เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.   This site has seen 177,307,432 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
"กษิต"ตรวจที่ประชุมสุดยอดอาเซียน พิมพ์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เดินทางมาตรวจความพร้อม สถานที่ประชุม “อาเซียนซัมมิต” ที่พัทยา ชลบุรี วิงวอนชาวชลบุรีร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมพบปะพูดคุยกับกลุ่มพันธมิตรฯ

Image

       วันนี้ (5 เม.ย.) ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เดินทางมาตรวจสถานที่ ประชุมอาเซียนซัมมิต ที่โรงแรมรอยัล คลิฟบีช รีสอร์ท พัทยา ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในประชุมสุดยอดอาเซียนและประเทศคู่เจรจา โดยจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-12 เมษายน นี้ และได้มารวมร่วมรับประทานอาหารที่บ้านของ สส.พจนารถ  แก้วผลึก สส.ชลบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ เลขที่ 27/1ม.3 บ้านชายทะเลโรงโป๊ะ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี กลุ่มประชาชนชาวบางละมุง  ชลบุรี มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
      
       นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เผยว่า การประชุมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นหน้าตาของประเทศไทย ซึ่งมีผู้นำจากประเทศอาเซียน และผู้ติดตาม เดินทางมาร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสื่อมวลชนจากนานาประเทศเดินทางมาติดตามเสนอข่าวครั้งนี้ สร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักต่อประเทศไทย ที่สำคัญ เมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ในการประชุม ทำให้เมืองพัทยาเป็นที่รู้จักของนานาประเทศเพิ่มขึ้น ขอวิงวอนชาวชลบุรีร่วมเป็นบ้านที่ดี ต้อนรับแขกประเทศเรา
      
       “ตนขอฝากถึงคนเสื้อแดง ว่า การประชุมครั้งนี้เป็นงานของประเทศไทย และเป็นกลุ่มเสื้อแดงจะเดินทางมาก่อกวนหรือมาสร้างความวุ่นวาย เพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของ (ทักษิณ ชินวัตร) เจ้านายกลุ่มเสื้อแดง ซึ่งจะเป็นการทำลายชื่อเสียงของประเทศชาติ และในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงผู้ประกอบการร้านอาหาร, โรงแรม ฯลฯ จะได้รับประโยชน์จากการประชุม แต่กลับถูกกลุ่มเสื้อแดงมาทำลาย และสร้างความเสียหายถือว่าเป็นที่ไม่ถูกต้อง” นายกษิต กล่าว
      
       นายกษิต กล่าวต่อไปว่า การประชุมในครั้งนี้ จะสร้างรายได้กับเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง ไม่น้อยกว่า 500-1,000 ล้านบาท แล้วจะมาปล่อยให้กลุ่มเสื้อแดงมาสร้างความปั่นป่วนทำลายชื่อเสียงของประเทศชาติ ซึ่งเพียงเอาใจเจ้านายของกลุ่มเสื้อแดงเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มาสร้างความเสียหายต่อประเทศชาติและส่วนรวมนั้น ถือว่าต้องประณามกลุ่มเสื้อแดงเหล่านี้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเสร็จภารกิจ นายกษิต ได้เดินทางได้แวะพบปะสังสรรค์กับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และร่วมรับประทานอาหาร พร้อมทั้งเชิญชวนให้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการต้อนรับผู้ที่เข้าร่วมประชุมอาเซียนซัมมิต เพราะถือว่าเป็นหน้าตาของชาวพัทยา ที่ควรจะออกมาต้อนรับและดูแลผู้ที่มาประชุมอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยหลังจากนี้คงจะลงมาดูแลเมืองพัทยาในทุกๆ เรื่องให้มากขึ้น เพราะถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ ที่จะสร้างรายได้ให้ประเทศเป็นอย่างมาก

        ส่วนในเรื่องปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา ที่น่าจะเกิดจากอดีตนายกทักษิณฯ มาสร้างเงื่อนไขให้เกิดปัญหานั้น นาย กษิตฯ กล่าวว่า ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะได้มีการประสานกับกัมพูชาอยู่ตลอดเวลา ทักษิณไม่น่าจะอยู่ที่กัมพูชา หากอยู่ก็ขอให้ออกมาแสดงตัวอย่างลูกผู้ชายอย่าทำมาหลบๆ ซ่อนๆราะไม่มีประโยชน์อีกต่อไปแล้ว

นิราช  ทิพย์ศรี ภาพ / ข่าว

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 20 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.