เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.   This site has seen 177,487,510 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
รวบ “ดาบเป้”ตำรวจพัทยา ค้ายาไอซ์ พิมพ์

มือปราบชุดเฉพาะกิจจัดระเบียบสังคมสัตหีบ บุกรวบ “ดาบเป้”ตำรวจเมืองพัทยา ค้ายาไอซ์

Image

      ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรพัทยา จำนนด้วยหลักฐานเจอชุดเฉพาะกิจจัดระเบียบสังคม เพื่อสนับสนุนการป้องกันและแก้ไขยาเสพติด และปราบปรามอาชญากรรมพื้นที่อำเภอสัตหีบ ให้อดีตแฟนสาวเข้าล่อซื้อยาไอซ์ รวบคาห้องพักพร้อมของกลาง และธนบัตร ถึงกับเครียดอยากฆ่าตัวตายหวั่นตกเป็นข่าวฉาวโฉ่

      วันนี้ ( 1 ก.ย. 53 ) นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ ได้มอบหมายให้ นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอฝ่ายปราบปราม พร้อมทีมงานชุดปฏิบัติการพิเศษ ฐานทัพเรือสัตหีบ นำโดย นาวาเอก สุรนันท์ แสงรัตนกูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ (หน.ชปพ.ศตส.ฐท.สส.) พร้อมกำลัง ร่วมกันดำเนินการสืบสวน สอบสวน ติดตามพฤติกรรมของ ด.ต.ชาญดนุ เชี่ยวการ หรือดาบเป้ อายุ 48 ปี ทำหน้าที่ตำรวจจราจร สังกัดสถานีตำรวจภูธรพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พักอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านเนินทราย ซอยบางละมุง 31 ซึ่งได้รับการรายงานจากกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอสัตหีบบางรายว่า มีพฤติกรรมทั้งเสพ และได้รับการยืนยันจากสายลับใกล้ชิดกับ ด.ต.ชาญดนุ ว่าสามารถซื้อยาไอซ์ให้ได้อีกด้วย

       ในเวลาต่อมาชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดฐานทัพเรือสัตหีบ และอำเภอสัตหีบ ได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ ซึ่งได้รับการขันอาสาจาก น.ส. ปิ่น(นามสมมุติ)อดีตแฟนเก่าของ ด.ต.ชาญดนุ ติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อขอซื้อยาไอซ์จำนวน 1,000 บาท ปรากฏว่าได้รับการตอบรับว่ามียาไอซ์ขายให้จึงได้ให้ น.ส.ปิ่น นำเงินที่ได้ถ่ายเอกสารและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อใช้ในการล่อซื้อยาเสพติด(ยาไอซ์) เดินทางไปในพื้นที่อำเภอบางละมุง โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร และอำเภอติดตามไปด้วย เมื่อถึงบริเวณห้องพัก ซอยบางละมุง 31 ได้ปล่อยให้ น.ส.ปิ่น และ น.ส. ปอนด์ เดินเข้าไปซื้อยาไอซ์ตามที่ได้นัดหมายกันไว้ โดยให้ น.ส.ปอนด์ รออยู่หน้าห้องนานประมาณ 20 นาที น.ส.ปิ่น จึงเปิดประตูเดินออกมาจากห้องส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าได้ยาไอซ์เรียบร้อยแล้ว

       หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มโปร่งอยู่โดยรอบได้เข้าไปทำการควบคุมตัว ขณะที่ ด.ต.ชาญดนุ กำลังอยู่ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่เพียงชิ้นเดียว มือซ้ายกำเงินสด จำนวน 300 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบตรงกับเงินที่ทำการล่อซื้อจริง และค้นภายในกระเป๋าสะพายพบยาไอซ์ น้ำหนัก 0.43 มิลลิกรัม ปืนพกสั้นขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน และอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนหนึ่ง

      จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ต.ชาญดนุ ไม่ยอมรับว่าได้ขายยาไอซ์ให้กับ น.ส.ปิ่น และมีอาการเครียดอย่างมาก พร่ำเพ้อแต่คำว่า “อยากฆ่าตัวตาย”เพราะเกรงว่าถ้าตกเป็นข่าวจะทำให้ครอบครัว วงศ์ตระกูลอับอายต่อสังคม จะต้องถูกออกจากการเป็นตำรวจอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาเคยมีประวัติในเรื่องการพัวพันกับยาเสพติดมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และจำหน่าย พร้อมนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางละมุง จว.ชลบุรี ดำเนินคดีต่อไป

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล  ภาพ / ข่าว  2010-09-03

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.