เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.   This site has seen 177,721,943 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบอำลาหน่วยส่งมอบหน้าที่ให้เจ้าโรงงานท่านที่ 25 พิมพ์

เจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบอำลาหน่วยส่งมอบหน้าที่ให้เจ้าโรงงานท่านที่ 25

          เจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรืออำลาหน่วยไปดำรงตำแหน่งรองเจ้ากรมอู่ทหารเรือ ส่งมอบหน้าที่ต่อรองเสนาธิการ กองเรือยุทธการ ที่ขึ้นดำรงตำแหน่งเจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบท่านที่ 25 เป็นผู้ขับเคลื่อนหน่วยสนับสนุนของกองทัพเรือ สู่ความเจริญก้าวหน้า

 Image         

   วันนี้ ( 1 ต.ค. 53) ที่ กองบังคับการ เจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีการประกอบพิธีรับ-ส่ง หน้าที่ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ตามที่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่องให้นายทหารรับราชการ กองทัพเรือ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ โดย พลเรือตรีพลชัย  สุนทรวณิช เจ้ากรมโรงงาน  ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นรองเจ้ากรมอู่ทหารเรือ และ พลเรือตรี วสันต์  แจ้งยอดสุข  รองเสนาธิการ กองเรือยุทธการ เป็นเจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ตั้งแต่วันที่1 ตุลาคม 2553เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 3 กันยายน 2553 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

          พลเรือตรี  พลชัย  สุนทรวณิช  ได้กล่าวขอบคุณกำลังพลทุกนายในสังกัดที่ได้ร่วมปฏิบัติงานสำเร็จตามวัตถุประสงค์เป็นผลดีต่อทางราชการ ตลอดระยะเวลาที่ผมดำรงตำแหน่ง จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น และขอให้กำลังพลทุกนายได้ให้ความร่วมมือกับ เจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ  ท่านใหม่ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถและเคยปฏิบัติราชการในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ มาแล้วหลายหน่วย  ในตำแหน่งที่สำคัญ เช่น รองเสนาธิการ กองเรือภาคที่ 2 กองเรือยุทธการ  และรองเจ้ากรงโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ  และตำแหน่งสุดท้ายก่อนมารับตำแหน่งเจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ท่านดำรงตำแหน่ง รองเสนาธิการ กองเรือยุทธการ จึงนับได้ว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาท่านจะเป็นผู้นำเจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

            พลเรือตรี วสันต์  แจ้งยอดสุข เจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ท่านใหม่ กล่าวว่า ขอให้ทุกคนมั่นใจว่า การเข้ามารับหน้าที่เป็นเจ้ากรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ในครั้งนี้ จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ทั้งจะปกครองบังคับบัญชาด้วยความสุจริต เที่ยงธรรม และหวังว่าคงจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากข้าราชการในสังกัดกรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ด้วยเช่นเดียวกัน การที่หน่วยจะก้าวหน้าต่อไปในภายภาคหน้า จะไม่สามารถขับเคลื่อนได้ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากทุกคน เปรียบเสมือนหัว แม้จะมีสมองไว้คิด แต่หากขาดแขน และขา ก็คงจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

     สำหรับกรมโรงงาน ฐานทัพเรือสัตหีบ  มีหน้าที่ดำเนินการซ่อม ดัดแปลง ปรับปรุง เรือ รถรบ เครื่องทุ่นแรง เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ทางช่างทุกประเภทของหน่วยที่ ฐานทัพสัตหีบ ให้การสนับสนุน โดยมีเจ้ากรมโรงงาน ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นผู้บังคับบัญชารับผิดชอบ ขึ้นตรงต่อ ฐานทัพสัตหีบ ขอบเขตความรับผิดชอบและหน้าที่ที่สำคัญ คือ  อำนวยการ วางแผน ประสานงาน แนะนำ และกำกับการเกี่ยวกับการซ่อม ดัดแปลง ปรับปรุง เรือ รถรบ เครื่องทุ่นแรง เครื่องปรับอากาศ เครื่องเย็น อุปกรณ์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ทางช่าง  ดำเนินการออกแบบตัวเรือ ส่วนประกอบตัวเรือ เครื่องจักร เครื่องยนต์ เครื่องไฟฟ้า เครื่องมือเดินเรือบางส่วน และเครื่องใช้ประจำเรือดำเนินการ

         อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

 Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 07 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.