เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.   This site has seen 177,411,792 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
กระทิงแดง ไทยแลนด์ ร็อค เฟสติวัลฯ พิมพ์

ระเบิดความมันกันไปเป็นที่เรียบร้อย ! ! ! สำหรับ “กระทิงแดง ไทยแลนด์ ร็อค เฟสติวัล “ออน เดอะ บีช” ”( KTD THAILAND ROCK FESTIVAL “On The Beach” ) เทศกาลดนตรีร็อค แนวฮิป เชิงอนุรักษ์ สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของไทย !

Image Image

     ระเบิดความมันกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีสุดฮอต  ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่บรรดาโจ๋ไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมาแรมปี กับ “ กระทิงแดง ไทยแลนด์ ร็อค เฟสติวัล ออน เดอะ บีช (  KTD THAILAND ROCK  FESTIVAL ON THE BEACH ) ” ณ หาดยาว ฐานทัพเรือสัตหีบ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ที่มีความยาวกว่า 2 กิโลเมตร โดยแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 30,000 คน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่าน รวม 2 วัน 1 คืน สรรสร้างโดย กระทิงแดง พร้อมกับเหล่าพันธมิตร ทั้งภาครัฐ และเอกชน อาทิ ฐานทัพเรือสัตหีบ กองทัพเรือ , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด , การรถไฟแห่งประเทศไทย , บริษัท โทเทิล สปอร์ต แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ไทยแลนด์ จำกัด และอบต. แสมสาร ก็เพื่อเป็นการตอกย้ำ ในภาพพจน์ของความเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลกอย่าง กระทิงแดง และที่สำคัญ ก็เพื่อการรณรงค์ใส่ใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชายหาดทะเล เพราะมหกรรมในครั้งนี้ ได้ถูกจัดให้เป็นแบบมหกรรมคอนเสิร์ตเชิงอนุรักษ์อีกด้วย โดยการให้ผู้คนที่ไปร่วมงานช่วยกันในเรื่องง่าย ๆ อย่างการทิ้งขยะ ซึ่งทางกระทิงแดงได้จัดเตรียมถังขยะ และโซนทิ้งขยะไว้อย่างมากมาย ตามจุดต่าง ๆ เป็นระยะ ๆ ทุก ๆ สามเมตร หาง่าย สะดวกสบาย พร้อมแบ่งตามประเภทของขยะไว้อย่างชัดเจน   พร้อมห้องสุขา ก็จัดให้เพียงพอกับจำนวนผู้คนที่จะไปร่วมงาน ที่มียอดผู้ไปร่วมงานเกือบ 30,000 คน โดยมีจำนวนห้องสุขาที่มากกว่า 400 ห้อง ในพื้นที่ที่จัดแยกไว้อย่างกว้างขวาง ไม่ส่งกลิ่นไปรบกวนถึงบริเวณงาน พร้อมมีทุกรูปแบบ หลากหลายประเภท เหมาะสมกับประเภทการใช้บริการได้เป็นอย่างดี

    นอกจากนี้...ยังเป็นมหกรรมที่ได้รวบรวมทุกไลฟ์ สไตล์ (Life Style) หลากหลายกิจกรรมบันเทิง อาทิ คอนเสิร์ต , เกมส์ , กีฬา , เอ็กซ์ตรีม , ดูหนังกลางหาด  –  ฟังเพลงจากดี.เจ. , ดูดวงจากหมอดูทุกแขนง , โซนอิ่มหมีพลีมัน , โซนดื่มด่ำกำซ่า , ท่องเที่ยว , เล่นน้ำทะเล ตลอดจนกระทั่งแค้มปิ้ง ที่มาตั้งให้บริการแก่บรรดาโจ๋ไทยที่ไปร่วมงาน     ทางด้าน การรถไฟแห่งประเทศไทย ยังได้จัดรถไฟขบวนพิเศษ ไว้บริการสำหรับคนที่ไปร่วมงานในราคาพิเศษ โดยออกเดินทางจากสถานีหัวลำโพง ไปจนถึงสถานีกระทิงแดง บริเวณหน้างานอีกด้วย  รวมทั้งบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยการออกแบบแสตมป์ลายพิเศษ กระทิงแดง ไทยแลนด์ ร็อค และจัดกิจกรรมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ณ หาดยาว (บริเวณงาน) ถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการจะส่ง

        โดยภายในงาน เริ่มต้นกันตั้งแต่ช่วงเช้า ด้วยให้ผู้คนที่มาร่วมงาน ได้ร่วมเล่นน้ำทะเล , เล่นบานาน่าโบ้ท , พายเรือแคนู , พายเรือคายัค , ปั่นจักรยานขึ้นภูเขา , ขับเอทีวี (ATV) พร้อมฟังเพลงชิลล์ ชิลล์จากโซนดี.เจ.บีช ทาวเวอร์ พร้อมกับการจัดกิจกรรมการประกวดโครงการ Eco Display Design Recycle โครงการดีดีที่สนับสนุนให้เยาวชนไทย หันมาใส่ใจอนุรักษ์ธรรมชาติชายหาดทะเล โดยมีมหาวิทยาลัยต่าง ๆ มาเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างมากมาย อาทิ คณะสถาปัตยกรรม จุฬาฯ , ม.ศิลปากร , ลาดกระบัง   นอกจากนี้ยังมีโซนที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล , พิพิธภัณฑ์ทางทะเล , อุทยานใต้ทะเลเกาะขาม เป็นต้น รวมไปถึงโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อย่างโซนหาดยาวราม่า (โรงหนังกลางชายหาดทะเล) , โซนตลาดนัดร็อค แนวฮิป , โซนร้านอาหาร และคาเฟ่ที่มีชื่อเสียง มีมากมายร้านค้า ในราคาที่เป็นกันเอง นับร้อย ๆ ร้าน สามารถรองรับกับจำนวนผู้คนที่ไปร่วมงานได้อย่างสบาย , โซนกระทิงแดง ร็อค บาร์ , โซนที่พักกางเต้นท์ริมทะเล (แคมปิ้ง) สำหรับผู้ที่ต้องการจะสัมผัสชีวิตในเทศกาลดนตรีจริง ๆ โดยมีพื้นที่สำหรับกางเต้นท์กว่า 20,000 ตารางเมตร และมีจำนวนเต้นท์ที่มากกว่า 3,000 หลัง โดยมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งแบบนอนคู่ แบบนอนกลุ่ม

    เข้าสู่ช่วงเวลาบ่ายแก่ ๆ (เวลาเย็นย่ำ) ทางด้าน 2 เวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ที่แบ่งเป็นเวที ออน เดอะ ร็อค (On The Rock Stage) และเวที ออน เดอะ บีช (On The Beach Stage) ก็เปิดการแสดงดนตรีสดจากศิลปินต่าง ๆ กว่า 35 วงทันที โดยฝั่งเวทีออน เดอะ ร็อค ก็มีศิลปินที่มาให้ความมันแบบฮิป ๆ อาทิ โมเดิร์น ด็อก , อีทีซี. , ฟลัว , สลอต แมชชีน , เครสเซนโด , สเลอ , อพาร์ทเม้นต์คุณป้า , มายด์ , Yellow Fang , เดอะ ริช แมน ทอย , เซเว่น ซีน , แบรนด์ นิว ซันเซต และอื่น ๆ ส่วนทางด้านเวทีออน เดอะ บีช ก็ไม่น้อยหน้า ต่างก็ขนเร็กเก้ สกา ทั่วฟ้าเมืองไทย มาฮึ่ย ๆ กันทั้งงาน นำทีมโดยเร็กเก้ตัวพ่ออย่าง ที – โบน พร้อมด้วย กรู๊ฟ ไรเดอร์ , โจอี้บอย , ไคโจบราเธอร์ , สิงห์เหนือ เสือใต้ , เท็ดดี้ สกา แบนด์ , Greasy Café , เพลิน พรมแดง , Gold Red , OK Mocca , Super Glasses , Som Rom Band , Ta Mone , Fukking Hero , Maf , DJ Spyda Monkey และอื่น ๆ อีกเช่นกัน   โดยทั้ง 2 เวที ต่างก็ให้ความสุข สนุกสนานในเวลาที่ยาวนาน นับกันตั้งแต่บ่าย 4 โมงเย็น ไปจนถึงเกือบสว่างของอีกวันกันเลยทีเดียว ที่สำคัญ ตื่นเช้ากันอีกวัน ก็ไม่ลืมที่จะระดมพลผู้ที่อยู่ในงาน ช่วยกันเก็บขยะ รักษาสภาพสิ่งแวดล้อมชายหาดทะเลกันอีกด้วย...แหม มันกันแล้ว ก็ยังที่จะไม่ลืมทำสิ่งดีดี ต้องปรมมือให้เป็นรางวัล

     อืมม...สำหรับคนที่พลาด ไม่ต้องเสียใจไป งานดีดีแบบนี้ กระทิงแดง ใจถึง ยังจัดให้อีกเยอะนะครับ.....

Image Image

Image Image

Image Image

Image Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 26 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.