เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.   This site has seen 177,805,434 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เปิดโน๊ตบุ๊คนอนแชต Hi5 ไฟดูดตาย พิมพ์

สลด!! หนุ่ม ปวส. ลูกชายครูโรงเรียนเมืองพัทยา เปิดโน๊ตบุ๊คนอนแชต Hi5 กับเพื่อน พลาดท่า!! ถูกไฟช๊อตมือนอนอืดตายคาบ้านพักกว่า 3 วัน

Image

     เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 20 มี.ค. 53 พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนศพเน่าอืดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 11/4  ม.8 ซอยสุขุมวิทพัทยา 9 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่หน้าบ้านพบ นางธาณี ชื่นคำ อายุ 54 ปี (รับราชการครู อยู่ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 9) ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน กับนางสาวมณฑิรา ชื่นคำ อายุ 25 ปี บุตรสาว พร้อมกับญาติพี่น้องในระแวกใกล้เคียงที่รู้จัก ต่างพากันนั่งกอดคอร่ำไห้อยู่อย่างน่าเศร้าสลด  โดยนางสาวมณฑิรา พี่สาวผู้ตาย ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภานในบ้านที่เกิดเหตุ พบศพ นายศาติพรรษ ชื่นคำ หรือหนอน อายุ 19 ปี (ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ชั้น ปวส.1) น้องชายที่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ

     จากการตรวจสอบสภาพศพ นายศาติพรรษ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้าไม่สวมเสื้อ นอนคงว่ำหน้าอยู่บนที่นอน ที่นำมาปูกับพื้นในบ้านติดกับประตูทางเข้าบ้าน มีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คตั้งอยู่ตรงหน้าโดยเครื่องยังเปิดอยู่ ตรวจสอบที่หน้าจอพบว่า ผู้ตายกำลังเปิดใช้โปรแกรมไฮไฟ (Hi5) เล่นแชตกับเพื่อนอยู่ สภาพศพผิวหนังพุพองอืดดำคล้ำทั้งตัว มีน้ำเหลืองไหลนองพื้นส่งกลิ่นเน่าเหม็นตลบอลอวนไปทั่วทั้งบ้าน นอกจากนี้ ทีวีและพัดลมตั้งพื้นก็ยังเปิดอยู่ย่างปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินในบ้านแต่อย่างใด จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า บริเวณนิ้วโป้งมือขวาของผู้ตายมีรอยไหม้คล้ายกับถูกไฟฟ้าช๊อต เป็นแผลขนาดใหญ่สีดำคล้ำ โดยมีสายชาร์ทไฟแบตเตอร์รี่ของเครื่องโน๊ตบุ๊กพาดอยู่ที่นิ้วมือ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุ สายชาร์ทแบตเตอร์รี่ของเครื่องโน๊ตบุ๊คช๊อต ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหนาที่ตำรวจจะได้นำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.บางละมุง เพื่อให้แพทย์ชันสูตหาสาเหตุการตายในเบื้องต้น

     จากการสอบสวน นางสาวมณฑิรา ให้การว่า ครอบครัวตนพักอาศัยรวมกันอยู่จำนวน 3 คน คือ ตน แม่ และน้องชาย ส่วนพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยปัจจุบันตนได้แยกตัวไปทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เหลือเพียงน้องชายและแม่ อยู่กันตามลำพัง 2 คน ซึ่งตนยังคงแวะเวียนมาหาแม่และน้องชายอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แม่ของตนได้โทรศัพท์มาบอกให้แวะไปดูน้องชายที่บ้านหน่อย เพราะโทรศัพท์ติดต่อน้องชายไม่ได้ เนื่องจากแม่เดินทางกลับจากไปทำธุระที่ จ.ภูเก็ต เมื่อ 3 วันก่อน เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ตนจึงรีบเดินทางมาดูน้องชายที่บ้านทันที แต่เมื่อมาถึงบ้านก็พบว่าประตูบ้านถูกล๊อกจากภายใน แต่ตนสังเกตุเห็นไฟในบ้านเปิดอยู่จึงคิดว่าน้องชายคงหลับหลับอยู่ภายในบ้าน จึงได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ว่าน้องชายคงนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ส่วนตนได้กลับออกไปหาอะไรกินใกล้ๆ บ้าน กระทั่งกลับเข้ามาที่บ้านอีกครั้ง ก็พบว่าน้องชายยังไม่ตื่นและยังไม่ยอมรับโทรศัพท์ จึงพยายามส่งเสียงเรียกอยู่หลายครั้ง แต่ก็มีวี่แววตอบรับจากน้องชาย จึงตัดสินใจปีนรั้วบ้านเข้าไปดู ก็ต้องผงะกับกลิ่นเหม็นคลุ้งที่ลอยออกมาจากภายในบ้าน ตนจึงมองผ่านช่องเล็กๆ เข้าไปในบ้าน ก็พบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์บอกให้แม่รีบกลับมา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันที
 
     ด้าน พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 3 วัน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจาก นิ้วโป้งมือด้านขวาของผู้ตายไปถูกสายไฟชาร์ทแบตเตอร์รี่ของเครื่องโน๊ตบุ๊ค ที่ผู้ตายกำลังนอนเล่นไฮไฟ (Hi5) อยู่ จึงถูกกระแสไฟฟ้าที่รั่วอยู่ช๊อตจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหากว่าญาติของผู้ตายมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต ก็จะได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป…

นิราช ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว  2010-03-21

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 14 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.