เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.   This site has seen 177,460,856 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
นานาทัศนอภิรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล พิมพ์

ความคิดเห็นต่อการทำหน้าที่ ส.ส. ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล

ImageImage

ประชาชนชาวศรีราชาอยากให้ ส.ส. ผู้ทรงคุณวุฒิที่ทำหน้าที่ในรัฐสภา ในการอภิปรายการไม่ไว้วางใจของรัฐบาล ด้วยการใช้เหตุผล ให้คิดถึงส่วนรวมเป็นหลัก อยากให้นำข้อมูลที่เป็นจริงมาเปิดเผยเพื่อให้ประชาชนได้ทราบข้อมูลความจริง

      การอภิปรายไม่ไว้วางใจของการทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลในวันแรกนั้น ประชาชนชาวศรีราชามีความเห็นว่าอยากให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคฝ่ายค้านและรัฐบาล นำข้อมูลและเหตุผลที่เป็นความจริงมานำเสนอ ไม่อยากเห็นการนำข้อมูลที่บิดเบือนมานำเสนอเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ของพวกพ้อง หรือเพื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่งมา รวมทั้งไม่อยากเห็นการทะเลาะเบาะแว้งกันในสภา การยกมือประท้วง เพื่อตอบโต้กันและกัน อยากให้ ส.ส. ทุกท่านนึกถึงแต่ผลประโยชน์ของชาติ ของส่วนรวมเป็นหลัก

      โดยนายจักรภพ ธีระสุนทรกุล พนักงานบริษัทเอกชน กล่าวว่า “อยากให้ผู้ที่อภิปรายเอาเหตุและผลมาคุยกันด้วยอารมณ์ที่เย็นลง เพื่อบ้านเมืองจะได้ก้าวหน้า ไม่ว่าฝ่ายไหนจะถูกหรือจะผิด ก็ไม่อยากให้ใช้อารมณ์คุยกัน เอาเหตุผลเป็นหลัก ให้เหตุผลคุยกัน อยากให้ประเทศไทยมีรอยยิ้มครับ”

      ทางด้านนางสาวชนิดา วัฒนธงชัย อาชีพส่วนตัว กล่าวว่า “อยากให้ ส.ส.ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลเอาข้อมูลที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมา มาเปิดเผยแก่ประชาชน หลักฐานที่เอามาอยากให้เป็นข้อเท็จจริงที่เป็นจริงมาเปิดอภิปรายกัน เพราะประชาชนที่รับฟังจะได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ซึ่งประชาชนจำนวนมากจะรู้ตื้นลึกหนาบาง รู้ข้อมูลที่แท้จริงถ้าได้ข้อมูลที่ผิดอาจทำให้เชื่อไปอย่างนั้น ทำให้อาจเกิดความเสียหายต่อประเทศชาติได้ ให้ ส.ส. ทุกท่านมีความเป็นคนไทย รักชาติ อย่าทำเพื่อตนเองและพวกพ้อง หรือเพื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เพราะว่าประเทศชาติต้องพึ่งคุณ ให้นึกถึงประเทศชาติและประชาชนที่รอคอยความหวังในการพัฒนาประเทศจากการทำหน้าที่ของพวกคุณ”

      และทางด้านนายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล อาชีพธุรกิจส่วนตัว เปิดเผยว่า การทำหน้าที่ขอวง ส.ส. ในวันนี้อยากให้มีสาระ อย่ายกมือค้าน ยกมือประท้วงกันมากนัก เพราะจะทำให้เนื้อหาข้อมูลมันขาดตอน อยากให้นำข้อมูลความจริงมาเปิดเผย มานำเสนอในการอภิปรายในครั้งนี้ เชื่อว่าทั้งรัฐบาลและฝ่ายค้านมีข้อมูลที่ดี ก็จะสามารถนำมาเสนอหรือแก้ต่างได้ดี  จึงเชื่อว่าน่าจะมีสาระมากกว่า และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่า

2010-05-31

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.