เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.   This site has seen 177,941,995 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
แก๊งจี้ฃิงทรัพย์อาละวาดช่วงบอลโลก พิมพ์

แก๊งจี้ชิงทรัพย์หรือผีพนันบอล เริ่มออกมา ปล้น จี้ ชิงทรัพย์ สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน เพื่อหาเงินไปใช้หนี้พนันบอล เริ่มออกอาระวาดแล้วในขณะนี้ ล่าสุดลงมือกระชากสร้อยในเขตชุมชน ที่มีผู้คนพลุกพล่าน เจ้าทุกข์ใจเด็ดขี่รถไล่ตามพร้อมพุ่งชนจนล้มคว่ำ แต่คนร้ายหลบหนีไปได้เพราะมีการวางแผนมาในการก่อเหตุ ส่วนเจ้าทุกข์บาดเจ็บสาหัส

Image

     เมื่อเวลา 09.30 น. (19มิ.ย.53) พ.ต.ท.รัฎฐ ประทุมแก้ว รอง ผกก.สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งว่า ขณะที่ นายอนุลักษณ์ สิงห์ชีบุตร อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน แห่งหนึ่งในท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน สวท-556 ชลบุรี มาตามเส้นทาง โรงพยาบาลอ่าวอุดม – ท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อจะไปทำงาน และมี น.ส.สมพร แก้วหนองฮี อายุ 19 ปี แฟนสาวซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อถึงบริเวณย่านชุมชนตลาดอ่าวอุดม ซึ่งมีผู้คนพลุกพล่านจำนวนมาก ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง ขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียนป้ายแดง 9-8777 ชลบุรี เข้ามาประกบด้านข้าง พอได้จังหวะได้ใช้มือกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ที่คอของ น.ส.สมพร แฟนสาวไปอย่างรวดเร็ว และพยายามที่จะขี่รถหลบหนี

     ด้วยความตกใจ น.ส.สมพร จึงได้ตะโกนร้องบอกนายอนุลักษณ์ ว่าตัวเองถูกรถ จยย.คันดังกล่าวกระชากสร้อยไป นายอนุลักษณ์ จึงได้รีบขี่รถ จยย. ไล่ตามรถของคนร้ายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อขี่ทันกัน นายอนุลักษณ์ ได้ตัดสินใจเด็ดเดี่ยว เป็นไงเป็นกัน ขี่รถ จยย.พุ่งชนรถ จยย.ของคนร้าย จนรถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำกลางถนนไปคนละทิศคนละทาง

    นายอนุลักษณ์ และ น.ส.สมพร จึงได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก และบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง แต่นายอนุลักษณ์อาการค่อนข้างหนัก เนื่องจากกระดูกซี่โครงหัก ส่วนคนร้ายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่ก็ได้ทิ้งรถและวิ่งไปขึ้นรถ จยย. ของคนร้ายอีกคันหนึ่งที่วิ่งตามเข้ามาจอดให้ความช่วยเหลือไป เมื่อคนร้ายคนแรกเกิดการทำงานผิดพลาด ซึ่งผู้ที่ออกตระเวนก่อเหตุแต่ละครั้งในพื้นที่ได้มีการวางแผนกันมาอย่างดี จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
   
    เมื่อหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ไปถึงก็ได้ทำการปฐมพยาบาล นายอนุรักษ์ และ น.ส.สมพร ในเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้แพทย์ทำการรักษาต่อ โดยที่นายอนุลักษณ์ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ตัดสินใจขับพุ่งชนคนร้ายแพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน เนื่องจากตรวจพบกระดูกซี่โครงหนึ่งหักไป

   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพร้อมกับเร่งประสานไปทางเทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางการติดตามตัวสองคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

   เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากเตือนพี่น้องประชาชน ก่อนออกจากบ้าน ขอให้เก็บทรัพย์สินมีค่าและกระเป๋าเงิน ให้มิดชิด และสวมใส่สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ให้รัดกุม เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก และมีคู่พลิกล๊อคหลายคู่ จึงอาจทำให้แก๊งคนร้ายที่เสียพนันบอลจำนวนมาก จะออกมาตระเวน ปล้น จี้ และ ชิงทรัพย์ชาวบ้าน เพื่อหาเงินไปใช้หนี้พนันบอล ซึ่งเหตุเกิดในทำนองนี้เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากไม่เว้นแต่ละวัน และยากต่อการจับกุม เพราะเนื่องจากกลุ่มคนร้ายได้มีการวางแผนกันมาอย่างดี มีการจัด ชุดลงมือ ชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าช่วยเหลือหากการทำงานผิดพลาด และระหว่างหลบหนีก็จะยังมี ชุดคุ้มกัน ที่คอยสกัดกั้นในรูปแบบต่างๆหากมีการไล่ล่าจับกุม จึงทำให้ยากต่อการติดตามสกัดกั้นและจับกุมของเจ้าหน้าที่

2010-06-21

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.