เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.   This site has seen 177,755,005 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
หึงโหด facebook ผัวจ่อยิงเมียดับคู่ พิมพ์

หึงโหด facebook ผัวจ่อยิงเมียก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาที่นอนสังเวยรัก

Image

      ผัวโหดขโมยปืนพกสั้นแม่ยายก่อนจ่อยิงหัวภรรยาดับคาที่นอนก่อนปลิดชีพตัวเองตายตามสังเวยรักสาเหตุหึงห่วงจับได้ภรรยาแอบเล่น facebook กับเพื่อนชาย เขียนจดหมายลา “ผมรักของผมจริงๆ”

      เหตุการณ์รายนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น. ของวันนี้ (17 ก.ค.53) พ.ต.ท. ธีรวัฒน์  จันทร์ศรีเพชร  พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จากนางนิตยา  พุ่มบุตร  อายุ 55 ปี ว่าเกิดเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 13/4  ภายในซอยเขาหมอน ม.7  ต.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ มีขอให้มาตรวจสอบหลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.เชาว์ บุญศิริโยธิน สวญ.สภ.พลูตาหลวง นำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.สัตหีบ-กม.10 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เดี่ยว 1 ชั้น พบนางนิตยา  พุ่มบุตร  อายุ 55 ปี แม่ของนางนิตยาฯ ผู้ตายนั่งร้องไห้ด้วยอาการเสียใจโดยมีเพื่อนบ้านคอยปลอบขวัญอยู่  จากการตรวจสอบภายในบ้านพบร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องนอนในสภาพร่างของผู้ชายทับอยู่บนร่างของผู้หญิง โดยมีอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด .38 สมิทแอนด์เวสสัน ตกอยู่ข้างตัวผู้ตายและยังพบจดหมายลาตายถูกเขียนวางทิ้งไว้ที่บริเวณปลายเตียงมีบทความว่า “ ด้วยรักจำเป็นต้อง...ผมรักเธอผมจะขาดเธอไม่ได้นะพวกเราต้องมีอันต้องแยกจากกันเราตายด้วยกันยังดีกว่า ผมขอฝากลูกด้วยครับทุกคน ผมรักเมียผมเราทั้งสองจะไปสู่อีกโลกอื่นลาก่อนครับ ทุกสิ่งทุกอย่างผมขออโหสิกรรมด้วยครับ ผมรักของผมจริงๆ “ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อของคนตายทั้ง 2 ราย ต่อมาคือ นายจำรัส  แสงแสน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/4  ม.7  ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ นางบันหยัด  แสงแสน  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/4  ม.7  ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่านางบันหยัดฯ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านซ้ายกระสุนฝังในเป็นเหตุให้เสียชีวิต และ นายจำรัสฯ ถูกอาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุออกด้านซ้ายเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต

     จากการสอบสวนนางนิตยาฯ ซึ่งเป็นแม่ของนางบันหยัดฯและเป็นแม่ยายของนายจำรัสฯ ได้ให้การณ์ว่าผู้ตายทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมานานแล้วจนมีบุตรชาย 1 คน แต่เมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมาลูกสาวได้มาเล่าให้ฝังว่าได้ทะเลาะกับสามีเนื่องจากตนได้นั้นเล่นแชท facebook กับเพื่อนชายจนทำให้สามีเกิดจับได้และหึ่งห่วงและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนกระทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมานายจำรัสได้แอบเข้ามาในบ้านของตนและได้ขโมยปืนที่ใช้ก็เหตุซึ่งเป็นของตนไปจนกระทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ตานขึ้นมาก็พบว่าปืนได้หายไปจากหัวเตียงนอนจึงได้รีบวิ่งไปที่บ้านของลูกสาวที่อยู่ติดกันก็พบว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตก็ที่ลูกเขยจะยิงตัวตายตามกันไป

     พ.ต.ท. ธีรวัฒน์  จันทร์ศรีเพชร  พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.พลูตาหลวง  กล่าวว่าจากการสันนิฐานในเบื้องต้นทราบว่า นายจำรัส  ฯ สามีจับได้ว่า นางบันหยัด ฯภรรยา แอบเล่นแชท facebook กับเพื่อนชายจึงเกิดอาการหึงห่วงและมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรงก่อนที่คืนวันเกิด นายจำรัสฯได้แอบเข้าไปที่บ้านของ นาง นิตยาฯแม่ของนางบันหยัด ฯผู้ตาย ขโมยปืนพกสั้น .38 มาจากหัวเตียงนอนก่อนที่จะปืนตัดสินปัญหารักด้วยการยิงนางบันหยัด ฯ ตายและก็ใช้ปืนกระบอกเดียวยิงตัวเองตายตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บเขม่าปืน ถ่ายรูปทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่นอนต่อไป

      สำหรับ facebook  เป็นบริการบนอินเทอร์เน็ตบริการหนึ่ง ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารและร่วมทำกิจกรรมใดกิจกรรม หนึ่งหรือหลายๆ กิจกรรมกับผู้ใช้ Facebook คนอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งประเด็นถามตอบในเรื่องที่สนใจ, โพสต์รูปภาพ , โพสต์คลิปวิดีโอ, เขียนบทความหรือบล็อก, แชทคุยกันแบบสดๆ , เล่นเกมส์แบบเป็นกลุ่ม ซึ่งเป็นที่นิยมกันอย่างมาก และยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ผ่านแอพลิเคชั่นเสริม (Applications) ที่มีอยู่อย่างมากมาย ซึ่งแอพลิเคชั่นดังกล่าวได้ถูกพัฒนาเข้ามาเพิ่ม เติมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งยังเปิดโอกาสให้เราได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ 

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว  2010-07-18

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 09 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.