เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.   This site has seen 177,632,428 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ผู้ต้องหาคดีฆ่าพี่สะไภ้กับพี่สาว 2 ศพ ศึกชิงมรดก มอบตัว พิมพ์

ผู้ต้องหาคดีฆ่าพี่สะไภ้กับพี่สาว 2 ศพ ศึกชิงมรดก มอบตัวกับตร.สภ.แสนสุขรับสารภาพที่ทำไปเพราะปัญหาที่ดินกว่า 1 พันไร่ มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท

Image

 

เมื่อเวลา 09.30 น.(18 ธ.ค. 2553 )ร.ต.ท.วิฑูรย์ ธงนำทรัพย์ รอง สวป.สภ.แสนสุข ได้รับการติดต่อจากนายนาวิน ชนะศัตรู อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนยิงฆ่าพี่สาวและพี่สะใภ้รวม 2 ศพ ปมชิงมรดกที่ดินเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.53 ที่ผ่านมานั้น ขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนสายบายพาสเลี่ยงเมือง ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี  ทางตำรวจจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตามที่นัดหมาย เมื่อถึงที่ปั๊มน้ำมัน นายนาวิน พร้อมกับคนสนิท ได้เดินมาหาที่รถพร้อมกับแจ้งความประสงค์ว่าขอมอบตัวในคดียิงพี่สะไภ้และพี่สาว ทางตำรวจ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.แสนสุข โดยมี พล.ต.ต.นิวัฒน์  รัตนธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 และ พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ เจริญศรี รอง ผกก.สส.สภ.แสนสุข มาร่วมทำการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ด้วย โดยจากการสอบสวนนายนาวิน ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางถนอมศรี หรือเจี๊ยบ ชนะศัตรู อายุ 35 ปี พี่สะใภ้ และนางศิลาณี หรือแม๊ะ ชนะศัตรู อายุ 47 ปี พี่สาว จริงโดยก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนที่สื่อมวลชนเสนอข่าวว่ามีหลานชายมาร่วมมือด้วยนั้น จริงแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย หลังเกิดเหตุแล้วไม่ทราบว่าหายไปไหนยังไม่มีใครติดต่อได้เลย

                     ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ ระหว่างก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อเบียร์นั่งดื่มเบียร์กับถนอมศรี หรือเจี๊ยบ ชนะศัตรู พี่สะใภ้ ที่ตนเองได้มีความลึกซึ้งกันมากกว่าพี่สะใภ้มานานแล้ว ที่บ้านและได้พูดคุยกันถึงเรื่องมรดกที่ดินที่โค้งดารา อ.ศรีราชา ที่ยังแบ่งกันไม่หมดและมีปัญหามาโดยตลอด ซึ่งที่ดินที่ยังเหลืออยู่กว่า1 พันไร่ราคานั้นกว่า 400 ล้านบาท แต่พี่สาวซึ่งเป็นผู้จัดการมรดกยังไม่ยอมแบ่งให้พี่น้องอีก ซึ่งได้คุยกันไม่รู้เรื่องจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนเองเกิดโมโหด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงหันไปหยิบปืนที่วางอยู่ใกล้ตัวยิงใส่ร่างของนางถนอมศรีไปจำนวนหลายนัด หลังจากทีได้เหตุแล้วได้เดินออกมาจากบ้านด้วยอาการมึนเมามาขึ้นรถโดยสารที่หน้าปากซอย เพื่อเดินทางไปหาพี่สาวที่บ้านโค้งดาราในพื้นที่ตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา เมื่อไปถึงเจอพี่สาวและได้เล่าเรื่องราวที่ยิงพี่สะใภ้จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีมาให้พี่สาวฟังแต่พี่สาวกลับมาด่าซ้ำเติมว่าได้ทำลงไปได้อย่างไร ด้วยความโมโหเกี่ยวกับเรื่องที่ดินมรดกกว่า 1 พันไร่ผสมอยู่แล้วจึงหยิบอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่นำมาด้วยยิงใส่พี่สาวที่วิ่งหนีจากโรงจอดรถจนถึงแก่ความตายในห้องดังกล่าว หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีออกจากบ้านพี่สาวเข้าไปอยู่ในสวนมะพร้าวของคนสนิทคนหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุมานัก และได้พูดคุยปรึกษากัน จนคิดขอเข้าอบตัวยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไป เพื่อยุติปัญหาที่ดินที่ยังเหลืออยู่ หลังจากสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนาวิน ไปยังบ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 23 ม.7 ซ.15 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติที่ทราบข่าวเดินทางมาดูพร้อมกับพูดคุยกับนายนาวิน โดยกล่าวว่านายนาวิน เป็นคนใจเย็น นิสัยดี ไม่น่ามาคิดสั้นก่อเรื่องแบบนี้เลย ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะอาจเครียดจัดเกี่ยวกับเรื่องที่ดินที่มีเหลืออยู่ที่ทำให้พี่น้องต้องมาทะเลาะกันเองจนทำให้มาก่อเหตุสลดใจในครั้งนี้ หลังจากทำแผนแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายนาวิน มาควบคุมตัวไว้ที่ สภ.แสนสุข ทางญาติจประกันตัวนโดยใช้ฉโนดที่ดินในพื้นที่ต.หนองขามอ.ศรีราชาจำนวน 5 ไร่ ราคาประเมิน 2 ล้านบาท เนื่องจากเชื่อว่าผู้ต้องหาคงไม่หลบหนีการประกันตัวในครั้งนี้ เนื่องจากเดินทางมามอบตัวเองพร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม  ให้รับทราบเกี่ยวกับการเดินทางมามอบตัวของนายนาวิน

หลังจากนั้นในเวลา 15.00 น.  พ.ต.ท.ทวี กรุดแถลง หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามพร้อมด้วยพ.ต.ต.เอนก บุตรอินทร์ สว.สส.ได้เดินทางไปรับตัวนายนาวิน ชนะศัตรู อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาคดียิงนางศิลาณี หรือแม๊ะ ชนะศัตรู อายุ 47 ปี พี่สาวที่บ้านเลขที่ 420 หมู่ 6 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ธ.ค.53 ที่ผ่านมา แล้วได้หลบหนีไปแล้วได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขหลังจากนั้นได้เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ได้ยิงพี่สะไภ้เสียชีวิตในเขตพื้นที่สภ.แสนสุขหลังจากนั้นได้ประกันตัวออกมาโดยใช้ฉโนดที่ดินในพื้นที่ต.หนองขามอ.ศรีราชาจำนวน 5 ไร่ ราคาประเมิน 2 ล้านบาท แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขาม ได้รับตัวมาก็ได้รีบนำตัวไปหทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ยิงพี่สาวเสียชีวิตที่บ้านที่เกิดเหตุทันที โดยไม่แจ้งให้ผู้ใดรับทราบเนื่องจากกลัวว่าจะมีเหตุกระทบกระทั่งกับญาติผู้เสียชีวิตบางคนในละแวกนั้น หลังจากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนที่สภ.หนองขาม ซึ่งก็ได้ให้การว่าทำลงไปเพราะความโมโหพี่สาวและอยู่ในอาการมึนเมารวมทั้งยังมีปมแค้นเรื่องที่ดินมกดกจำนวนกว่า 1 พันไร่ ราคากว่า 400 ล้านบาท เมื่อได้สติก็นึกเสียใจจึงได้ปรึกษาญาติและเพื่อนสนิทติดต่อขอมอบตัวและประกันตัวออกมาเพื่อช่วยงานศพพี่สะไภ้และพี่สาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามโดยพ.ต.ท.กันตพัฒน์ เนติพิชยาพงศ์ สวญ.สภ.หนองขามเห็นว่าผู้ต้องหาบริสุทธิ์ใจมามอบตัวคงไม่คิดหลบหนีจึงได้ให้ประกันตัวโดยนายนาวินผู้ต้องหาใช้โฉนดที่ดินในพื้นที่ต.บ้านปึกอ.เมืองชลบุรี จำนวน 14 ไร่ 3 งาน62 ตารางว่า ราคาประเมิน 2 ล้านบาท และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมก็ต้องมาพบตามเวลา

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.