เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.   This site has seen 177,939,692 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ว่าที่เลขาธิการ ป.ป.ท.รับลูกพัทยาโมเดล พิมพ์

ว่าที่เลขาธิการ ป.ป.ท.รับลูกพัทยาโมเดล เข้มคณะกรรมการฯทำหน้าที่ตามกฎ 9 ข้อ ภายใน 1 เดือนก่อนชงเข้า ครม.ตัดสินในระยะยาว ส่วนระยะสั้นเตรียมแนบหนังสือยกเลิกหนังสือฉบับเก่าที่ สตช.เพื่อขอผ่อนผันเวลาเปิดปิดสถานบริการช่วงไฮซีซัน

Image


         

   วันนี้ (13 ธ.ค.) ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายอำพล วงศ์ศิริ รักษาการเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. เป็นประธานการประชุมคณะทำงานจัดระเบียบสถานประกอบการในเขตเมืองพัทยา โดยมี นายมงคล ธรรมกิตติคุณ นายอำเภอบางละมุง นายสุนทร รัตนวราหะ ปลัดเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

            ทั้งนี้ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ จะได้รับข้อมูลในส่วนของคณะทำงานยกร่างแนวคิดหรือคณะอนุกรรมการใน 9 ข้อหลัก ประกอบด้วย 1.พิจารณากำหนดพื้นที่เพื่อการอนุญาตตั้งสถานบริการ (Zoning) โดยจำแนกสถานบริการรองรับพื้นที่ชาวต่างชาติและผู้มาใช้บริการภายในประเทศ 2.พิจารณากำหนเวลาเปิด-ปิดสถานบริการ 3.พิจารณากำหนดมาตรการด้านภาษี/ค่าธรรมเนียมและการจ้างแรงงานไทย

            4.พิจารณากำหนดอัตราค่าอาหารและเครื่องดื่มให้สอดรับกับมาตรการภาษี 5.พิจารณาความเหมาะสมของการแสดงโชว์ 6.พิจารณากำหนดความปลอดภัยในการสถานบริการและอื่นๆ 7.พิจารณากำหนดการจัดระเบียบป้ายและการโฆษณา ประชาสัมพันธ์บริเวณสถานบริการและสื่อทุกประเภท 8.พิจารณากำหนดการใช้เสียงและการสาธารณสุขอื่นๆ และ 9. พิจารณากำหนดเงื่อนไข ข้อห้าม ข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินกิจการสถานบริการตามความเหมาะสมและจำเป็น

            ทั้งนี้ คณะทำงานจะต้องเตรียมสำนวนประกอบข้อมูลดังกล่าวให้ทางคณะ ป.ป.ท.ภายใน 1 เดือน ก่อนมีการเสนอต่อคณะรัฐมนตรีในโอกาสอันใกล้นี้เพื่อพิจารณา ซึ่งถือได้ว่าจะเป็นเมืองนำร่องด้านการท่องเที่ยว ซึ่งการรวบรวมข้อมูลดังกล่าวประกอบเป็นรายละเอียดในการจัดทำ Pattaya Model Entertainment Zoning และอาจเป็นต้นแบบของเมืองท่องเที่ยวที่อื่นทั้ง ภูเก็ต เชียงใหม่ และหาดใหญ่ ต่อไปในอนาคตซึ่งถือว่าเป็นการดำเนินการตามแผนระยะยาว

            ส่วนในแผนระยะสั้นนั้น ทาง ป.ป.ท.จะได้แนบหนังสือยกเลิกหนังสือฉบับเก่าเพื่อเป็นไปตามขั้นตอนการพิจารณาในการผ่อนผันเวลาเปิด-ปิดของสถานบริการในเขตเมืองพัทยาในช่วงไฮซีซัน เพราะถือได้ว่าเป็นช่วงที่ทำรายได้เข้าประเทศจำนวนมหาศาล และจำเป็นต้องพิจารณาในส่วนของข้อกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องพร้อมประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบมาหาแนวทางในการรวบรวมข้อมูลจัดทำแผนดังกล่าวต่อไปด้วยเช่นกัน   ทีมข่าวเฉพาะกิจ รายงาน

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 18 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.