เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.   This site has seen 177,467,337 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
“เฮเฟเล่” เปิดบริการ Shop in Shop พิมพ์

“เฮเฟเล่” เลือกตัวแทนขายชลบุรีเปิดบริการ Shop in Shop รับส่วนแบ่งตลาดอสังหาฯ

Image

     บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดสินค้า ประเภทฮาร์ดแวร์ ที่เกี่ยวเนื่องกับการก่อสร้างบ้าน ครั้งใหญ่ หลังยอดขายทั่วประเทศในปีที่ผ่านมาทะลุ 1.7 พันล้านบาท ล่าสุด เดินหน้าแชร์ส่วนแบ่งตลาดบ้านจัดสรร ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ด้วยการเลือกร้าน home 4 you  ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านในเขตตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา เปิดบริการลักษณะ Shop in Shop ขยายไลน์สินค้า กลุ่มพรีเมียม คาดจะสามารถเพิ่มสัดส่วนการขาย ในจังหวัดชลบุรีได้อีกไม่น้อยกว่า 20%

     นายสถาพร วนากร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมไม้ พัฒนาสินค้าประเภทฮาร์ดแวร์สำหรับประตูหน้าต่างรวมถึงอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ล็อคอิเล็คโทรนิค ซึ่งเปิดดำเนินการในประเทศไทยมานานกว่า 15 ปี เผยถึงแผนการตลาดในปี 2553 ว่านอกจากจะเดินหน้าเปิดการขาย ในลักษณะ Shop in Shop เพื่อขยายไลน์สินค้าในกลุ่มพรีเมียม จับฐานลูกค้าระดับกลางถึงบน ด้วยการเลือกร้านค้าซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดต่างๆ เปิดให้บริการในลักษณะดังกล่าว ควบคู่เพื่อยกระดับการขายสินค้าภายในร้านตัวแทนจำหน่ายแล้ว ยังมีแผนที่จะร่วมพัฒนาการตลาดให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้มากขึ้น หลังจากในปี 2552 ที่ผ่านมาบริษัทมียอดจำหน่ายสินค้าจากทั่วประเทศ กว่า 1.7 พันล้านบาท

     โดยล่าสุดบริษัทฯได้ตัดสินใจเลือกร้าน home 4 you  ซึ่งเป็นร้านตัวแทนจำ หน่ายสินค้าของบริษัท และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับบ้าน ในเขตตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดขลบุรี ให้เป็นร้านที่มีรูปแบบการขายในลักษณะ Shop in Shop ควบคู่ โดยคาดว่า หลังเปิดให้บริการในลักษณะนี้แล้ว จะทำให้ยอดขายของร้านแห่งนี้ มีสัดส่วนเพิ่มจากปีก่อนไม่น้อยกว่า 20%

     “สิ่งที่ร้านตัวแทนจำหน่ายจะได้จากการที่บริษัทเข้ามาร่วมพัฒนาการตลาด และยกระดับการจำหน่ายสินค้า ก็คือ การที่จะได้ฐานลูกค้าในพื้นที่ที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับเกณฑ์การพิจารณาเลือกตัวแทนจำหน่าย ที่จะเข้าไปช่วยเสริมการตลาดนั้น บริษัทจะพิจารณาจากยอดขายที่ได้ในแต่ละปี ควบคู่กับทำเลที่ตั้งของร้าน และขนาดของร้านที่จะต้องมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 50 ตร.ม. ซึ่งที่ผ่านมา เราได้เปิดการขายในลักษณะนี้ ในร้านตัวแทนจำหน่ายในหลายจังหวัดของประเทศแล้ว ส่วน home 4 you  ในปีที่ผ่านมามียอดขายประมาณ 1 ล้านบาท แต่ในปีนี้ เมื่อมีการเสริมรูปแบบการตลาดในลักษณะใหม่ ก็คาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 3.6 ล้านบาทอย่างแน่นอน”

     นายสถาพร ยังเผยถึงการรุกตลาดของเฮเฟเล่ ว่า เริ่มดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยมีรถโมบาย เพื่อจัดโชว์สินค้าต่างๆ ของบริษัท และจะเปิดการขายในลักษณะ Shop in Shop  เพียง 1 แห่ง ในแต่ละจังหวัดเท่านั้น ทั้งนี้ การรุกตลาดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ถือเป็นพื้นที่แรกในภาคตะวันออก หลังเห็นการเติบโตของตลาดที่มีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดในพื้นที่ภาคตะวันออกจะเติบโตไม่น้อยกว่า 25%

     “ปัจจุบัน เฮเฟเล่  มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศประมาณ 700 ราย ซึ่งการคัดเลือกตัวแทนจำหน่าย เพื่อเปิดการขายในลักษณะ Shop in Shop เราจะเลือกตัวแทนจำหน่ายที่มีกลุ่มลูกค้าในระดับกลางประมาณ 200 ร้านค้า ทั้งนี้ เรามองว่าผลกระทบจากปัญหาการเมือง และเศรษฐกิจ ไม่กระทบต่อการขยายตัวในภาคอสังหาริมทรัพย์ของภาคตะวันออก โดยเฉพาะในพื้นที่ชลบุรีและพัทยา  ” นายสถาพร กล่าว

2010-05-13

ImageImage

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.