เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.   This site has seen 177,673,993 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
สวนนงนุชพัทยา คว้ารางวัล “กินรี” อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย 4 ครั้งติดต่อ พิมพ์

สวนนงนุชพัทยา ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่ คว้ารางวัล “กินรี” อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย 4 ครั้งติดต่อ  

Image     
      

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แสวงหา แหล่งท่องเที่ยวไทยคุณภาพ เข้าสู่ลู่การแข่งขัน เป็นการคืนกำไรให้นักท่องเที่ยว จัดประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ส่งเข้าประกวดประเภทแหล่งท่องเที่ยว เพื่อนันทนาการ เข้าตากรรมการได้รับรางวัล ดีเด่น และยอดเยี่ยม 4 ครั้งติดต่อกันจัดขบวนช้างแห่ถ้วยรางวัลยิ่งใหญ่ สร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว
       วันนี้ (12 พฤศจิกายน 2553) นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการ สวนนงนุชพัทยา ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้มอบหมายให้ นาย มานิจ นารินทร์รักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป พร้อมคณะผู้บริหาร ดำเนินการจัดกิจกรรมเผยแพร่ ประชา สัมพันธ์ กรณีที่สวนนงนุชพัทยา ได้รับการพิจารณาจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการถึง 4 ครั้งติดต่อกัน โดยได้รับเกียรติจาก นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ นายนิติ คงกรุต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายศรชัย ทองยั่งยืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาจอมเทียน ตลอดจนบุคคลสำคัญในพื้นที่สัตหีบ ได้ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยาน และแสดงความยินดีกับสวนนงนุชพัทยา ที่ได้รับรางวัลกินรีเงิน กินรีทอง ถึง 4 ครั้งติดต่อกัน
       นาย จิรพฤทธิ์ โสดร กล่าวถึงความเป็นมาของรางวัลกินรีว่า จากการที่การท่อง เที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดโครงการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ในครั้งที่ 1 ได้เริ่มจัดขึ้นเมื่อปี พุทธศักราช 2539 โดยจัดประกวด 2 ปีต่อ 1 ครั้ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ที่มีระบบการบริหาร จัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น สวนนงนุชพัทยา ได้เข้าร่วมโครงการ ส่งผลงานเข้าประกวด จนได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการร่วมกันตัดสินการประกวดรางวัลประเภทต่าง ๆ มี 6 ประเภทรางวัลด้วยกันคือ ประเภทแหล่งท่องเที่ยว ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว ประเภทรายการนำเที่ยว ประเภทองค์กรสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว ประเภทการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ และรางวัลประเภทการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ
       ซึ่งในการนี้ สวนนงนุชพัทยา ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการดีเด่นภาคกลาง ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ.2547-2548 เป็นรางวัลกินรีเงิน ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ.2549-2550  รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการดีเด่นภาคกลาง เป็นรางวัลกินรีเงิน ครั้งที่ 3 ปี พ.ศ.2551-2552 ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการดีเด่นภาคกลาง เป็นรางวัลกินรีเงิน และครั้งที่ 4 พ.ศ.2553-2554 ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเภทแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการยอดเยี่ยมภาคกลาง เป็นรางวัลกินรีทอง
       นายนิติ คงกรุต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กล่าวว่าคณะ กรรมการตัดสินรางวัลประเภทต่าง ๆ เชื่อถือได้ ยึดหลักคุณธรรม ยุติธรรม และใช้เกณฑ์การตัดสินอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้ได้มาซึ่งเกณฑ์ครบถ้วนสมบูรณ์ โดยเฉพาะต้องนำเรื่องสิ่งแวดล้อม สภาวะโลกร้อน การมีส่วนร่วมแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ธรรมาภิบาล บริบทเชื่อมโยงในภาพรวม และความรับผิดชอบต่อสังคม แทรกไว้ในเกณฑ์การตัดสินการประกวดด้วย ผลที่ได้รับก็คือ ประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ เชิดหน้าชูตา ได้รับความไว้วางใจ เชื่อมั่นจากนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ และชาวไทย ก็จะทำให้แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ถูกการรับรอง หรือการันตีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

ซึ่งการเฉลิมฉลอง 4 รางวัลกินรีในวันนี้ เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศรวม ถึงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ  ได้เข้ามาร่วมชมและร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.