เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.   This site has seen 177,938,864 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ภริยาทหารนาวิกโยธิน ห่อของขวัญ ส่งความสุข ถึงนักรบใต้ พิมพ์

ภริยาทหารนาวิกโยธิน ห่อของขวัญ ส่งความสุข ถึงนักรบใต้

Image

            

 ครอบครัวทหารนักรบนาวิกโยธิน ร่วมกันห่อของขวัญ 3,500 ชุด ส่งความสุขวันปีใหม่ให้สามี ข้าราชการ ทหารแนวหน้าชายแดนภาคใต้ 
             วันนี้ (14 ธ.ค. 53) พลเรือตรี สมปอง สังข์สุวรรณ ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธิน  หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ พร้อม นางพันธ์พิไล สังข์สุวรรณ คณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมภริยานาวิกโยธิน สมาคมภริยาทหารเรือ และบรรดาแม่บ้านข้าราชการที่สามีไปปฎิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยชายแดนภาคใต้ จำนวน 20 คน ได้ร่วมกันบรรจุของขวัญ ปีใหม่จำนวน 3,500 ชุด ณ.ห้องประชุม 2  กองพลนาวิกโยธิน ค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเตรียมส่งความสุขวันปีใหม่ ไปสู่กำลังพลนักรบนาวิกโยธินที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่แนวหน้าชายแดนภาคใต้
             พลเรือตรี สมปอง สังข์สุวรรณ ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ กล่าวว่า ต้องขอชื่นชมทหารนาวิกโยธินที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้ประชาชน พระสงฆ์ ครู ในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ด้วยความเสียสละเข้มแข็งอดทน อย่างสมเกียรติทหารนักรบนาวิกโยธิน จนสามารถทำให้สถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่เริ่มคลี่คลายและลดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมาถึงแม้กำลังพลจะเกิดความสูญเสียและบาดเจ็บ แต่นักรบทุกนายมิได้ย่อท้อ หรือเสียขวัญแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้ามกำลังพลทุกนายมีความพยายามที่จะนำความสงบสุขกลับคืนมาสู่ประชาชนชาวใต้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งต้นสังกัดก็ให้การดูแลครอบครัวกำลังพลที่เกิดความสูญเสียเป็นอย่างดี

                        นางพันธ์พิไล สังข์สุวรรณ คณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมภริยานาวิกโยธิน สมาคมภริยาทหารเรือ กล่าวว่า ในวันนี้ทางกลุ่มภรรยาข้าราชการในสังกัดกองพลนาวิกโยธิน ค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า และข้าราชการ 20 คน ได้ร่วมแรงร่วมใจกันบรรจุของขวัญซึ่งเป็นผ้าเช็ดหน้าและขนมชนิดต่างๆจำนวน 3,500 ชุด เพื่อส่งเป็นของขวัญ แสดงความรัก ความห่วงใยให้กับนักรบนาวิกโยธิน และข้าราชการ พลทหารทุกหน่วยงานในกองทัพเรือช่วงเทศกาลปีใหม่ 2554 นี้  ให้มีขวัญกำลังใจในการปกป้องประเทศชาติ ถึงแม้จะเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยแต่ก็มีคุณค่าสำหรับจิตใจภริยาทหารนาวิกโยธินที่อยู่แนวหลัง และประกาศให้สามี นักรบทุกนายได้รับทราบว่าแนวหลังยังเป็นห่วงอยู่เสมอ
            และยังได้กล่าวอีกว่า นับเป็นความโชคร้ายที่ผสมผสานอยู่ในความโชคดี เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ครอบครัวทหารนาวิกโยธินที่อยู่แนวชายแดนใต้ไม่มีโอกาสแสวงหาความสุขพร้อมครอบครัว พ่อ แม่ ลูก พ่อต้องเสี่ยงภัยอยู่แนวหน้าชายแดนภาคใต้ แม่ต้องรับบทหนักเป็นทั้งพ่อ และเป็นทั้งแม่ในการดูแลลูก บิดา มารดา ถึงแม้ว่าวิถีชีวิตที่แตกต่างจากครอบครัวผู้อื่น ก็แฝงไว้กับความภาคภูมิใจที่พ่อแม่มีบุตรที่ดี ภรรยามีสามีที่ดี ลูกมีพ่อที่เสียสละให้กับสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ แม่บ้านทหารจึงต้องครองตน ครองเรือน ให้ดีที่สุดเพื่อรอคอยการกลับมาของสามี

            อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.