เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.   This site has seen 177,643,134 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ทิดสึกใหม่ไถ่บาปแจ้ง ตร.จับแม่ค้ายา พิมพ์

ไอ้ทิดสึกใหม่ สำนึกผิดไถ่บาป แค้นแม่ พาเจ้าหน้าที่จับกุมแม่บังเกิดเกล้ าส่งขายยาบ้าให้เสพ ขณะบวชพระ

Image

     จากกรณีที่ นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ นาวาเอก สุรนันท์ แสงรัตนกูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ (หน.ชปพ.ศ.ตส.ฐท.สส.) นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบ ฝ่ายปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นกุฎิ วัดสัตหีบ สามารถจับกุมตัว พระสราวุธ พรหมรักษ์ ฉายาสุวีโร หรือพระโก้ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/13 หมู่ 2 ซอยธรรมวิทยา ตำบลสัตหีบ พระจักรินทร์ ไชโย ฉายาทิวากโล หรือพระแป๊ะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 2 ซอยธรรมวิทยา ตำบลสัตหีบ พระสุรสิษฎ์ มีสุข ฉายามหามังคโล หรือพระด๊อป อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 543 หมู่ที่ 2 ซอยธรรมวิทยา ตำบลสัตหีบ นายสมชาย สิทธิจรูญ หรือชาย อายุ 19 ปี นายพรเทพ ไชยริปู หรือดุ่ย อายุ 32 ปี มีบ้านอยู่ในซอยธรรมวิทยา ค้นภายในกุฎิพบอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก มีดดาบหลายขนาด สนับมือ ซีดีหนังโป้ อุปกรณ์เสพยาบ้า รถจักรยานยนต์ 2 คน กางเกง เสื้อยืด กระทะไฟฟ้า กำลังทอดปลาหมึกแห้ง ข้าวกล่องผัดใบกระเพราไข่ดาว 5 กล่อง อุปกรณ์ทำอาหาร จึงได้นิมนต์พระทั้ง 3 รูป ไปให้พระทำพิธีลาสิกขาพ้นสภาพจากการเป็นพระสงฆ์เรียบร้อบแล้ว

     ความคืบหน้าในเรื่องนี้หลังจากที่ได้ทำพิธีลาสิกขาบทพระ 3 รูปเรียบร้อยแล้ว นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบ และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ทำการสอบสวนขยายผล นายสราวุธ พรหมรักษ์ หรือโก้ และเพื่อนอีก 4 คน ให้การรับสารภาพว่าก่อนอุปสมบทก็ยึดอาชีพจำหน่าย และเสพยาบ้าในซอยธรรมวิทยา โดยมี นางพรทิพย์ พุทธรักษา หรือจุ๋ม อายุ 40 ปี อยู่ในระหว่างประกันตัวมาสู้คดีจำหน่ายยาเสพติด อยู่บ้านเลขที่ 34/26 หมู่ที่ 2 ซอยธรรมวิทยา ตำบลสัตหีบ เป็นเป็นแม่บังเกิดเกล้า เป็นคนจำหน่ายให้เสพ และนำไปจำหน่ายให้ลูกค้า โดยมีนายทุนใหญ่ คือ นายสุรพล พุทธรักษา หรือ แฉะพี่ชายของแม่ที่กำลังอยู่ในขณะหนีหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา แต่ก็ยังนำยาบ้าแอบมาส่งให้ลูกค้าในซอยธรรมวิทยาอยู่เป็นประจำ ไม่มีตำรวจมาติดตามจับกุม

     และหลังจากที่ทำการสอบสวนเรียบร้อยแล้ว นายสราวุธ พรหมรักษ์ หรือโก้ สำนึกต่อบาปที่กระทำทั้งขณะเป็นฆราวาส และขณะที่บวชเป็นพระทำให้ศาสนาเสื่อม จึงได้ยื่นข้อเสนอไถ่บาปด้วยการพาเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เข้าไปค้นบ้านของ นางพรทิพย์ พุทธรักษา หรือจุ๋ม ผู้เป็นแม่ และชี้จุดให้ตำรวจค้นบนเพดานจนพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 30 เม็ด ทำให้จำนนต่อหลักฐาน จึงรับสารภาพว่าได้ถูกเจ้าหน้าที่จับคดีมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ส่วน 2 ครั้งที่ผ่านได้รับการประกันตัวออกมาจากศาลจังหวัดพัทยา จึงได้มายึดอาชีพจำหน่ายยาบ้าอีกเพื่อหาเงินไปวิ่งเต้นและชดใช้ค่าทนายความ และนายทุนที่ออกเงินประกันตัวออกมาหาความอิสระ และมีแหล่งข่าวรายงานว่าขณะเจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 34/13 ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ซึ่งอยู่ใกล้เคียง นายสุรพล พุทธรักษา หรือแฉะ เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ และผู้ต้องหาหนีหมายศาลพัทยาคดีค้ายาเสพติด ได้กระโดดหนีออกหลังบ้านพบเพียง นางเกลี้ยงน้อย อำพรจิตร หรือปู สัญชาติลาว ภรรยาของ นายสุรพล ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ข้างเตียงนอน 30 เม็ด และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

    สำหรับปมแค้นระหว่างแม่กับลูกรายนี้ เนื่องจากก่อนที่ นายสราวุธ จะอุปสมบท ได้รู้ว่าแม่ซุกซ่อนยาบ้าไว้บนเพดาน จึงได้ขโมยไปขายและเสพ จนแม่จับได้มีเรื่องขัดแย้งกัน ลูกเก็บความแค้นไว้นาน ถึงได้บวชแล้วก็ยังไม่อโหสิกรรมให้กับแม่ เมื่อถูกจับสึกจึงถือโอกาสหักหลัง ระบายแค้นพาเจ้าหน้าที่ค้นและจับแม่บังเกิดเกล้าตัวเอง

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว  2010-07-21

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.