เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.   This site has seen 177,564,960 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ถล่มคู่อริยิง4นัดตายคาห้องน้ำผับดัง พิมพ์

แก๊งโจ๋บ้านอำเภอ ยกพวกตามจ่อยิง 4 นัดซ้อน ดับหนุ่มนักศึกษาปวส.ปี 2 อริเก่าดับคาผับดังกลางเมืองพัทยา

Image

      เหตุการณ์แก๊งวัยรุ่นบ้านอำเภอบุกจ่อยิงอริดับคาผับดังรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 53 พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในสถานบันเทิงชื่อ เฟ็ก ผับ แอนด์ เรสเทอรอง ตั้งอยู่เลขที่ 6/10 ม.6 ถ.พัทยาเหนือ (ตรงข้ามสถานีขนส่งรุ่งเรืองทัวร์) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. พ.ต.ท.กฤษกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป.ฯ รับทราบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

      ในที่เกิดเหตุพบสถานบันเทิงดังกล่าวปลูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ  200 ตารางวา บริเวณในห้องน้ำจุดเกิดเหตุถูกล้างเลือดที่พื้นออกจนหมด แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ สอบถามทราบว่าเพื่อนของคนเจ็บได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ไปก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อต่อมาคือ นายธีธัช ตาแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/276 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักศึกษา ปวส. ชั้นปี 2 วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ต้นขาซ้าย 2 นัด อวัยวะเพศชาย 1 นัด และที่เอวด้านขวา 1 นัด รวม 4 นัด

      จากการสอบถาม นายอภิเชษฐ์ สุริโย อายุ 21 ปี พนักงานห้องน้ำของร้าน ทราบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณห้องน้ำชายภายในร้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้วิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาโดยไม่ทันได้สังเกตุว่าคนร้ายเป็นใคร ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นจำนวน 3 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคราบเลือดที่ไหลนองอยู่ในที่เกิดเหตุ พนักงานของร้านได้ช่วยกันล้างออกไปจนหมดแล้ว เพื่อทำลายหลักฐาน

       ด้าน นายสมชาย หรือน้อย โชคชัย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235/9 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะกำลังยืนปัสสาวะอยู่ในห้องน้ำ ผู้ตายได้เดินมาเข้าห้องน้ำแล้วกลุ่มที่ก่อเหตุก็เดินตามเข้ามา ซึ่งตนจำได้ว่าหนึ่งในนั้นคือ นายจัด หรือฉายา “จัดบ้านอำเภอ” นักเลงดังที่เคยก่อเหตุยิงคนอื่นมาแล้วหลายครั้ง จากนั้นก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 4 นัด จนผู้ตายทรุดลงกับพื้นและมีเลือดไหลนองออกมาจำนวนมาก จากนั้นกลุ่มของ นายจัด ได้พากันวิ่งแยกย้ายไปขึ้นรถขับขี่หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยหลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถยื้อไว้ได้จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ทั้งในพื้นที่เมืองพัทยา และพื้นที่อำเภอสัตหีบที่เป็นบ้านพักของ นายจัด เองด้วย โดยจะได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนโดยเร็ว เพราะเชื่อว่าหากทางตำรวจได้ตัว นายจัด มาสอบสวนก็จะสามารถรู้ตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมดได้อย่างแน่นอน ซึ่งในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพอรู้ตัวคนร้ายกลุ่มนี้บ้างแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยเพราะเกรงจะเสียรูปคดี และอาจทำให้คนร้ายชิงหลบหนีไปก่อนได้ ส่วนสาเหตุการยิงกันครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้จักกับมือปืนกันมาก่อน หรืออาจเป็นคู่อริเก่ามายิงดับแค้นก็ได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามนำตัวคนร้ายกลุ่มนี้ มาสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว...

 อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล  ภาพ / ข่าว  2010-07-04

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.