เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.   This site has seen 177,534,314 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
ลือกระฉ่อน ตร.น้ำยิง นย.ดับคาวงเหล้า พิมพ์

ลือกระฉ่อน..ตำรวจน้ำสัตหีบ  ยิงพันจ่าลูกประดู่ นักรบนาวิกโยธินดับกลางวงเหล้า และวงพนัน

Image

      สามัคคีชุมนุม ตั้งวงไพ่รำมี่ ดื่มสุราตั้งแต่เช้าตรู่ จนค่ำ ลือกันว่าตำรวจลุกออกจากวงเหล้าไปหาภรรยา เจอคำหนักทักท้วง ฉุนขาดเตะแก้ว ขวด จาม ชามกระจาย กระชากปืนออกจากเอว แสดงแสนยานุภาพลั่นไกขึ้นฟ้า 2 นัด ดับอารมณ์  พันจ่าลูกประดู่โดดห้ามปลุกปล้ำกันชุลมุน ปืนลั่นใส่ 3 นัดดับคาที่ สาวใหญ่โดดเข้าช่วยเจอลูกหลง 1 นัด บาดเจ็บ 

      เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้ ( 25 ก.ค. 53 ) ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จว.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายพิชิต เกลียกกุทัณฑ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบว่า ได้เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยจามจุรี หมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ทำให้ นางสมพร การัณย์ อายุ 53 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณขาขวา 1 นัด จึงได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนในที่เกิดเหตุมี พันจ่าเอก ปรีชา คงกำเนิด อายุ 53 ปี สังกัดกรมทหารราบที่ 1 กองพลนาวิกโยธิน ค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าห้องเช่า ท่ามกลางพยานที่เห็นเหตุการณ์ตกอยู่ในสภาพตกใจ หวาดผวา จนบางคนฉี่ราดออกมา

      ต่อมาร้อยเวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ พันจ่าเอก ปรีชา นอนเสียชีวิต จึงได้ทำการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 ที่หน้าอกตัดขั้วหัวใจทะลุออกด้านหลัง 1 นัด สะโพกซ้าย 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งชัณสูตรเบื้องต้นที่ โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

      จากการสอบสวนพยานที่อยู่และเห็นเหตุการณ์ โดยเฉพาะ จ่าเอก นที เอี่ยมสะอาด อายุ 45 ปี สังกัดการท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ และ นางสมจิตร เอี่ยมสะอาด อายุ 44 ปี ให้การว่า ตั้งแต่เช้าตรู่ได้มีการรวมกับเพื่อนบ้านที่ห้องเช่าทำอาหาร และซื้อสุรามานั่งดื่มกันจำนวน 9 คน ในจำนวนนี้ มีคนชื่อหนอน ซึ่งมีคนบอกว่าน่าจะเป็นตำรวจน้ำสัตหีบ รวมอยู่ด้วย ซึ่งนอกจากดื่มสุราแล้วยังได้นำไพ่มานั่งเล่นรำมี่กัน เพื่อหาผู้แพ้ในการออกเงินซื้อสุราและกับแกล้มมาเสริม จนในที่สุด คนชื่อหนอน เห็นว่าดึกมากแล้วจึงลุกขึ้นจากวงสุราโดยบอกว่าจะกลับไปหาภรรยา ทำให้เพื่อนร่วมวงสุราทักท้วงและชักชวนให้อยู่ต่อ ทำให้คนชื่อหนอนไม่พอใจ ใช้เท้าเตะขวดสุรา แก้ว และถ้วยชาม กระเด็น อีกทั้งยังได้ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า จำนวน 2 นัด ถูกเพดานห้องเช่าทะลุ  ซึ่ง พันจ่าเอก ปรีชา ไม่พอใจอย่างมากจึงได้ปรี่เข้าไปห้าม และจะตบสั่งสอน เป็นเหตุให้คนชื่อหนอนยิงเข้าไปที่ ขาของ พันจ่าเอก ปรีชา 1 นัด และนางสมพร การัณย์ ได้เข้าไปช่วย เลยเจอลูกหลงไปที่ขาซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการปลุกปล้ำกันชุลมุนจนเป็นเหตุให้มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด พุ่งเข้าหน้าอกตัดขั้วหัวใจ และกลางหลังของ พันจ่าเอก ปรีชา ล้มทรุดเสียชีวิตทันที

      ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า เหตุรายนี้ได้มีพยานพูดกันว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ซึ่งยังไม่ได้ปักใจเชื่อ เพราะว่าต้องประจักษ์ด้วยพยาน หลักฐานยืนยันว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง หรือมีพยานรู้เห็นสามารถชี้ตัวยืนยันได้ว่าใช่ ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย และให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งขณะนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อให้ตำรวจชุดสืบสวนหาข้อมูล และพยานบุคคล พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุให้มากที่สุด

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล  ภาพ / ข่าว  2010-07-25

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 30 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.