เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.   This site has seen 177,461,818 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
โวยแดงเถื่อนเลือดทาหน้า"มาร์ค" พิมพ์

สส.พรรคประชาธิปัตย์ ชลบุรีโวย แดงเถื่อนสัตหีบ ใช้เลือดป้ายหน้านายกอภิสิทธิ์

Image

     สส.พรรคประชาธิปัตย์โวย แดงเถื่อนพื้นที่สัตหีบ ชลบุรีใช้รถกระเช้ายกสูงนำเลือดแดงป้ายหน้ารูปภาพ นายอภิสิทธิ์บนป้ายอวยพรปีใหม่สูงเด่น บริเวณ 5 แยกปลาหมึกทางเข้าตลาดสัตหีบ ผู้ช่วยสส.โล่แจ้งความดำเนินคดี ท้าแน่จริงมาทาหน้าตัวเองไม่ใช่ทารูปนายกรัฐมนตรี หน่วยงานพื้นที่สัตหีบที่มีรถกระเช้าเต้นพาหะพามือดีใช้เลือดป้ายหน้านายก
  
    เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2553ร้อยตำรวจเอก อาทร จิตรถิ่น พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ชลบุรีได้รับแจ้งจาก นายณัฐชัย แสงศรี หรือนวย ผู้ช่วย นายไมตรี สอยเหลืองสส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดชลบุรี ว่าได้มีผู้ไม่หวังดีต่อ นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการนำเลือดสัตว์สีแดงหรือสีแดง ขึ้นไปป้ายที่บริเวณหน้าภาพถ่ายป้ายขนาดใหญ่ อวยพรปีใหม่ประจำปี 2553 บริเวณทางโค้ง 5 แยก เส้นทางสัตหีบ-พัทยา หมู่ที่ 2ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีต่อมาร้อยเวรได้รุดมาตรวจสอบป้ายดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้งพบว่าเป็นป้ายขนาดใหญ่ และสูง ที่พรรคประชาธิปัตย์จัดทำขึ้นเพื่ออวยพรปีใหม่ให้กับประชาชน โดยมีภาพของ นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี อยู่ด้านบนขวามือ และด้านล่างมีภาพของลูกพรรคสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตจังหวัดชลบุรี นายไมตรี สอยเหลือง นายฐนโรจน์โรจนกุลเสฎฐ์ และ นางสาวพจนารถ แก้วผลึก แต่ปรากฏว่าภาพของ นายกรัฐมนตรีมีสีแดง ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเลือดสัตว์หรือสีน้ำมันที่ถูกนำมาป้ายที่ใบหน้าภาพถ่ายนายกรัฐมนตรีซึ่งจากการตรวจสอบสันนิษฐานได้ว่า ผู้ที่กระทำครั้งนี้ต้องมีรถกระเช้าที่สามารถยกตัวเองสูงขึ้นไปแล้วป้ายหน้าด้วยเลือดหรือสีที่หน้านายกรัฐมนตรีอย่างแน่นอน เพราะป้ายขนาดใหญ่ มีความสูงมากไม่สามารถปีนขึ้นไปป้ายได้อย่างแน่นอนนอกเสียจากใช้เครื่องทุ่นแรงเท่านั้น

   นายณัฐชัย แสงศรี ผู้ช่วย นายไมตรี สอยเหลืองสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างมากที่ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีไม่หวังดีต่อนายกรัฐมนตรี ด้วยการระบายแค้นด้วยการนำเลือดหรือสีขึ้นไปป้ายที่ภาพถ่ายบนป้ายซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่เลวทรามอย่างมากถ้าแน่จริงต้องมาป้ายหน้าผู้ช่วย สส.คนนี้จะดีกว่าทำไมต้องไปป้ายภาพนายกรัฐมนตรีทั้งที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว และผลโหวตสส.ข้างมากให้ความไว้วางใจ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศต่อไปได้และกล่าวอีกว่า การจับตัวผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ไม่น่าจะยากนักเพราะหน่วยงานที่มีรถกระเช้าใช้ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ มีไม่มากนักต้องใช้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาผู้กระทำความผิดมาลงโทษถึงแม้ว่าทางอาญาจะไม่มากนัก แต่ทางสังคมจะต้องรู้ให้ได้ว่าจงเกลียดจงชังนายกรัฐมนตรีเพราะสาเหตุใด

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล   ภาพ / ข่าว  2010-06-05

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 27 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.