เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.   This site has seen 177,570,809 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
รุมตื้บ ผช.นักข่าวช่อง 7 พิมพ์

ผช.นักข่าวช่อง 7 พัทยา เข้าแจ้งความหลังถูกผู้จัดการ การ์ด ผับชื่อดังยำจนสลบ

Image

     เมื่อเวลา 13.30 น. นายอธิบดี บุญชาลี ผช.ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ประจำเมืองพัทยาและ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พร้อมด้วยนักข่าวในเมืองพัทยากว่า 10 คน ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ เมืองพัทยา  เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องที่ นาย อธิบดี ถูกผู้จัดการ การ์ด และกลุ่มวัยรุ่นรุมตีหน้าผับซีบาร์ถนนสาย 3 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จนสลบ

     โดย นาย อธิบดี ผช.ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ได้โชว์รอยพกช้ำตามใบหน้าซึ่งเขียวไปทั่วหน้า ศรีษะแตก สร้อยคอขาด พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าได้เดินทางไปเที่ยวที่ผับดังกล่าวจำนวน 4 คนแต่เมื่อถึงเวลาเก็บเงินแล้ว เงินที่กดมาไม่พอจึงให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงทั้ง 2 คน ไปกดเงินที่บริเวณหน้าร้านเพื่อนำมาให้ที่เคาเตอร์แล้วก่อนจะลุกเพื่อกลับบ้าน แต่ทางเด็กเสริฟได้เดินทางมาพร้อมผู้จัดการพร้อมกับโวยวายจึงเกิดปากเสียงขึ้นโดยบอกว่าไม่จ่ายเงินแต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามีการจ่ายเงินไปแล้วแต่ยังมีปากเสียงกันจนถึงขั้นชกต่อยกันขึ้นก่อนแยกย้ายกัน เมื่อเดินออกมาจากนอกร้านกลับถูกผู้จัดการ การ์ด และกลุ่มวัยรุ่นในร้านกว่า 10 คนรุมตีและใช้เก้าอี้ฟาดจสลบ โดยมีกลุ่มวัยรุ่นถืออาวุธปืนพยายามเล็งยิงมาอีกด้วย  ซึ่งขณะที่เกิดเหตุนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบขี่รถผ่านมาคือ ด.ต.สมคิด ดอกเหมย ผบ.งานสืบสวน สภ เมืองพัทยา ได้พยายามระงับเหตุโดยบอกว่าเป็นตำรวจแต่กลับถูกกลุ่มที่รุมจะเข้ามาทำร้ายจึงได้ชักอาวุธปืนยิงขู่ 1 นัด แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นจะเข้ารุมทำร้ายอีกโดยอ้างว่าเป็นลูกน้องนายตำรวจนายหนึ่งในอำเภอบางละมุง พร้อมกับไม่เกรงกลัวจนมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเสริมกลุ่มดังกล่าวเลยแยกไป

     พ.ต.อ.นันทวุฒิ ผกก.สภ เมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวนั้นในฐานนะที่ตนพึ่งเข้าดำรงตำแหน่งใหม่เรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นความผิดอาญาซึ่งตนจะให้ความเป็นธรรมแม้ว่าผับดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่หน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องตนก็ไม่เกรงใจจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายโดยให้ นาย อธิบดี เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ เมืองพัทยา พร้อมกำชับให้ พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส.สภ เมืองพัทยา เป็นหัวหน้าการสอบสวนดูแลคดีดังกล่าวและให้ความเป็นธรรมอย่างแน่นอน ส่วนผับดังกล่าวนั้นหลังจากที่ตนมาดำรงตำแหน่งก็เคยมีการไปตรวจปัสสาวะและพบสารเสพติดมาแล้วเพราะที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนในเรื่องปล่อยเด็กเที่ยวและมีการมั่วสุม และเปิดเกินเวลาซึ่งก็คงต้องมีการกวดขันเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง  ซึ่งดูได้ว่าแม้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุกลุ่มที่รุมตียังไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

     ทางด้าน ด.ต.สมคิด ดอกเหมย ผบ.งานสืบสวน สภ เมืองพัทยา กล่าวว่าขณะที่กำลังออกหาข่าวอยู่ในพื้นที่พบกลุ่มชายฉกรรค์กว่า 10คนรุมตีกลุ่มชายฉกรรค์ 1 คนโดยมีผู้ชายและผู้หญิงพยายามห้ามแต่ก็ไม่สามารถห้ามได้เนื่องจากมีกลุ่มชายฉกรรค์จำนวนมาก ตนจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่กลับโดนกลุ่มชายฉกรรค์ กลุ่มดังกล่าวรุมขว้างเก้าอี้ ขวดใส่ ตนขนาดแสดงตัวเป็นตำรวจก็ไม่สนใจจึงได้ชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัดแต่กลุ่มดังกล่าวก็ไม่สนใจจนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยกลุ่มชายฉกรรค์ดังกล่าวจึงแยกย้ายกันหลบหนีไป

     สำหรับเหตุการ์ณนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 4 มีนาคม 53 นายอธิบดี บุญชาลี ผช.ผู้สื่อข่าว ช่อง 7 เมืองพัทยาและ อ.บางละมุง และเป็นผู้สื่อข่าวท้องถิ่น ได้ถูกผู้จัดการร้านซีบร์ การ์ด และกลุ่มวัยรุ่นรุมตีจนสลบ เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าผับ ซีบาร์ ถนนสาย 3 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังไปเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะสีม่วงหลายคนแต่ก็เปิดให้บริการตามปกติโดยไม่มีการลงโทษแต่อย่างใด

 นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2010-03-06

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.