เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.   This site has seen 177,501,688 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
แก๊งโจ๋วัยรุ่นดุดวลปืนสนั่นกลางแยก พิมพ์

 แก๊งโจ๋วัยรุ่นดุดวลปืนสนั่นกลางแยกเจ็บ 1 สาวถูกลูกหลงเจ็บ 1 ไม่หนำใจตามยิงโจ๋ผู้พี่เจ็บ แล้วใช้มีดปาดคอโหดอาการปางตาย

 Image

        

  เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ต.ค. 53 พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกันได้รับบาดเจ็บและมีผู้ถูกลูกหลงเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทพัทยาฝั่งขาเข้าชลบุรี ตรงข้ามซอยเขาน้อยพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

 ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 3 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ จันทร์ทอง อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 นัด และมีบาดแผลถูกมีดปาดที่ลำคอ 1 แผล อาการปางตาย นายพิสุทธิ์ ไหลเลือน อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้ากลางหลังและเอวรวม 2 นัด อาการสาหัส และ ด.ช.วุฒิกรณ์ กลางร่มกลาง อายุ 14 ปี ถูกยิงที่คิ้วซ้าย 1 นัด กระสุนเฉี่ยวปลายคิ้วได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ให้แพทย์ทำการรักษา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 3 ปลอก และพบกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่อีก 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวถูกกระสุนลูกหลงเข้าที่ขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ แต่ถูกนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ลำใย วงศ์ยา อายุ 26 ปี

สอบ สวน ด.ช.วุฒิกรณ์ กลางร่มกลาง ให้การว่า ขณะกำลังขับขี่รถจยย.ซ้อน 3 กันมากับพี่ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน หลังกลับจากไปดื่มเหล้าที่ร้านคาราโอแกะแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนราว 10 คน รถจยย.ประมาณ 7-8 คัน ขับขี่ติดตามมาปาดหน้าพวกตนจึงติดตามไปทันกันบริเวณปากทางพัทยาใต้จนมี เรื่องชกต่อยกัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ถูก นายพิสุทธิ์ ที่กลางหลัง 1 นัด แล้วพากันแยกย้ายหลบหนีไป พวกตนจึงช่วยกันนำตัว นายพิสุทธิ์ส่ง รพ. แต่ระหว่างทางกลับถูกวัยรุ่นกลุ่มเดิมตามมายิงซ้ำอีกหลายนัด ตนจึงวิ่งข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครออกมาช่วย ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

 ด้าน น.ส.ลำใย วงศ์ยา เหยื่อกระสุนลูกหลง ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานโรงแรมในเมืองพัทยา ขณะกำลังขี่รถบจยย.กลับที่พักมาจนถึงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะกันอยู่ตรงแยกไฟแดงปากทางพัทยาใต้ จากนั้นต่างฝ่ายก็ชักปืนออกมายิงใส่กัน หลังสิ้นเสียงปืนตนจึงเริ่มรู้สึกเจ็บและชาที่ขาข้างขวา เมื่อจับดูก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงฝืนขี่รถจยย.กลับเข้าบ้านพักในซอยเขาตาโล แล้วให้ญาติช่วยพาส่ง รพ. จนมาทราบว่ามีวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

พ.ต.ท. อนันต์ ธรรมชัยกุล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า ทางตำรวจได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว สาเหตุทางตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดส่วนคำให้การของ ด.ช.วุฒิกรณ์ นั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีพยานเห็นว่าทั้ง 2 ฝ่าย มีจำนวนมากและชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กัน ซึ่งจะได้สอบปากคำ นายวสันต์ และนายพิสุทธิ์ ที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ภายหลังเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป...    

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.