เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.   This site has seen 177,590,651 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ศิลปิน-ดาราช่อง7สี เยือน"สภาตนชล" พิมพ์

ศิลปินดารานักแสดงช่อง7สี เยือนรายการสภาตนชล เคเบิ้ลซีทีวี ชลบุรี

Image

     กลุ่มดาราชั้นนำ เอกรังสิโรจน์ช่อง 7สี ร่วมให้สัมภาษณ์ รายการสภาตนชล.เคเบิ้ลซีทีวีชลบุรี พร้อม ตู้-ดิเรก อ้วน-วารุณีกลุ่มศิลปินใจบุญ พิเชษฐ ศรีราชา

     วันนี้ที่ห้องอัดรายการ สภาตนชล ของเคเบิ้ลซีทีวีชลบุรี นายพิเชษฐ เนื่องจำนงหรือในนาม พิเชษฐ ศรีราชา พร้อมที่งานและดารานักร้องนักแสดงหลายท่าน ได้เดินทางมาเยี่ยมชม ทางรายการ หลังจากที่แฟน รายการสภาตนชล ต้องการที่ให้ทางทีมงาน ของนักร้องผู้ใจบุญนำดารามาร่วมทางรายการอีกครั้งหลังจากที่เคยนำเสนอมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งทางรายการสภาตนชน ของทางเคเบิ้ลชลบุรี ได้การตอบรับกลับมาอย่างท่วมท้น  ที่นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของ จังหวัดชลบุรี ที่มีดาราชั้นนำมาปรากฏตัวถึงสถานที่และพูดคุยกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง  จนทางรายการต้องขอเชิญกลุ่มดาราชุดนี้กลับมานำเสนออีกครั้งและ ก็ได้เป็นไปตามคำขอ จากกลุ่มดาราชุดนี้

     ในครั้งนี้ได้มีดาราชั้นนำหนุ่มรูปหล่อไฟแรงจากละครทีวี ช่อง7 สี เอกรังสิโรจน์ มาปรากฏตัวถึงห้องส่ง ร่วมทั้งคุณอ้วน วารุณี นักร้องเสียงอมตะนิรันการ ในชุดเพลงกอดฉันและที่ตามประกบคู่กันมาคือ นักร้องไร้กระดูก ตู้ ดิเรก อมาตชัยกุล ที่จะมาพูดคุยกับทางรายการถึงชีวิตความเป็นมาของการร้องเพลงที่ดี เพื่อเป็นการสนับสนุน เยาวชนที่สนใจกับการร้องเพลงอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ได้กล่าวถึงนักร้องหนุ่มใหญ่ที่มีใจในเสียงเพลง แต่ไม่ได้แสวงหารายได้เข้ามาเป็นของตน เพียงแต่จะหารายได้มามอบให้กับลูกบ้านที่ตนสนับสนุนมาตั้งแต่ต้น รวมถึงโรงเรียนต่างๆที่ต้นดูแล และร้องขอ ในเรื่องของทุนทางด้านการศึกษา รวมถึงอาหารกลางวัน จนเป็นที่รู้กัน ของชาวบ้าน เมืองชลบุรี บางพระ ว่าเป็นนักร้องน้องใหม่ที่ขอมีสักครั้งในชีวิต กับการร้องเพลง เพื่อสังคม ซึ่งก็นึกไม่ถึงว่าจะมีการตอบรับกลับมาอย่างท่วมท้น  จนเป็นที่มาของบทเพลง ชำรักจากเมืองชล

     ทั้งนี้ยังได้มีกลุ่มดารานักร้องนักแสดงอีกมากมายในสังกัด ทีวีช่องต่างๆที่การช่วยเหลือ จนสามารถหารายได้มาให้ลูกบ้านและโรงเรียนต่างๆที่ได้ตั้งใจไว้ ส่วนการแสดงในแต่ละที่และครั้งนั้น ทางกลุ่มทีมงาน พิเชษฐ ศรีราชา ยังไปแสดงให้ฟรีอีกด้วยถ้าทางผู้จัดนั้นจะนำรายได้ไปเป็นการกุศลเหมือนตน.และการเปิดตัวกับทางรายการ สภาตนชล ของซีทีวีชลบุรี ตนถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ คนชลบุรีหันมาสนับสนุนตนเพื่อจะมีรายได้กลับมามอบให้เป็นทุนการศึกษา และอาหารกลางวัน กับโรงเรียนในพื้นที่ ตำบลบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันที่ 2 เมษายน 2553ที่จะถึงนี้ ที่ องค์การบริหารส่วน ตำบลบางพระเวลา 19.00 น.เป็นต้นไปและในวันดังกล่าว จะมีการแสดงดอนเสิรต์ ครั้งยิ่งใหญ่ฟรี ที่มีดาราหญิงสาวสวย และชายหล่อ หลายสิบชีวิต มาร่วมทำบุญทำกุศลหารายได้ช่วยตนอีกแรงหนึ่งด้วย

พรบางแสน /ข่าวภาพ  2010-03-18

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.