เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.   This site has seen 177,657,526 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
Amazing Thailand Golf Paradise 2010 พิมพ์

ททท.พัทยา-ภูเก็ต จับมือร่วมสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บางกอกแทรเวลคลับ สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออกและสมาคมกอล์ฟภูเก็ต จัดโครงการ “Amazing Thailand Golf Paradise 2010”

Image

     สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนัก งานภาคกลางเขต 3 (พัทยา)และสำนักงานภูเก็ต สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก สมาคมกอล์ฟภูเก็ต และบริษัทบางกอก แทรเวล คลับ ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวโครงการ “Amazing Thailand Golf Paradise 2010” ณ สนามกอล์ฟบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศและการเดินทางท่องเที่ยวแบบเชื่อมโยงภูมิภาค โดยประเดิมจัดโครงการเชื่อมโยงพื้นที่ภาคตะวันออกและภาคใต้ โดยใช้กีฬากอล์ฟเป็นตัวเชื่อมโยงและเป็นจุดขายสำคัญที่จะเปิดตลาดทั้งในและหลายประเทศทั่วโลก

     โดยนายสุวรรณชัย ฤทธิรักษ์ ที่ปรึกษาระดับ 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่าภาวะการท่องเที่ยวของไทยได้รับผลกระทบจากวิกฤตต่างๆ รอบด้านจนทำให้ตัวเลขนักท่องเที่ยวลดลง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงต้องจัดทำโรดแมปเพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในหลายรายการ ซึ่งในส่วนของสำนักงานการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและจังหวัดภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของกีฬากอล์ฟจึงกำหนดให้เป็นจุดเชื่อมโยงและแรงจูงใจทางการท่องเที่ยวให้กับกลุ่มนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยการเชื่อมโยง 2 ภูมิภาคคือภาคตะวันออกและภาคใต้ จะใช้จุดขายสำคัญที่การมีสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานและสวยงาม

     นอกจากนั้นยังได้รับความร่วมมือจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งมีเที่ยวบินเชื่อมระหว่างเมืองพัททยาและภูเก็ต ที่ได้ร่วมกับบริษัทบางกอกแทรเวล คลับ ในการจัดโปรแกรมทัวร์ราคาพิเศษ

     “โครงการดังกล่าวมีจุดประสงค์สำคัญที่จะกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวแบบเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคในราคาพิเศษที่สามารถเดินทางได้ทั้งครอบครัว โดยใช้กิจกรรมกอล์ฟในการสร้างกระแส และได้จัด Golf Package ราคาพิเศษ ซึ่งนักกอล์ฟสามารถเล่นกอล์ฟในสนามที่มีมาตรฐาน สวยงามและขึ้นชื่อของทั้งในพื้นที่ภาคตะวันออกและจังหวัดภูเก็ต และยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ที่มีอยู่ได้ด้วย ” นายสุวรรณชัย กล่าว

     ขณะที่นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก เผยว่าปัจจุบันภาคตะวันออกมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานมากกว่า 20 แห่ง และหลายๆ สนามยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันรายการสำคัญและเคยให้การต้อนรับโปรทั้งในระดับประเทศและระดับโลกมาแล้ว และในครั้งนี้ยังมีสนามกอล์ฟชั้นนำเข้าร่วมแคมเปญถึง 8 แห่งประกอบด้วย เซ็นต์แอนดรูวส์ 2000 บูรพากอล์ฟคลับ แหลมฉบังอินเตอร์เนชั่นนัลกอล์ฟคลับ สยามคันทรีคลับ สนามกอล์ฟบางพระ สนามกอล์ฟพัฒนา สนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรี่คลับและ Eastern Star Golf Course ส่วนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีสนามกอล์ฟเข้าร่วมแคมเปญ 2 แห่ง คือ Phuket Country ClubและRed Mountain Golf Club

     นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนวางแผนส่งเสริมการขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ กล่าวว่าปัจจุบันสายการบินฯ มีเที่ยวบินเส้นทางพัทยา-ภูเก็ตสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน และภูเก็ต-พัทยา สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบินโดยเปิดให้บริการ ณ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา- พัทยาด้วย ซึ่งการเข้าร่วมโครงการดังกล่าวเนื่องจากเห็นว่าเมืองพัทยาและภูเก็ต มีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยวและยังมีสนามกอล์ฟที่จัดได้ว่าเป็นสุดยอดของเมืองไทย จึงมั่นใจว่าจะโดนใจกลุ่มนักกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ

     ด้านตัวแทนจากบริษัท บางกอก แทรเวล คลับ เผยว่าแพ็คเกจ “Amazing Thailand Golf Paradise 2010” เป็นแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 13,500 บาทต่อท่าน โดยเป็นราคาที่เหมารวมบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ภาษีสนามบินและประกันภัยการเดินทาง ค่าโรงแรมที่พัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้า รวมถึงรถรับส่งระหว่างสนามบินและที่พัก ค่า Green Fee 18 หลุมจำนวน 2 รอบโดยถือเป็นแพ็คเกจที่น่าใจและคุ้มค่า โดยโครงการนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น

2010-06-03

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.