เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.   This site has seen 177,702,656 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ครั้งแรกในชลบุรี ขอเชิญชมภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ “พ่อ” พิมพ์

ครั้งแรกในชลบุรี ขอเชิญชมภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ “พ่อ”บนม่านน้ำขนาดใหญ่ที่สุด

        Image

  ครั้งแรกของจังหวัดชลบุรี ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 30 จังหวัดทั่วประเทศ ในการนำภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติเรื่อง “พ่อ... The Greatest of the Kings The Greetings of the Land” มาฉายบนม่านน้ำที่ใหญ่ที่สุด ให้พี่น้องประชาชนชาวชลบุรีได้รับชม พร้อมกับรับแจกVCD ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทุกคนในวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี

           ในปี 2553 รัฐบาลมอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยเป็นเจ้าภาพหลักในการที่จัดงานเทิดทูนสถาบันของชาติ พสกนิกรมีความห่วงใยองค์พระประมุขของชาติทรงพระประชวร  สืบเนื่องมาจากพระองค์ทรงตรากตรำเพื่อพสกนิกรชาวไทยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 60 ปี พระราชกรณียกิจของพระองค์ทำประโยชน์สุขให้กับประชาชนอย่างมากมายมหาศาล  ที่พวกเรามีความเป็นอยู่ที่ดี เพราะพระบารมีของพระองค์ทั้งสิ้น  ยามใดที่บ้านเมืองมีสถานการณ์วุ่นวายต่างๆ พระองค์ก็ทรงใช้พระปรีชาญาณ ให้บ้านเมืองกลับเข้าสู่ภาวะปกติ  ทำให้พี่น้องประชาชนชาวไทยมีความเชื่อมั่นว่า พระองค์และพระสยามเทวาธิราช ปกปักดูแลรักษาทำให้เรามีแผ่นดินอยู่ เป็นโอกาสอันดีของพสกนิกรชาวไทยที่รัฐบาลกำหนดกิจกรรมเทิดทูนสถาบันหรือปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ โดยทุกคนร่วมถวายพระพรชัยมงคลแด่พระองค์ท่าน การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ฝากให้นายอำเภอเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ ประชาชนจะได้มีโอกาสในการลงนามถวายพระพรเช่นเดียวกันกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งเราก็จัดสมุดลงนามถวายพระพรไว้เพื่อให้พสกนิกรชาวจังหวัดชลบุรีได้ร่วมลงนามรวมทั้งข้าราชการทุกหมู่เหล่า 

          นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทย ได้จัดทำโครงการ "เทิดทูนสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ ประจำปี 2553" ขึ้นในพื้นที่ 30 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเทิดทูนพระเกียรติคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้จารึกอยู่ในจิตใจของคนไทย เพื่อปกป้องสถาบันสำคัญของชาติให้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคนไทยในชาติโดย คำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติมาก่อนประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง และบนหลักการ "แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก" เพื่อร่วมมือกับรัฐบาลและเอกชน โดยจัดกิจกรรมอันเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศได้ แสดงออกถึงความจงรักภักดีในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ นั้น

                จังหวัดชลบุรี เป็น 1 ใน 30 จังหวัดทั่วประเทศ ในการจัดโครงการฯ ดังกล่าวซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2553 ระหว่างเวลา 09.00-21.00 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี โดยจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีมากมาย ประกอบด้วย การออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน บริการตรวจสุขภาพฟรีจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เลือกซื้อสินค้า "ธงฟ้าราคาประหยัด" การสานเสวนาสร้างสรรค์ความคิด และทัศนคติที่ดีต่อสถาบันสำคัญของชาติ ร่วมถวายพระพรผ่านระบบ Internet สำหรับในด้านความบันเทิง ความสุข สนุกสนาน นั้นท่านจะได้ชมฟรีคอนเสิร์ตจาก "วง พลพล พลกองเส็ง" และวงคาราบาว "บาว-ปาน รีเทิร์น" และที่เป็นไฮไลท์ของการจัดงานครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี ท่านจะได้ชม การฉายภาพยนตร์ผ่านระบบ Multi Vision บนม่านน้ำที่ใหญ่ที่สุด ชุดพิเศษเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ชุด "พ่อ......The Greatest of the Kings The Greetings of the Land" ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ชมอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งหลายท่านที่พลาดจาก การชมภาพยนตร์ชุดดังกล่าวที่ฉายในระบบ 4 มิติบนพระที่นั่งอนันตสมาคม เมื่อวันที่ 5 – 13 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา นอก จากนี้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานจะได้ร่วมประกอบพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร ขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีมหาราชา  พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญอย่างกึกก้อง และชมการแสดงพลุไฟกว่า 1,200 นัดอย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พ่อหลวงของแผ่นดิน จังหวัดชลบุรีขอเชิญร่วมร้องเพลง "ทรงพระเจริญ" เพลง "สงบ สันติ สามัคคี" เพลง "รอยยิ้มของพ่อ" และเพลง "อยากให้คนไทย รักกันมากกว่าเดิม"

         ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ขอเชิญพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงร่วมกิจกรรมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน                                                            

ปริญญา/ข่าว

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.