เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.   This site has seen 177,674,542 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
บุกยิงหนุ่ม จยย.รับจ้างอาการปางตาย พิมพ์

มือปืนวัยรุ่นบุกยิงหนุ่มขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างอาการสาหัสปางตาย หลังตามเพื่อนไปเอารถมอเตอร์ไซค์คืน จากน้องสาวแฟนเก่าถึงหน้าบ้าน

Image

    เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 4 มิ.ย. 53 ร.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 52/11 ม.5 หมู่บ้านโชคชัย 4 ซ.เนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. สภ.บางละมุง รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา
 
    ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง โดยที่บริเวณหน้ารั้วบ้านหลังดังกล่าว ตรวจสอบพบว่ามีกองเลือดไหลนองอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก สอบถามทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมีเพื่อนนำส่ง รพ.บางละมุง ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาณัฐ สิทธิสังข์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.11 ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อาชีขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีทอง ทะเบียน ผฉ 9342 ชบ จอดอยู่ สภาพรถถูกยิงด้วยอาวุธเข้าที่ทางด้านหลังตัวรถจำนวน 4 นัด ที่ล้อหน้าด้านขวาอีก 1 นัด รวม 5 นัด จากการตรวจสอบ ไม่พบปลอกกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุ พบแค่เพียงหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ตกอยู่ที่พื้นในที่เกิดเหตุจำนวน 3 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    สอบถาม น.ส.ตา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนได้ไปตามหารถจักยานยนต์ของพี่สาว ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว-ดำ ทะเบียน งตล 283 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถที่ถูกอดีตพี่เขยคือ นายทรงวุฒิ ศรีภพ อายุ 30 ปี ขอยืมไปใช้แล้วไม่ยอมนำกลับมาส่งคืน เมื่อทวงถามไปก็มักจะผัดผ่อนทุกครั้ง จนในวันนี้ตนไปเจอรถคันดังกล่าว จอดอยู่ที่หน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงสี่แยกสาย 3 พัทยาใต้ จึงได้นำกุญแจสำรองไปไข แล้วขับไปจอดไว้ที่บ้านของพี่สาวตน โดยไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น แต่ต่อมาเวลาประมาณตี 3 ครึ่ง อดีตพี่เขยได้พาพวกประมาณ 4-5 คน ขับรถกระบะ เชฟโรเลต โคโรลาโด สีดำ ทะเบียน บว 2839 อุดรธานี มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อตามทวงเอารถคันดังกล่าวคืน แต่ตนไม่ยอมออกไปพบ ทำให้อดีตพี่เขยก็ความโมโห ส่งเสียงดังโวยวายลั่นอยู่ที่หน้าบ้านดังกล่าว พร้อมกับร้องตระโกนเรียกให้คนออกไปพบ จนเวลาประมาณตี 5 ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด จากนั้นกลุ่มของอดีตพี่เขยก็รีบร้อนขับรถพากันออกไป แต่เมื่อตนออกมาดูก็พบว่ามีกองเลือดไหลนองอยู่ที่หน้าบ้าน จึงคาดว่าน่าจะมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว
 
    ทางด้าน นายทรงวุฒิ หลังนำเพื่อนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. เล่าว่า ตนได้ไปติดตามขอรถมอเตอร์ไซค์คืนจากน้องเมียเก่า ที่พึ่งเลิกรากันไปได้เดือนเศษ โดยได้ตกลงว่าหากตนได้รถคันใหม่แล้ว จะนำรถคันดังกล่าวมาคืนให้ทันที แต่ขณะที่ตนและเพื่อนกำลังยืนอยู่ที่หน้ารั้วบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักยานยนต์ไม่ทราบรุ่น สี และทะเบียน มีชายวัยรุ่น 2 คน ขับมาจอดห่างจากจุดที่พวกตนยืนอยู่ไปประมาณ 50 เมตร จากนั้น 1 ใน 2 วัยรุ่นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กลุ่มของพวกตนจำนวนหลายนัด จนพวกตนต้องกระโดดหลบกันไปคนละทิศละทาง หลังสิ้นเสียงปืนเงียบลง ตนก็พบว่าเพื่อนของตนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสไป 1 คน พวกตนที่เหลือจึงช่วยกันหามเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.บางละมุง ในทันที

    พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุ ของการเกิดเหตุการณ์ยิงกันในครั้งนี้ได้ เนื่องจากคดีนี้มีผู้เกี่ยวข้องอยู่ด้วยกัน 3 ฝ่าย คือฝ่ายคู่กรณีเก่า 2 ฝ่าย และฝ่ายผู้ที่ถูกยิงอีกหนึ่งฝ่าย แต่อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมกับทีมชุดสืบสวนของ สภ.บางละมุง เรียบร้อยแล้ว โดยได้สั่งการให้ทีมสืบสวนเร่งติดตามตัวมือปืนรายนี้ มาลงโทษให้ได้โดยเร็ว…  

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล    ภาพ / ข่าว  2010-06-04

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.