เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.   This site has seen 177,601,597 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
จับเกย์คู่ขาจ้างวานฆ่านักธุรกิจหมีขาวเจ้าตัวยังปฏิเสธ พิมพ์

จับเกย์คู่ขาจ้างวานฆ่านักธุรกิจหมีขาวเจ้าตัวยังปฏิเสธ พร้อมรวบสาวรัสเซียและเพื่อนชายนำเงิน 5 แสนติดสินบนเจ้าพนักงาน

Image

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จับกุม นาย ราซีส ซากานอฟ อายุ 36 ปี กับนาย อะรามซีส คาวาเยฟ อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่า นาย วิคเตอร์ กริชิน อายุ 38 ปี สัญชาติเดียวกัน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา และเจ้าของบริษัท อาโก้ จำกัด ที่หายตัวไปตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 14 ต.ค.53 ที่ผ่านมา  แล้วคุมตัวมารีดรหัสบัตรเอทีเอ็ม ก่อนฆ่ารัดคอทุบกะ โหลกและยิงซ้ำจนเสียชีวิตนำศพไปฝังไว้หลังไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ใกล้เขาชีจรรย์ พื้นที่หมู่ 7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ต่อมาผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนาย เซอร์เก้ มิโรเนนโก อายุ 36 ปี ชาวรัสเซีย เกย์คู่ขาของผู้ตาย เป็นคนลงมือฆ่าและว่าจ้างให้ขนย้ายศพ ตามข่าวที่เสนอไปเมื่อวานที่ผ่านมานั้น 

ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่  21 ต.ค.53 พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดพัทยาจับกุมตัว นายเซอร์เก้ มิโรเนนโก ขณะนั่งอยู่ในห้องพักเลขที่ 689/14 ชั้น 2 อณัญญา บีช ฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม ในซอยวงศ์อำมาตย์ ซึ่งเป็นห้องที่ผู้ตายซื้อไว้ให้นายเซอร์เก้ ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับอ้างว่ารู้จักกับนายวิคเตอร์ และครอบครัวที่ประเทศรัสเซียมานานกว่า 12 ปีแล้ว โดยเมื่อ 3 ปีก่อนนายวิคเตอร์ ได้เดินทางมาเมืองพัทยาเปิดบริษัท อาโก้ จำกัด ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และพาตนเดินทางมาอยู่ด้วย

นายเซอร์เก้ ให้การอีกว่า กระทั่งเมื่อค่ำของวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา นายวิคเตอร์ ได้นัดตน กับนายอเล็กซานดร็อฟ เซอร์เก เกย์คู่ขาอีกคนหนึ่งของ นาย วิคเตอร์ ไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ และรออยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่นาย วิคเตอร์ ก็ยังไม่มา กระทั่งเจ้าตัวโทรศัพท์มาแจ้งว่าไม่สามารถมาตามนัดได้ และเลื่อนนัดเป็นวันที่ 14 ต.ค. พร้อมกับบอกว่าจะไม่กลับไปนอนบ้าน จนช่วงสายวันที่ 14 ต.ค.ตนได้โทรศัพท์ไปหาคู่ขาอีกครั้ง และยังสามารถติดต่อได้อยู่ กระทั่งตกเย็นจึงไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย และคาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย จึงได้ไปบอก นางวาเลนตินา กริชิน อายุ 71 ปี มารดา นาย วิคเตอร์ พากันเข้าแจ้งความดังกล่าว จากการเหตุการณ์ที่นายวิคเตอร์ ถูกฆ่าตายในครั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย และไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะต้องฆ่าคู่ขาตัวเอง เรื่องนี้น่าจะถูกกลั่นแกล้งหรือถูกใส่ร้าย  นายเซอร์เก้ มิโรเนนโก กล่าวทั้งน้ำตา

ด้าน พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นห้องพักพบของกลางบัตรเอทีเอ็มและทรัพย์สินของผู้ตาย รวมทั้งหลักฐานที่เป็นประโยชน์และเกี่ยวข้องกับคดี ส่วนแนวทางการสืบสวนทราบว่า นาย เซอร์เก้ เป็นคนจ้างวาน นาย ราซีส กับนายอะรามซีส ในราคา 3 แสนบาท ให้ลักพาตัว นาย วิคเตอร์ มากักขังไว้ที่ห้องพักใน อณัญญา บีช ฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม แล้วบังคับสอบถามรหัสบัตรเอทีเอ็ม ก่อนร่วมกันลงมือฆ่าแล้วนำศพไปฝังอำพรางคดี จากนั้นได้นำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินออกมาใช้รวมกว่า 8 แสนบาท ส่วนสาเหตุของการสังหารโหดน่าจะมาจาก 2 ประเด็น คือการที่ นายวิคเตอร์ พยายามตีตัวออกห่างพร้อมกับไล่ให้ นายเซอร์เก้ กลับประเทศรัสเซีย และประเด็นที่สองคือคนร้ายต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย ถึงแม้ นายเซอร์เก้ จะยังให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ตำรวจกำลังสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่นั้น ได้มีชาวรัสเซีย ทราบชื่อภายหลังคือ นายโคเชนโก ดิมิตที สัญชาติรัสเซีย โทรศัพท์เข้ามาติดต่อขอให้ปล่อยตัวนาย ราซีส เพื่อแลกกับเงินจำนวน 5 แสนบาท ทางตำรวจจึงซ้อนแผนนัดหมายให้นำเงินมามอบให้ที่บริเวณปากซอย ยามาโมโต้ ถ.พัทยาสาย 2 พร้อมกับกระจายกำลังกันซุ่มดูเหตุการณ์ ต่อมา น.ส.นาเดสดา เชปูโกร สาวชาวรัสเซีย เดินทางนำเงินมาให้ตามนัด ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้และบอกให้โทรศัพท์ตามนายโคเชนโก มาพบ และสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนไปตรวจค้นที่ห้องพัก 401 บ้านเคียงหาดจอมเทียน พบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.