เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.   This site has seen 177,333,536 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
Hi-Speed Internet ฟรีทั่วพื้นที่ศรีราชา พิมพ์

เทศบาลเมืองศรีราชาจับมือกับทีโอที เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ฟรี ให้แก่ประชาชนได้ใช้ฟรีทั่วพื้นที่เมืองศรีราชา

Image

      นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ร่วมกับ นายวิเชียร นาคสีนวล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที แถลงข่าวการเปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย โครงการ Sriracha WiFi City” หรือ  TOT Wi-Fi ครอบคลุมพื้นที่เขตเทศบาลเมืองศรีราชาตลอดแนวชายฝั่ง 2 ตารางกิโลเมตร ให้ประชาชนทั่วไปและในพื้นที่ได้ใช้งานฟรี เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการติดต่อกับประชาชน นักท่องเที่ยว และนักลงทุนในประเทศและต่างประเทศ ในการติดต่อประสานงานทางการใช้อินเทอร์เน็ต

     เนื่องจากเมืองศรีราชา เป็นเมืองที่พัฒนาทางด้านเศรษฐกิจสำคัญและเป็นที่พักอาศัยของนักลงทุนต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น จึงทำให้การใช้บริการทางอินเทอร์เน็ตเป็นปัจจัยสำคัญในการติดต่อสื่อสาร และติดต่อประสานงานในการทำงานเป็นอย่างมาก ทีโอที จึงใช้เงินลงทุนในโครงการนี้เป็นมูลค่า 4.5 ล้านบาท เปิดให้บริการ TOT Wi-Fi สื่อสารคมนาคมที่มีความทันสมัย มีความเร็วสูงถึง 1 เมกกะบิต โดยทีโอที ได้ลงทุนอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระจายระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงทั้งหมด โดยเทสบาลเมืองศรีราชาเป็นฝ่ายจัดสรรงบประมาณเป็นค่าบริการเป็นรายเดือน เดือนละ 80,000 บาท รวมทั้งจัดทำสถานที่เตรียมไว้ให้ประชาชนได้มาใช้บริการฟรีได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2552

      นายวิเชียร นาคสีนวล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททีโอที จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยสภาพที่เอื้ออำนวยของเขตพื้นที่ศรีราชาที่ปัจจุบันได้พัฒนาเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญ และเป็นที่พักอาศัยของนักลงทุนชาวต่างชาติ ที่เข้ามาทำงานในนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ จึงทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของเมืองศรีราชาดีขึ้น นักลงทุนส่วนมากมีความจำเป็นในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตในการติดต่อประสานงานต่าง ๆ ทีโอที จึงได้ใช้เงินลงทุนมูลค่า 4.5 ล้านบาท เปิดบริการ TOT wifi อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ที่มีข้อมูลความเร็วสูงถึง 1 เมกกะบิต ที่จะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เพื่อสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น และเศรษฐกิจที่ดีต่อไป”

      นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า “โครงการ Sriracha WiFi City นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็วรอบด้านแล้ว ยังเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจของศรีราชา เพื่อให้ศรีราชาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีระบบไอทีที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วอีกด้วย”

       สำหรับในตอนนี้ประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงได้แล้วที่บริเวณสวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา สวนสาธารณะเทศบาลเมืองศรีราชา สวนสาธารณะเกาะลอย โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา โรงเรียนวัดราษฎรร์นิยมธรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชารวมบริเวณที่จะสร้างสนามหญ้าเทียม บริเวณโรงเรียนศรีราชา สวนสาธารณะสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา และสวนภูเขาเทศบาลเมืองศรีราชา

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พุธ, 24 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.