เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.   This site has seen 177,635,935 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
จ่อยิงพี่สะใภ้ และไล่ตามยิงพี่สาวจนเสียชีวิต คาบ้าน พิมพ์

จ่อยิงพี่สะใภ้ และไล่ตามยิงพี่สาวจนเสียชีวิต คาบ้านประเด็นมรดกที่ดินกว่า 1 พันไร่ราคาหลายสิบล้าน

Image

เมื่อเวลา 10.00 น. ( 16 ธ.ค.53) พ.ต.ท.สถิตย์ พราวแดง สารวัตรเวรสภ.หนองขามได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงหญิงเสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 420 หมู่ 6 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน   หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้พ.ต.ท.กันตพัฒน์ เนติพิชยาพงศ์ สวญ.สภ.หนองขาม พ.ต.ท.กฤชมงกุฎ บูรณะภักดี สวป. พ.ต.ต.เอนก บุตรอินทร์ สว.สส. ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นบนพบศพนางศิลาณี  ชนะสัตรู อายุ 48 ปีนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงโดยมีเสื้อคลุมและหมวกหล่นอยู่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร โดยที่พ.ญ.วิลาศลักษณ์ ทะนงศักดิ์สกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่าวอุดมได้เดินทางชันสูตรศพร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าถูกกระสุนปืนที่กลางหน้าอก 2 นัด แก้มซ้าย 1 นัด หูซ้าย 1 นัด ขาซ้าย 2 นัด ขาขวา 1 นัดรวม 7 นัด สอบสวนนายเฉลา แป้นดี อายุ 47 ปี ญาติของผู้ตายได้ให้การว่าขณะที่เดินทางมาถึงก็พบว่าภายในบ้านที่เกิดเหตุนั้นพบนายนาวิน ชนะสัตรู อายุ 35 ปี และนายกิตติศักดิ์ ชนะสัตรู อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นพ่อลูกกันเดินอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุโดยที่ลูกชายนั้นถืออาวุธปืนแม็กกาซีนเดินไปมาภายในบ้านตนเองก็ตกใจก็เลยสอบถามว่านางศิลาณีหายไปไหนและพบว่าภายในบ้านมีร่องรอยกระสุนปืน ซึ่งนายนาวินก็ได้บอกว่านางศิลาณีนั้นโดนยิงตายแล้วที่บนห้องนอนชั้นบนรวมทั้งก่อนที่จะมายิงนางศิลาณีก็ได้ก่อเหตุยิงนางถนอมศรี ชนะสัตรู พี่สะไภ้เสียชีวิตในเขตต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรีแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งสมควรตายทั้ง 2 คนเนื่องจากไม่ยอมแบ่งที่ดินมรดกให้ เมื่อได้ฟังดังนั้นก็พูดว่าพี่น้องกันขอให้ใจเย็นๆจากนั้นจึงได้แกล้งขอตัวเข้าห้องน้ำแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามให้มาตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งก็ได้ยินเสียงกระชากปืนขึ้นลำไปมาในบ้านหลังจากนั้นก็เงียบหายไปหลังจากนั้นเมื่อออกมาก็พบว่าทั้ง 2 คนได้หายไปแล้วและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุดังกล่าว

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยการไล่ยิงจากโรงจอดรถซึ่งพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอกและมีรอยเลือดหยดจนถึงตัวบ้านและห้องนอนเนื่องจากมีรอยกระสุนปืนทะลุที่กระจกห้องนอนชั้นล่าง และตามบันไดรวมถึงฝ้าหลังคาเป็นรูพรุน ซึ่งหลังจากนั้นจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลชลบุรี ทำการผ่าชันสูตรศพเพื่อหาวิถีกระสุนปืน

            หลังจากนั้นเมื่อเวลา11.00น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามได้ประสานไปยังพ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สารวัตรเวรสภ.แสนสุขพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.แสนสุขให้เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 7 ต.บ้านปึก อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางถนอมศรี ว่าที่คนร้ายที่ก่อเหตุพูดนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เมื่อนำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้น  ตรวจสอบบริเวณด้านบนบ้านเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นลายดอกไม้ สีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.บริเวณแขนขวา 1 นัด ใต้คาง 1 นัด กราม 1 นัด เลือดไหลเต็มพื้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชั่วโมง ทราบต่อมาชื่อ นางถนอมศรี ชนะศัตรู อายุ 40 ปี อาชีพเก็บมะพร้าวขายที่บางแสน  ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเหตุพบขวดเบียร์ จำนวน 4 ขวด วางอยู่ ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบบริเวณในบ้านเจ้าหน้าที่พบกล่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. วางอยู่ใกล้ผู้ตาย 1 กล่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

             สอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแต่ก็ไม่มีใครออกไปดูเพราะว่าที่บ้านเกิดเหตุชอบมีการยิงปืนบ่อย จนสภ.แสนสุขได้รับแจ้งจาก สภ.หนองขามว่า นางศิลาณีถูกยิงที่บ้านโค้งดารา โดยผู้ก่อเหตุคือนายนาวิน ชนะศัตรู น้องชายและได้ข้อมูลมาว่าได้ก่อเหตุยิงพี่สะไภ้เสียชีวิตช่วงกลางคืนก่อนที่จะเดินทางมายิงพี่สาวในช่วงเช้า  ส่วนสามีผู้ตายคือนายดนัย ชนะศัตรู พี่ชายมือปืน ระหว่างเกิดเหตุไม่อยู่เดินทางไปทำงานที่จังหวัดระยอง ขณะนี้ทราบเรื่องแล้วอยู่ระหว่างเดินทางกลับมา คาดว่าหลังจากที่นายนาวิน ก่อเหตุที่ชลบุรีแล้วได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันบุกยิงพี่สาวที่ศรีราชาจนถึงความตายอีกครั้ง เพื่อยุติปมปัญหามรดกที่ดินที่มีปัญหาระหองระแหงระหว่างพี่น้อง  โดยชาวบ้านใกล้เคียงแจ้งว่าพบว่าในช่วงเช้ามืดพบเห็นนายนาวิน ชนะศัตรู อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นน้องสามีของผู้เสียชีวิตและนายกิตติศักดิ์ ชนะสัตรู อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายนาวินเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวแล้วหายไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขก็คาดว่าผู้ที่ก่อเหตุนั้นคงเป็น 2 พ่อลูก จากนั้นก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังกันติดตามหาตัวทั้ง 2 คน โดยประสานกับสภ.หนองขามเพื่อติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีต่อไป

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามได้สอบสวนน.ส.ปรมาภรณ์  วรศรี อายุ 19 ปีลูกสาวของนางศิลาณี  ผู้เสียชีวิตก็ได้ให้การว่ามารดากับน้าชายของตนเองนั้นมีเรื่องระหองระแหงในเรื่องมรดกที่ดินที่มีอยู่กว่า 1 พันไร่ ที่มารดาของตนเองนั้นเป็นผู้จัดการมรดกอยู่ โดยไม่ลงรอยกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยน้าชายพยายามที่จะขอแบ่งมรดกที่ดินให้ได้แต่ทางมารดาตนเองนั้นได้เคยโอนที่ดินไปให้ก่อนแล้ว 50 ไร่แต่น้าชายได้นำไปขายได้เงินหลายล้านบาทแล้วนำเงินมาใช้จ่ายหมดไปแล้วซึ่งที่ดินทั้งหมดที่ยังไม่ได้แบ่งกันในหมู่พี่น้องนั้นมีมูลค่าหลายสิบล้านบาท อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามและสภ.แสนสุขก็ได้กระจายกำลังติดตามจับกุมนายนาวินและลูกชายที่เป็นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.