เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.   This site has seen 177,626,354 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เชิญชม “พ่อ”บนม่านน้ำใหญ่ที่สุด พิมพ์

ครั้งแรกในชลบุรี ขอเชิญชมภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ “พ่อ”บนม่านน้ำขนาดใหญ่ที่สุด

Image

    ครั้งแรกของจังหวัดชลบุรี ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 30 จังหวัดทั่วประเทศ ในการนำภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติเรื่อง “พ่อ... The Greatest of the Kings The Greetings of the Land” มาฉายบนม่านน้ำที่ใหญ่ที่สุด ให้พี่น้องประชาชนชาวชลบุรีได้รับชม พร้อมกับรับแจกVCD ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทุกคนในวันที่ 21 พฤษภาคม ศกนี้ ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรีและสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี

    นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทย ได้จัดทำโครงการ "เทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ ประจำปี 2553" ขึ้นในพื้นที่ 30 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเทิดทูนพระเกียรติคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้จารึกอยู่ในจิตใจของคนไทย เพื่อปกป้องสถาบันสำคัญของชาติให้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคนไทยในชาติโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติมาก่อนประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง และบนหลักการ "แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก" เพื่อร่วมมือกับรัฐบาลและเอกชน โดยจัดกิจกรรมอันเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ นั้น

    จังหวัดชลบุรี เป็น 1 ใน 30 จังหวัดทั่วประเทศ ในการจัดโครงการฯ ดังกล่าวซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2553 ระหว่างเวลา 12.00-21.00 น. ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี โดยจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีมากมาย ประกอบด้วย การออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน การเจรจาแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ บริการตรวจสุขภาพฟรีจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เลือกซื้อสินค้า "ธงฟ้าราคาประหยัด" การสานเสวนาสร้างสรรค์ความคิด และทัศนคติที่ดีต่อสถาบันสำคัญของชาติ ร่วมถวายพระพรผ่านระบบ Internet

     สำหรับในด้านความบันเทิง ความสุข สนุกสนาน นั้นท่านจะได้ชมฟรีคอนเสิร์ตจาก "วง พลพล พลกองเส็ง" และวงคาราบาว "บาว-ปาน รีเทิร์น" และที่เป็นไฮไลท์ของการจัดงานครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี ท่านจะได้ชมการฉายภาพยนตร์ผ่านระบบ Multi Vision บนม่านน้ำที่ใหญ่ที่สุด ชุดพิเศษเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ชุด "พ่อ......The Greatest of the Kings The Greetings of the Land" ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ชมอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งหลายท่านที่พลาดจากการชมภาพยนตร์ชุดดังกล่าวที่ฉายในระบบ 4 มิติบนพระที่นั่งอนันตสมาคม เมื่อวันที่ 5 – 13 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา นอกจากนี้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานจะได้ร่วมประกอบพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร ขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีมหาราชา  พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญอย่างกึกก้อง และชมการแสดงพลุไฟกว่า 1,200 นัดอย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พ่อหลวงของแผ่นดิน จังหวัดชลบุรีขอเชิญร่วมร้องเพลง "ทรงพระเจริญ" เพลง "สงบ สันติ สามัคคี" เพลง "รอยยิ้มของพ่อ" และเพลง "อยากให้คนไทย รักกันมากกว่าเดิม"

     ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวในตอนท้ายว่า หลังจากเสร็จกิจกรรมต่างๆ แล้ว ทางจังหวัดยังได้มอบแผ่น VCDภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติเรื่อง “พ่อ... The Greatest of the Kings The Greetings of the Land”  และพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นของที่ระลึกให้กับประชาชนทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย จังหวัดชลบุรี จึงขอเชิญพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีใส่เสื้อสีชมพูร่วมกิจกรรมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน

2010-05-10

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.