เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.   This site has seen 177,468,310 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
พิษรักแรงหึงแทงแฟนสาวตายคารถ พิมพ์

หนุ่มใหญ่กุ๊กร้านอาหารชื่อดังพาแฟนสาวขับเก๋งเคลียร์ปัญหารักเกิดไม่ลงตัวคว้ามีดปอกผลไม้แทงดับคาเบาะก่อนซิ่งเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางเจ็บสาหัส

Image

     เหตุรายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันนี้ ( 21 เม.ย. 53 ) พ.ต.ท. นิพนธ์ ป้อมสนาม พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กท-3628 ระยอง พุ่งชนเสาไฟฟ้าขาด 1 ต้น บริเวณริมถนนชายหาดบางเสร่ ม.2  ต.บางเสร่  อ.สัตหีบ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบ นายสุพิศ ผ่องแผ้ว อายุ 35 ปี กุ๊กร้านอาหารชื่อ ร้านพัชรี ซีฟู๊ด ชายหาดบางเสร่ ได้รับบาดเจ็บจึงได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ และพบร่างของ นางสาว ปิยนารถ สาดสาง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/2 ม.9 ต.บางเสร่  อ.สัตหีบ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะข้างคนขับ

     ต่อมา พ.ต.ท. นิพนธ์ ป้อมสนาม พนักงานสอบสวน และตำรวจชุดสืบสวนได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ข้างเสาไฟฟ้าสภาพพังยับเยิน ภายในรถพบร่างของนางสาว ปิยนารถ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะข้างคนขับจึงได้นำออกมาจากรถ ตรวจสอบตามร่างกาย มีเลือดไหลอกมาจำนวนมาก และพบบาดแผลที่กลางหน้าอก 2 แผล เหมือนถูกของมีคมแทงจนทำให้เสียชีวิต จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสัตหีบ-กม.10

     หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดไปสอบสวน นายสุพิศ ผ่องแผ้ว ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เพื่อทำการสอบสวนโดยนายสุพิศ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่หน้าอกของ นางสาวปิยนารถ แฟนสาวจริงถึง 2 ครั้ง เพราะมีปากเสียงกันด้วยเหตุหึงหวง ซึ่งภายหลังจากที่ แฟนสาวไปเป็นสาวขายประกันภัย มีรถเก๋งขับ เป็นสาวไฮโซ จนเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมชอบไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนอยู่เป็นประจำ มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ยอมรับว่าเกิดอาการหึงหวงแฟนหวั่นว่าจะปันใจไปให้ชายอื่น ล่าสุดได้โทรศัพท์นัดให้มาเคลียร์ปัญหากันที่ชายหาดบางเสร่ โดยแฟนสาวได้ขับรถเก๋งมาจากเมืองพัทยา มารับที่หน้าปากซอยร่วมบำรุง หรือซอยเทศบาล 10 แล้วขับพามาคุยที่ชายหาดบางเสร่

     และให้การต่ออีกว่า แฟนได้จอดรถเคลียร์ปัญหากันแต่ว่าได้เกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความเมาจึงขาดสติ ความยั้งคิด อารมณ์ร้อน ใช้มีดปลายแหลมปลอกผลไม้ที่พกมาด้วยจ้วงแทงที่หน้าอก 2 ครั้ง จนนางสาว ปิยนารถ ได้ขอให้พาไปส่งโรงพยาบาลด้วยความตกใจตนจึงลงจากรถแล้วอุ้มแฟนไปนั่งเบาะข้างคนขับ เพื่อจะขับรถพาแฟนสาวไปส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าแฟนหมดลมหายใจก่อน ด้วยความตกใจที่จะเกิดความผิดจึงได้ขับรถด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมถนนชายหาดบางเสร่จนขาด แต่โชคยังดีที่มีผลเมืองดีแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเสียก่อนซึ่งในเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บมีอาการทางสมอง คอเคล็ด แพทย์ต้องนำเข้าห้องเอ็กซเรย์

     จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายหญิงเสียชีวิตขณะถูกแทงเข้าปอดถึง 2 แผล แต่ฝ่ายชายพยายามที่จะพาไปรักษาตัว แต่ด้วยความเมา และขาดสติตกใจที่แทงแฟนสาวจึงได้ขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง หรืออีกนัยหนึ่งอาจต้องการฆ่าตัวตายตามแฟนสาวเพื่อหนีอาญาแผ่นดินก็เป็นได้

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล  ภาพ / ข่าว  2010-04-22

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.