เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.   This site has seen 177,526,861 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
(ต่อ) แก๊งค้ายาบ้ายิงตำรวจตาย 1 เจ็บ1 พิมพ์

(ต่อ) แก๊งค้ายาบ้ายิงตำรวจตาย 1 เจ็บ1

Image

     เมื่อเวลา 10.00 น. (4 มี.ค.53) ได้เกิดเหตุยิงกันเกิดขึ้นกลางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา หน้าห้างสรรพสินค้าฮาเบอร์มอลล์ หมู่ 10  ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บห-8641 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดปาดหน้า รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ส ฉ-7692 กทม.  อยู่กลางถนน  โดยที่ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีร่างของ  ด.ต.ทินกร จันทรา อายุ 38 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าตามร่างกายหลายนัด และ ด.ต.วัชรพล พิมพ์จันทร์ ผบ.หมู่ งานสืบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณตามลำตัวหลายนัดเช่นกัน โดยมี ด.ต.เสกสรรค์ ธรรมนิติเวช ผบ.หมู่ งานสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน และไม่ถูกคนร้ายยิง ได้พยายามนำร่างของตำรวจที่ถูกยิงส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

     สำหรับ สภาพรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ส ฉ-7692 กทม.  ของคนร้าย กระจกหน้ารถแตกละเอียด กระจกด้านซ้ายแตกละเอียด และที่ด้านท้ายกระบะมีรอยกระสุนจำนวน 2 นัด ส่วนคนร้ายหลังยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ ได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปตามถนนสุขุมวิท และเป็นจังหวะที่ นายสนอง ทมจังหรีด อายุ 43 ปี พนักงานโรงงานในย่านนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง กำลังขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน ฉงท-350 ชลบุรี มาตามถนน ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิง 2 นัดจนรถจยย.ล้มลงและได้ชิงรถจยย.หลบหนี เข้าไปในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ปิดล้อมภายในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เพื่อจับกุมตัว และในเวลาต่อมาได้รับรายงานว่า ด.ต.ทินกร จันทรา อายุ 38 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าตามร่างกายหลายนัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน ด.ต.วัชรพล พิมพ์จันทร์ ผบ.หมู่ งานสืบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ยังอาการสาหัส

     ที่มาก่อนเกิดเหตุทราบว่า ตำรวจทั้ง 3 นาย โดยมี ร.ต.ท.ปริญญา เอี่ยมกมล รอง สว.สส.สภ.แหลมฉบัง เป็นหัวหน้าชุด ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากคนร้าย หลังจากที่คนร้ายขับรถรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ส ฉ-7692 กทม.  ปรากฏตัวตามที่สายรายงาน  ด.ต.เสกสรรค์ ธรรมนิติเวช จึงได้ขับรถแซงหน้าและขับปาดหน้าเพื่อให้รถคนร้ายหยุด จากนั้น  ด.ต.ทินกร จันทรา และ ด.ต.วัชรพล พิมพ์จันทร์ ได้กระโดดลงจากรถเพื่อจู่โจมเข้าจับคนร้าย แต่คนร้ายที่นั่งมาในรถ ได้ไหวตัวทันและชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ โดยยิงออกมาจากในรถทะลุกระจกหน้า ทำให้ ด.ต.ทินกร จันทรา และ ด.ต.วัชรพล พิมพ์จันทร์ ไม่ทันได้ระวังตัว จึงถูกกระสุนปืนของคนร้ายเข้าตามร่างกายหลายนัด ล้มฟุบจมกองเลือดไปทันที

     ด.ต.เสกสรรค์ ธรรมนิติเวช  และ ร.ต.ท.ปริญญา เอี่ยมกมล  ได้ยิงต่อสู้กับคนร้ายอย่างดุเดือดกลางถนน โดยคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปตามถนนและไปยิง นายสนอง ถมจังหรีด เพื่อชิงรถจยย.หลบหนีไป ซึ่งขณะรายงานข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ และจากการตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ส ฉ-7692 กทม. พบยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด ตกอยู่ภายในที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

     ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.นิวัติ รัตนาธรรมวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 พล.ต.ต.ธเนตร์  พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุ โดยได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจากโรงพักต่างๆในจังหวัดชลบุรี ระดมกำลังมายังที่เกิดเหตุ และระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย กระจายกำลังเข้าค้นหามือปืนคนร้ายที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 และมีชาวบ้านที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

     ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้แล้ว ชื่อนายกรชัย นันทนนท์ หรือเอส อายุ 29 ปี 41 หมู่ 1ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เคยก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้ พร้อมทั้งได้ออกหมายจับ โดยคนร้ายรายนี้ได้ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิต ถ้าพบตัวและมีการขัดขืนการจับกุมอาจจะมีการวิสามัญขึ้นได้

2010-03-04

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 30 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.