เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.   This site has seen 177,943,011 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
แก๊งเงินกู้นอกระบบรุมกระทืบตำรวจ พิมพ์

แก๊งเงินกู้นอกระบบเมืองพัทยายกพวกรุมกระทืบตำรวจเจ็บ

Image

    เมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 18 มิ.ย. 53 พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกตรวจสอบความสงบเรียบร้อยและป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่ายกายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้มประจันบาน ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบร่างของ ด.ต.บรรจบ ประเสริฐโสภณ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่ป้องกันปรามปราบ สภ.เมืองพัทยา นอนสลบอยู่ริมทางสภาพตามใบหน้าปูดบวม ริมฝีปากแตก มีแผลแตกเป็นแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ  จึงให้การช่วยเหลือนำส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.พัทยา-เมโมเรียล 

   จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ต.บรรจบ ประเสริฐโสภณ ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับ น.ส.เอมี่ ภรรยาได้พากันไปนั่งกินข้าวต้มที่ร้านข้าวต้มประจันบาน จากนั้นตนได้ลุกไปเข้าห้องน้ำเมื่อเดินออกมาจากห้องน้ำก็พบมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 6 คน ยืนล้อม น.ส.เอมี่ ภรรยาของตนเอาไว้พร้อมทั้งมีการโต้เถียงกัน ตนจึงเดินเข้าไปซักถามว่ามีเรื่องอะไรกันและห้ามปรามขอร้องให้คุยกันดีๆแต่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวพร้อมกับพวกรวมกว่า 10 คน ไม่ยอมอีกทั้งยังพูดแจกของลับให้ตน ก่อนจะลงมือยกพวกรุมทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บ แล้วพากันหลบหนีไป

   ทางด้าน น.ส.เอมี่ ภรรยาของ ด.ต.บรรจบ ได้ให้การว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุนั้นเป็นพวกปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ในเขตเมืองพัทยาซึ่งมี นาย ภาค หรือ ภาพ ไม่ทราบนามสกุล เป็นเจ้าของโต๊ะซึ่งตนรู้จักดี

    น.ส.เอมี่ ให้การต่ออีกว่าเมื่อประมาณกลางปี 2552 ที่ผ่านมาตนได้เป็นคนค้ำประกันเงินกู้ ให้กับน.ส.โอ๋ เจ้าของบาร์เบียร์ที่รู้จักกันจำนวน 3 หมื่นบาท ก่อนจะหนีหายตัวไป ตนจึงต้องเป็นคนส่งเงินแทนวันละ 600 บาท โดยส่งมาได้กว่า 9 เดือน แล้แล้วซึ่งเหลือเงินที่ยังค้างส่งอยู่ 6 พันบาทเท่านั้น  จนในเวลาที่เกิดเหตุตนได้มานั่งกินข้าวต้มกับ ด.ต.บรรจบ คนเจ็บและพบกลุ่มชายกว่า 10 คน ซึ่งเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบที่ตนเป็นผู้ค้ำประกันเอาไว้นั่งอยู่ภายในร้าน ในเวลาต่อมา ด.ต.บรรจบ จึงได้ลุกไปเข้าห้องน้ำพวกแก๊งเงินกู้นอกระบบจึงพากันเดินเข้ามาหาตนที่โต๊ะพร้อมทั้งทวงเงินส่วนที่ยังค้างอยู่ แต่ตนขอผลัดไปก่อนแต่พวกแก๊งเงินกู้นอกระบบกลับไม่ยอมจึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ด.ต.บรรจบ ออกมาพบเห็นจึงเข้ามาซักถามและห้ามปราม แต่ฝ่ายแก๊งเงินกู้นอกระบบกลับไม่ยอมเจรจาด้วยพร้อมทั้งแจกของลับให้พร้อมทั้งพากันตรงเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ด.ต.บรรจบ ทันที ก่อนทั้งหมดจะพากันขับรถหลบหนีไป  หลังสอบสวนเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกติดตามและสกัดจับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแต่ก็ไร้วี่แวว  

    โดย พ.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง กล่าวว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบที่ภรรยาของคนเจ็บไปเป็นคนค้ำประกันเอาไว้และยังค้างเงินอยู่ จนกระทั่งมาเจอกันจึงเกิดการทวงถามและมีการโต้เถียงกันขึ้นโดย ด.ต.บรรจบ มาพบเห็นเข้าจึงห้ามปราม ทำให้พวกแก๊งเงินกู้นอกระบบไม่พอใจยกพวกเข้ารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว   โดยในขณะนี้ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนและติดตามจับกุมตัวแก๊งเงินกู้นอกระบบที่ก่อเหตุทั้งหมดอย่างเร่งด่วนเพื่อนำตัวมามาดำเนินคดีตามกฏหมายขั้นอย่างเด็ดขาดต่อไป 

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล   ภาพ / ข่าว  2010-06-18

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.