เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.   This site has seen 177,502,828 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ขี่จักรยานยนต์ประกบยิง เสี่ยรับเหมาก่อสร้างดับข้างถนน พิมพ์

ขี่จักรยานยนต์ประกบยิง เสี่ยรับเหมาก่อสร้างดับข้างถนน

 Image

มือปืนลูกซองสั้น ขี่จักรยานยนต์ประกบยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ฉายา  “สมาน หนองกระจง” ช่องแสมสารดับข้างถนน ตำรวจสันนิษฐาน 2 ประเด็น ขัดแย้งทางธุรกิจ และถูกลูกน้องตามฆ่าเพราะไม่จ่ายค่าแรง ส่วนประเด็นความรุนแรงภายในครอบครัวก็ต้องสืบสวนต่อไป

                เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 00.10 น.ของวันที่ 23 ตุลาคม 2553 ร.ต.อ.ธีทัต  ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้พบคนถูกยิงเสียชีวิตนอนอยู่ริมถนนสายสัตหีบ- แสมสาร หน้าทางเข้าบ้านพักข้าราชการกองเชื้อเพลิง กรมพลาธิการทหารเรือ ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ปารุต สามารถ สว.สส. พ.ต.ต.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป.ฯและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

                ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมาน จิมกราง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/26 ม.2 บ้านหนองกระจง ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพนอนหงายเลือดออกทางปาก และจมูก สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว ลายสก๊อต สีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว  บริเวณร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกลางหลังด้านขวา จำนวน 9 นัด กระสุนฝังใน ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ แสม๊ท สีน้ำเงิน ทะเบียน ขกล – 988 ระยอง ของผู้ตายพลิกคว่ำสภาพด้านหน้าพังยับเยิน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปอกกระสุน และล่องลอยของคนร้ายแต่อย่างใด 

                จากการสอบถามข้อมูลในบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ  ทราบว่าได้มีคนเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากช่องแสมสาร มุ่งหน้าไปทางตลาดสัตหีบ และได้มีชายวัยรุ่น จำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ตามหลังรถผู้ตายอยู่ห่าง ๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืด ห่างจากจุดที่ตนยืนอยู่ประมาณ 200 เมตร จักรยานยนต์ทั้งสองคันที่ติดตามมา ได้เร่งเครื่องเข้าประกบรถผู้ตาย จากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และรถของผู้ตายได้เสียหลักพุ่งตกข้างถนนพลิกคว่ำ  หลังจากที่ผู้ก่อเหตุได้หนีไปจากที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว จึงได้เข้ามาดูพบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย หลังก่อเหตุได้เร่งเครื่องหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอสัตหีบอย่างรวดเร็ว

                พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวตามเส้นทางที่คนร้านหลบหนี ปรากฏว่ามีคนพบเห็นว่ามีจักรยานยนต์ 2 คัน มีพิรุธ จึงได้จำจำรูปพรรณสัณฐาน และยี่ห้อรถไว้ ทำให้ตำรวจมีข้อมูล และเบาะแสในกาติดตามกลุ่มคนร้ายได้ง่ายขึ้น พยานพบเห็นบางรายสามารถจำใบหน้าได้ด้วย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจากการขัดแย้งเรื่องธุรกิจ และคนงานก่อสร้างไม่พอใจที่จ่ายเงินไม่ตรงตามเวลา และบางโอกาสก็ยังไม่จ่ายค่าแรงให้ตามมาฆ่า ส่วนประเด็นการทะเลาะ มีปากเสียงกันภายในครอบครัว ตำรวจไม่ได้ทิ้งประเด็น

 อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.