เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.   This site has seen 177,467,529 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB
Home
John Henry Road Trip@ศรีราชา พิมพ์

โรบินสัน สาขาศรีราชา  ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน  John Henry Road  Trip @ศรีราชา ในวันที่ 7  สิงหาคม  2553  ณ โรบินสันสาขาศรีราชา

     John Henry แบรนด์อเมริกันพันธุ์เท่ห์ ขอเชิญท่านสัมผัสกับ Collection ใหม่อย่างเป็นทางการในงาน “John Henry road trip” 6 ถึง 8 สิงหาคม นี้ ที่ห้างโรบินสัน ศรีราชา

     เชิญพบกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อสินค้าปกติในเคาน์เตอร์ 1 ชิ้น ลด 20 เปอร์เซนต์ ซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป ลด 25 เปอร์เซนต์ ซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับฟรี กระเป๋าเดินทาง John Henry มูลค่า 1,800 บาท และซื้อสินค้าครบ 9,000 บาท รับนาฬิกา Casio G-shock มูลค่า 3,900 บาท ฟรี!  พิเศษสุดกระทบไหล่ดาราชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม ตั้งแต่บ่าย 2 โมงเป็นต้นไป

     และพิเศษสุด! 10 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทในวันที่มีกิจกรรม สามารถนำใบเสร็จมารับสิทธ์ถ่ายรูปร่วมกับดาราได้   พบกับกิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นพิเศษเหล่านี้ได้ที่ งาน “John Henry road trip” ห้างโรบินสัน ศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 8 สิงหาคม “John Henry road trip” 

John Henry ปรับลุคแบรนด์ อัดงบเปิดตัวทั่วประเทศ

     เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “John Henry” (จอห์น เฮนรี่) เสื้อบุรุษคุณภาพสูงมีสไตล์สัญชาติอเมริกัน ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ดึงศิลปินดาราสุดฮอตอัดกิจกรรมโรดโชว์ “John Henry Road trip” โปรโมตภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ทั่วประเทศ ตั้งเป้าโตจากปีก่อน หวังเป็นผู้นำตลาดเครื่องแต่งกายชายสไตล์ลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่

     คุณวราวุธ โรจนประไพ รองผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายกลุ่ม 2 เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เปิดเผยว่า John Henry ปรับลุคใหม่ในครั้งนี้ให้มีความทันสมัยมากขึ้น และปรับแนวทางของสินค้าให้สอดคล้องตามความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ จากเดิมที่เข้าถึงนักธุรกิจเป็นหลัก โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบสินค้าใหม่ให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น ภายใต้แนวคิดเสื้อผ้าสไตล์ลำลองที่สะท้อน Lifestyle ที่หลายหลายของผู้ชายในปัจจุบันที่มีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสะท้อนบุคลิกของคนรุ่นใหม่มีสไตล์ได้เป็นอย่างดี โดย John Henry ได้อัดงบประมาณเน้น Below the Line เป็นหลัก โดยจัดกิจกรรมโรดโชว์ “John Henry Road trip”  พร้อมดึงศิลปินดาราสุดฮอตมากมายร่วมกิจกรรม อาทิ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, กันต์ กันตถาวร ฯลฯ เพื่อโปรโมตภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ อาทิ ขอนแก่น หาดใหญ่ ชลบุรี นครศรีธรรมราช โคราช ฯลฯ ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท  โดยคาดว่าการขยายฐานลูกค้าในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มสัดส่วนทางการตลาด และ เพิ่มยอดขายให้กับ John Henry จากปีก่อนประมาณ 20 %

    “กิจกรรมโรดโชว์ John Henry Road trip มีคอนเซปต์มาจากการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของกลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะการใช้ชีวิตในเมือง หรือการออกท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ โดยมี John Henry เป็นเพื่อนร่วมทางตลอดทริป โดยเราได้เพิ่ม pattern ใหม่ “Modern Fit” สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าเข้ารูป พอดีตัว เน้นสีสัน เท็กซ์เจอร์ของผ้า และลายผ้า อันเป็นเอกลักษณ์ของ John Henry พร้อมทั้งลูกเล่นใหม่ๆเพื่อสะท้อนความสดใสและเป็นหนุ่มขี้เล่นมากขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าใหม่ ทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าเดิมที่รักในแบรนด์ John Henry ให้ได้แต่งตัวได้โดยไม่เอาท์ ซึ่งจากการปรับภาพลักษณ์ในช่วงที่ผ่านมานั้น มีผลตอบรับค่อนข้างดี ได้กลุ่มลูกค้าใหม่ และ กลุ่มลูกค้าเดิมก็มีความสนใจ เนื่องจากสินค้ามีความทันสมัย เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน”

     นอกจากนั้นแล้วเราได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้า โดยมีการคิดค้นและพัฒนาคุณภาพสินค้าอยู่เสมอ พิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ และคัดสรรวัตถุดิบเส้นใยฝ้ายที่มีคุณภาพสูงในการผลิต มีความนุ่ม สวมใส่สบาย ในราคาที่เหมาะสม โดยได้ร่วมเป็นแบรนด์ไลเซนซี่ของ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพผลิตภัณฑ์” คุณวราวุธ กล่าว

     คุณวรา จงศรีอดิสรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ John Henry กล่าวเสริมว่า แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจจะไม่สู้ดีนัก แต่ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งการชายกลับมีการเติบโตดี โดยปีที่แล้วมีการเติบโต 5 % และคาดว่าในปีนี้ตลาดรวมจะเติบโตคิดเป็น 10 % จากมูลค่าตลาดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายชายที่จำหน่ายในห้างสรรพสินค้า (Counter Brand) กว่า 12,000 ล้านบาท

     “John Henry มีเสื้อเชิ้ตเป็นกลุ่มสินค้าหลัก แบ่งสัดส่วนการขายออกเป็นกลุ่มเสื้อ 50 % กางเกง 40 % และ  Accessories 10 % โดยแบ่งออกเป็น 2 ไลน์สินค้า คือ John Henry Young 60 % และ John Henry Casual 40 % ซึ่ง Modern Fit นี้เป็นสินค้ารุ่นใหม่ที่จัดอยู่ในไลน์ John Henry Young ราคาสินค้าอยู่ในระดับปานกลางเมื่อเทียบกับคู่แข่งอื่นๆในตลาด กลุ่มลูกค้าหลักของ John Henry เป็นกลุ่มวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป เป็นผู้ชายที่มีบุคลิกอบอุ่น สนุกสนาน แต่งตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์ ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุตั้งแต่ 20-30 ปี รักอิสระ ชอบการท่องเที่ยว ผจญภัย เป็นตัวของตัวเอง ที่สำคัญต้องการสินค้ามีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม John Henry มีช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก แบ่งเป็น เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า 89 แห่ง ช้อป 3 แห่ง และ Outlet 4 แห่ง รวมเป็น 96 แห่งทั่วประเทศ โดยมีสัดส่วนกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด คิดเป็นสัดส่วน 40:60 ตามลำดับ” คุณวรา กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับ John Henry

     แบรนด์ John Henry ถือกำเนิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา และเริ่มมีจำหน่ายในประเทศไทยมากว่า 25 ปี โดยบริษัทเซ็นทรัลกาเมนท์แฟคทอรี่ จำกัด ได้รับลิขสิทธิ์จากบริษัท เพอร์รี่ เอลลิส อินเตอร์เนชั่นแนล ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในเขตภูมิภาคอินโดจีน รวมทั้งเป็นผู้ผลิต ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์อีกด้วย

      ในช่วงเริ่มต้น ผลิตภัณฑ์ John Henry เน้นเครื่องแต่งกายผู้ชาย ประเภทเสื้อและกางเกงที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจ ต่อมาภายหลัง ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยมากขึ้น โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบสินค้าใหม่ ภายใต้แนวคิดเสื้อผ้าสไตล์ลำลองที่สะท้อน Lifestyle ที่หลายหลายของผู้ชายในปัจจุบัน

     เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา JOHN HENRY ได้พัฒนาสินค้ากลุ่ม Young เพื่อสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่  โดยปรับการปรับทรงให้เข้ารูป และเน้นความเป็นแฟชั่นมากขึ้น รวมทั้งมีความโดดเด่นในเรื่องของเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพในการตัดเย็บและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
 
     ปัจจุบัน JOHN HENRY มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ แบ่งเป็น เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า 89 แห่ง ช้อป 3 แห่ง และ Outlet 4 แห่ง รวมเป็น 96 แห่งทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-229-7000 ต่อ 7780-9

2010-08-03

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 28 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.