เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.   This site has seen 177,729,277 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
“เฮเฟเล่” เปิดบริการ Shop in Shop พิมพ์

“เฮเฟเล่” เลือกตัวแทนขายชลบุรีเปิดบริการ Shop in Shop รับส่วนแบ่งตลาดอสังหาฯ

Image

     บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดสินค้า ประเภทฮาร์ดแวร์ ที่เกี่ยวเนื่องกับการก่อสร้างบ้าน ครั้งใหญ่ หลังยอดขายทั่วประเทศในปีที่ผ่านมาทะลุ 1.7 พันล้านบาท ล่าสุด เดินหน้าแชร์ส่วนแบ่งตลาดบ้านจัดสรร ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ด้วยการเลือกร้าน home 4 you  ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านในเขตตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา เปิดบริการลักษณะ Shop in Shop ขยายไลน์สินค้า กลุ่มพรีเมียม คาดจะสามารถเพิ่มสัดส่วนการขาย ในจังหวัดชลบุรีได้อีกไม่น้อยกว่า 20%

     นายสถาพร วนากร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมไม้ พัฒนาสินค้าประเภทฮาร์ดแวร์สำหรับประตูหน้าต่างรวมถึงอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ล็อคอิเล็คโทรนิค ซึ่งเปิดดำเนินการในประเทศไทยมานานกว่า 15 ปี เผยถึงแผนการตลาดในปี 2553 ว่านอกจากจะเดินหน้าเปิดการขาย ในลักษณะ Shop in Shop เพื่อขยายไลน์สินค้าในกลุ่มพรีเมียม จับฐานลูกค้าระดับกลางถึงบน ด้วยการเลือกร้านค้าซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดต่างๆ เปิดให้บริการในลักษณะดังกล่าว ควบคู่เพื่อยกระดับการขายสินค้าภายในร้านตัวแทนจำหน่ายแล้ว ยังมีแผนที่จะร่วมพัฒนาการตลาดให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้มากขึ้น หลังจากในปี 2552 ที่ผ่านมาบริษัทมียอดจำหน่ายสินค้าจากทั่วประเทศ กว่า 1.7 พันล้านบาท

     โดยล่าสุดบริษัทฯได้ตัดสินใจเลือกร้าน home 4 you  ซึ่งเป็นร้านตัวแทนจำ หน่ายสินค้าของบริษัท และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับบ้าน ในเขตตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดขลบุรี ให้เป็นร้านที่มีรูปแบบการขายในลักษณะ Shop in Shop ควบคู่ โดยคาดว่า หลังเปิดให้บริการในลักษณะนี้แล้ว จะทำให้ยอดขายของร้านแห่งนี้ มีสัดส่วนเพิ่มจากปีก่อนไม่น้อยกว่า 20%

     “สิ่งที่ร้านตัวแทนจำหน่ายจะได้จากการที่บริษัทเข้ามาร่วมพัฒนาการตลาด และยกระดับการจำหน่ายสินค้า ก็คือ การที่จะได้ฐานลูกค้าในพื้นที่ที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับเกณฑ์การพิจารณาเลือกตัวแทนจำหน่าย ที่จะเข้าไปช่วยเสริมการตลาดนั้น บริษัทจะพิจารณาจากยอดขายที่ได้ในแต่ละปี ควบคู่กับทำเลที่ตั้งของร้าน และขนาดของร้านที่จะต้องมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 50 ตร.ม. ซึ่งที่ผ่านมา เราได้เปิดการขายในลักษณะนี้ ในร้านตัวแทนจำหน่ายในหลายจังหวัดของประเทศแล้ว ส่วน home 4 you  ในปีที่ผ่านมามียอดขายประมาณ 1 ล้านบาท แต่ในปีนี้ เมื่อมีการเสริมรูปแบบการตลาดในลักษณะใหม่ ก็คาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 3.6 ล้านบาทอย่างแน่นอน”

     นายสถาพร ยังเผยถึงการรุกตลาดของเฮเฟเล่ ว่า เริ่มดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยมีรถโมบาย เพื่อจัดโชว์สินค้าต่างๆ ของบริษัท และจะเปิดการขายในลักษณะ Shop in Shop  เพียง 1 แห่ง ในแต่ละจังหวัดเท่านั้น ทั้งนี้ การรุกตลาดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ถือเป็นพื้นที่แรกในภาคตะวันออก หลังเห็นการเติบโตของตลาดที่มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดในพื้นที่ภาคตะวันออกจะเติบโตไม่น้อยกว่า 25%

     “ปัจจุบัน เฮเฟเล่  มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศประมาณ 700 ราย ซึ่งการคัดเลือกตัวแทนจำหน่าย เพื่อเปิดการขายในลักษณะ Shop in Shop เราจะเลือกตัวแทนจำหน่ายที่มีกลุ่มลูกค้าในระดับกลางประมาณ 200 ร้านค้า ทั้งนี้ เรามองว่าผลกระทบจากปัญหาการเมือง และเศรษฐกิจ ไม่กระทบต่อการขยายตัวในภาคอสังหาริมทรัพย์ของภาคตะวันออก โดยเฉพาะในพื้นที่ชลบุรีและพัทยา  ” นายสถาพร กล่าว

2010-05-13

ImageImage

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.