เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.   This site has seen 177,725,376 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
หนุ่มยิงตัวตายเหตุสาวไม่เล่นด้วย พิมพ์

หนุ่มคลั่งรักสาวเสริฟ์ผับดังพัทยา บุกอพาร์ทเม้นต์ขอคืนดีสาวไม่เล่นด้วย ใช้ปืนจ่อยิงอกตัวเองกระสุนตัดตัดขั้วใจดับอนาถ

Image

     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 53 ร.ต.อ.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสนิท นิหมัด อายุ 52 ปี เจ้าของ ประสพสุข อพาร์ทเม้นต์ เลขที่ 39/1 ม.9 ถนนเลียบรถไฟ ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพัก  หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. พ.ต.ท.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นต์สูง 3 ชั้น ที่บริเวณชั้น 2 ห้องเลขที่ 217 ตรวจสอบภายในห้องพบศพ นายอิสริน ก่อแก้ว อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ มือขวาผู้ตายทับอาวุธปืนขนาด .32 ออโตเมติก ในรังเพลิงมีกระสุนเหลืออยู่จำนวน 2 นัด ใกล้กันมีชั้นวางของล้มคว่ำอยู่ ตรวจสอบพบ หนังสือบันทึกข้อตกลงของ สภ.บางละมุง ใจความระบุว่า “  นายอิสริน ก่อแก้ว อายุ 27 ปี ผู้ตาย กับ นางสาว อรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี คู่กรณีที่เคยอยู่กินด้วยกันได้พากันมาตกลงแยกยายกันและจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก  ลงชื่อทั้งสองฝ่าย ” และปลอกกระสุนปืนขนาด.32 มม. ตกอยู่ซอกตู้เสื้อผ้า 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

      จากการสอบถาม นายสนิท นิหมัด  เจ้าของอพาร์ทเม้นต์ เล่าว่า ห้องพักดังกล่าวมีนางสาว อรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี เช่าพักอาศัยอยู่ ก่อนเกิดเหตุเห็น นายอิสริน ผู้ตาย ได้มาหา นางสาวอานิจ ที่ห้องพัก จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก็พบว่า นายอิสริน ผู้ตาย หลบอยู่ภายในห้อง โดยในมือถือปืนเดินไปมา เจ้าหน้าที่จึงได้เกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืนแต่ นายอิสริน ผู้ตาย กลับล็อกประตูห้องพัก และใช้เตียงนอนขวางประตูไว้ ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก็พบว่านายอิสริน ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

      สอบถาม นางสาว อรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 ม.3 ต.ไทรงาม อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับผู้ตาย และได้เลิกรากันไป  2 เดือน  โดยผู้ตายอดีตทำงานเป็นพนักงานห้องน้ำ ที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ ส่วนตนเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ สาเหตุที่เลิกรากันเป็นเพราะผู้ตายมีนิสัยขี้ระแวง และชอบหึงหวงตนอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเมื่อผู้ตายดื่มสุราจนเมาก็มักจะมีปากเสียงกัน ก่อนใช้กำลังทำร้ายตนหลายครั้ง จนตนทนไม่ไหวจึงเป็นฝ่ายขอแยกทาง

      โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาหาตนที่ห้องพักเพื่อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมเปิดประตูห้องให้ เนื่องจากผู้ตายชอบขู่เสมอว่าถ้านอกใจจะฆ่าให้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่หน้าห้อง 2 นัด จึงเปิดประตูออกมาดู ผู้ตายจึงใช้ปืนยิงขู่เข้ามาในห้อง 1 นัด พร้อมกับบังคับให้คืนดีด้วย ด้วยความกลัว ตนจึงหยิบหนังสือบันทึกข้อตกลงแยกยายกันมาให้ผู้ตายดู ก่อนอาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก จากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูก็พบว่า นายอิสริน ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

      ด้าน พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบภายในห้องพบว่า นายอิสริน ยิงตัวเองเสียชีวิต ด้วยสาเหตุมาจาก ขอคืนดีกับแฟนสาวแต่แฟนสาวไม่ยอม อีกทั้งแฟนสาวยังได้ยื่นหนังสือบันทึกข้อตกลงแยกยายกันมาให้ดู จึงเกิดอาการเครียด พร้อมกับกลัวความผิดที่ตนเองทำลงไป จึงลากเตียงนอนมาขวางประตู เพื่อปิดขังตัวเองอยู่ในห้อง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงตัวเองตายเพื่อหนีความผิด...

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล   ภาพ / ข่าว  2010-05-13

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.