เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.   This site has seen 177,499,084 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
สมาคมเรือใบสร้างนักกีฬาสู่ทีมชาติ พิมพ์

สมาคมเรือใบสร้างนักกีฬาแล่นใบสู่ทีมชาติไทยในอนาคต

Image

     นักแล่นใบเยาวชนรุ่นใหม่ของสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย พร้อมจะเป็นกำลังสำรองเสริมทัพนักกีฬาแล่นใบทีมชาติไทยในอนาคต

     ในวันนี้ (16 เม.ย.53) พลเรือเอก กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือในฐานะนายกสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ได้มอบหมายให้ พลเรือตรี สุนันท์ มนธาตุผลิน กรรม การบริหารฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานหมวดเรือใบเยาวชนแห่งประเทศไทย เป็นประธานปิดการฝึกอบรมและมอบวุฒิบัตร มอบรางวัลการแข่ง ขัน เพื่อทดสอบความสามารถของผู้เข้ารับการอบรมแล่นใบเบื้องต้นหลักสูตรเยาวชน และหลักสูตรบุค คลทั่วไป จำนวน 58 คน  เพื่อเตรียมตัวเป็นนักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยรุ่นใหม่ ที่จะมาทดแทนรุ่นเก่าที่โรยราด้วยวัยที่มากขึ้น ณ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมีผู้ปกครอง ผู้เข้ารับการอบรมและครูผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีในวันนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก

     เรือเอก ธัชชัย สังข์อุ่น หัวหน้าฝ่ายธุรการ สำนักงานฯ ส่วนแยกสัตหีบกล่าวว่า ตามที่สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้หมวดเรือใบเยาวชนแห่งประเทศไทย และสำนักงานฯ ส่วนแยกสัตหีบ เปิดการฝึกอบรมโครงการแล่นใบเบื้องต้น   2 หลักสูตร จำนวน 58 คน  ได้แก่ หลักสูตรเยาวชน รุ่นที่ 40  อายุระหว่าง 8-14 ปี  ประกอบด้วยนักกีฬาแล่นใบชาย 24 คน หญิง 5 คน รวม 29 คน เข้ารับการอบรม ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 10 เมษายน 2553  และหลักสูตรบุคคลทั่วไป รุ่นที่ 16  ประกอบด้วยนักกีฬาแล่นใบชาย 19 คน หญิง 10 คน รวม 29 คน  เข้ารับการอบรม ระ ว่างวันที่ 2-10 เมษายน 2553  ณ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่วนแยกสัตหีบ ณ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อ่าวดงตาล สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

     ซึ่งการฝึกอบรมแล่นใบเบื้องต้นนี้ เป็นการฝึกอบรมท่ามกลางแสงแดดและอากาศที่ร้อนอบอ้าวซึ่งมิได้เป็นอุปสรรคต่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมแต่อย่างใด และผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้ง 2 หลักสูตร ได้ผ่านการฝึกอบรมด้วยดีทุกคน ซึ่งตรงตามวัตถุประสงค์ของสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ และหมวดเรือใบเยาวชนแห่งประเทศไทย ที่จะผลิตนักกีฬาเรือใบรุ่นใหม่ เข้ามาทดแทนนักกีฬารุ่นเก่าที่อายุสูงขึ้น และเนื่องจากเรือบางประเภทที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องจำกัดด้วยอายุ และการฝึกอบรมแล่นใบเบื้องต้นในครั้งนี้ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ก่อให้เกิดอันตรายและความเสียหายใดๆ ต่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมและครูผู้ฝึกสอนแต่อย่างใด และต้องขอขอบคุณผู้ปกครองที่ให้การสนับสนุนและติดตามการฝึกอบรมอย่างใกล้ชิดในครั้งนี้ 

     พลเรือตรี สุนันท์ มนธาตุผลิน กรรมการบริหารฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมแข่งเรือใบแห่งประ เทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานหมวดเรือใบเยาวชนแห่งประเทศไทย ประธานในพิธี ได้ มอบวุฒิบัตร และรางวัลการแข่งขันประเภทต่างๆ ในการทดสอบความสามารถการแล่นใบของผู้เข้ารับการอบรมแล่นใบเบื้องต้นทุกคน พร้อมได้กล่าวให้โอวาทว่า  ถึงแม้ว่าในช่วงนี้แสงแดดและอากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใด แต่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนก็มิได้ย่อท้อ สามารถผ่านการฝึกอบรมได้ทุกคน โดยเฉพาะเยาวชนที่มีระยะเวลาการฝึกอบรมที่ยาวนานกว่า และนับเป็นนิมิตหมายที่ดีที่สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ จะได้มีนักกีฬาเรือใบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผู้เข้ารับการฝึกอบรมแล่นใบเหล่านี้ จะเป็นนักกีฬาแล่นใบที่จะมาทดแทนนักกีฬารุ่นเก่าที่จะต้องเลิกเล่นด้วยวัยที่มากขึ้น จึงขอให้ผู้ที่ผ่านการฝึกอบ รมแล่นใบเบื้องต้นในรุ่นนี้ ได้มุ่งมั่นฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ โดยสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ มีครูคอยให้ความรู้และคำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา และขอให้ได้กลับมาฝึกฝนเมื่อมีโอกาสอีกด้วย

     พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้ปกครอง ที่ให้การสนับสนุนและให้ความสนใจในกีฬาเรือใบ พร้อมกับได้ส่งบุตร-หลาน เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้ และขอให้ผู้ปกครองได้มีความเชื่อมั่นว่า สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะให้การสนับสนุนทุกวิถีทาง ที่จะให้เยาวชนเหล่านี้ได้เป็นนักกีฬาเรือใบในระดับทีมชาติต่อไปในอนาคต 

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว  2010-04-17

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.