เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.   This site has seen 177,471,564 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
เตรียมเปิดเส้นทางบินหลวงพระบาง พิมพ์

เอกอัครราชทูต สาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว เยี่ยมชมสนามบินอู่ตะเภาพัทยา เตรียมเปิดเส้นทางการบินหลวงพระบาง-อู่ตะเภา

Image

    การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ขยายตลาดการท่องเที่ยวใหม่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวภาคตะวันออก เตรียมเปิดเส้นทางการบินหลวงพระบาง- สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาพัทยา เอกอัครราชทูต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้ประกอบกิจการท่องเที่ยวเยี่ยมชมศักยภาพสนามบิน ดีเดย์ลัดฟ้าสร้างสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวไทย-ลาว บ้านพี่เมืองน้อง

     วันนี้ ( 6 เม.ย.53 ) พลเรือตรี สรชา ศรประทุม ผู้อำนวยการ การท่าอากาศยานอู่ตะเภา และผู้บัญชาการ กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ (ผบ.กบร.กร.)ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง พลเรือตรี สุรพงษ์ อัยสานนท์ รองผู้อำนวยการ และผู้บริหารการท่าอากาศยานอู่ตะเภา ให้การต้อนรับ นายอ้วน พรหมมาจักร เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำประเทศไทย (H.E.Uone Phommachak LAO Ambassador,Bangkok Thailand)นายวีรจิตร พิลาพันธุ์เดช (Mr.virachit Philaphandeth)นายเขมธานี สัมพันธ์วิไล(Mr.Khamtane Somphanvelay) นายวิไลพร สีพานทอง (Mr.Vilayphone Siphanthong)พร้อมผู้บริหารสนามบินลาว นำโดย นายสมพร ดวงดารา (Mr.Somphone Douhdala President of Lao Airlines) และคณะสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว ณ ห้องรับรองการท่าอากาศยานอู่ตะเภา โดย พลเรือตรี สุรพงษ์ อัยสานนท์ บรรยายสรุปเกี่ยวกับความเป็นมาของสนามบินอู่ตะเภา จนในที่สุดได้มีมติให้เป็น สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาพัทยา เพื่อเป็นสนามบินที่รองรับปัญหาทุกด้านที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวภาคตะวันออกให้เกิดประสิทธิภาพ

     พลเรือตรี สุรพงษ์ อัยสานนท์ กล่าวว่า สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-พัทยา เป็นสนามบินที่มีรันเวย์ที่ดีที่สุดสามารถรองรับเครื่องบินได้ทุกประเภท แต่การประชาสัมพันธ์การรับรู้ของนักท่องเที่ยวยังไม่ทั่วถึง หรือแพร่หลาย ทำให้หลายฝ่ายเข้าใจว่าเป็นสนามบินทางราชการหรือใช้สำหรับกรณีฉุกเฉินเท่านั้น ดังนั้นการประชาสัมพันธ์ เช่นการจัดเก็บค่าธรรมเนียมลงจอดของสายการบินถูกกว่าปกติ มีบริการดูแลนักท่องเที่ยวภายในสนามบินให้ได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่ ทั้งด่านตรวจคนเข้าเมือง และด่านศุลกากร หรือการให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการสนามบินฯ จะได้ส่วนลดสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักโรงแรม ซื้อสินค้า เรียกว่าต้องทำให้สายการบินและนักท่องเที่ยวเกิดความสนใจและได้รับสิทธิประโยชน์จากการใช้บริการของสนามบิน

     พลเรือตรี สรชา ศรประทุม ผู้อำนวยการ การท่าอากาศยานอู่ตะเภา กล่าวว่า จากกรณีที่เมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจเมืองพัทยา หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ผู้แทนประชาชน พร้อมผู้บริหารสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาพัทยา ได้ร่วมหารือแนวทางการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว และเส้นทางการท่องเที่ยวบ้านพี่เมืองน้องใหม่ เส้นทางหลวงพระบาง-อู่ตะเภาพัทยา เพื่อต่อยอดการท่องเที่ยวไทย-ลาว หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแบบเชื่อมโยงให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ บ้านพี่เมืองน้องให้รู้จักมากขึ้น พร้อมแลกเปลี่ยนนักท่องเที่ยวแต่ละฝ่าย เป็นอีกแนวทางหนึ่งในการเพิ่มพูนรายได้ให้กับกิจการท่องท่อง และธุรกิจโรงแรม จึงได้เรียนเชิญ นายอ้วน พรหมมาจักร เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว มาเยี่ยมชมศักยภาพของสนามบินแห่งนี้

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว  2010-05-07

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.