เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.   This site has seen 177,619,762 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
สามีบังคับอมนกเขาเจอกัดขาดกระจุยคว้ามีดแทงซ้ำดับอนาถ พิมพ์

สามีบังคับอมนกเขาเจอกัดขาดกระจุยคว้ามีดแทงซ้ำดับอนาถ

Image

           

     หย่าร้าง 7 เดือน อดีตสามียังวนเวียนมาหาอ้างมีสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านขอร่วมหลับนอนภรรยาเก่าถูกปฎิเสธมีรอบเดือน เข้าปลุกปล้ำ ทำร้ายร่างกาย ต่อรองเปลี่ยนจากด้านหน้าเป็นทวารหนักด้านหลัง  และบังคับให้อมนกเขา  ตัดสินใจกัดอวัยวะเพศจนขาดติดปาก สามีคว้ามีดจ้วงแทง บ้วนนกเขาออกจากปากทิ้งต่อสู้ยื้อแย่งมีดมาได้ แทงที่ท้องสามีเสียชีวิต

                เหตุการณ์นี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ธ.ค.53 พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายวิโรจน์ ศิริธรรม อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/20 ซ.ศาลาแดง ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ว่านางมะลิ ศิริธรรม อายุ 40 ปี ลูกสาว ได้ใช้ปากกัดอวัยวะเพศอดีตสามีขาดกระจุย และใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้อง จนเป็นเหตุให้ลูกเขยเสียชีวิต ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

                 หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน สวญ.สภ.พลูตาหลวง ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณหน้าห้องนอนพบร่างของ นายไพโรจน์ ฝากกาย อายุ 47 ปี ข้าราชการประจำสังกัดกระทรวงกลาโหม นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ในชุดกางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ อวัยวะเพศขาดออกจากร่างกาย บริเวณหน้าท้องน้อยถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 1 แผล จากการตรวจสอบภายในห้องนอนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมากเปรอะเปื้อนอยู่บนที่นอน และพบชิ้นส่วนอวัยวะเพศผู้ตายตกอยู่ข้างเตียง พร้อมกับมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 3 นิ้ว นอกจากนี้ ยังพบรอยเลือดหยดไปทั่วบริเวณพื้นบ้าน  และพบ นางมะลิ ศิริธรรม อายุ 40 ปี อดีตภรรยาผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บถูกมีปลายแหลมเฉือนเข้าที่บริเวณต้นแขนขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

                จากการสอบถาม นางมะลิ อดีตภรรยาผู้ตายให้การว่า ได้ใช้ชีวิตร่วมกับผู้ตายมาประมาณ 5 ปี และได้กู้เงินสวัสดิการมาปลูกบ้านหลังดังกล่าวด้วยกัน ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ทำให้ทนต่อพฤติกรรมไม่ไหว จึงได้หย่าร้างกันมาได้ประมาณ 7 เดือน และได้หนีไปทำงานที่ กทม. ตลอดระยะเวลาผู้ตายจะแวะเวียนเข้ามาหาที่บ้านอาทิตย์ละ 2 ครั้ง กระทั่งคืนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาที่บ้านด้วยอาการมึนเมา และขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ได้ปฏิเสธเนื่องจากมีประจำเดือน ทำให้ผู้ตายเกิดอาการไม่พอใจ และบอกว่าขอร่วมเพศทางทวารหนักก็ได้ ตนไม่ยอม ผู้ตายจึงได้เข้ามาปลุกปล้ำและบังคับให้อมนกเขา ขู่บังคับถ้าขัดขืนผู้ตายก็จะทุบตีทำร้ายร่างกาย จึงคิดหาวิธีเพื่อเอาตัวรอด ขณะที่ผู้ตายพยายามบังคับให้อมนกเขา จึงตัดสินใจกัดนกเขาของผู้ตายจนขาดสองท่อน เมื่อผู้ตายเห็นว่านกเขาของตัวเองถูกกัดจนขาด จึงได้หยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่หัวเตียงจะมาแทงถูกที่ต้นแขนขวา ทำให้เกิดการยื้อแย่งมีดกันอยู่บนเตียงนานกว่า 10 นาที จึงสามารถแย่งมีดมาได้ ด้วยความตกใจ และหวากลัวอย่างมากจึงได้ใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงเข้าที่หน้าท้องผู้ตาย 1 ครั้ง หลังผู้ตายล้มฟุบแน่นิ่งไปกับพื้น จึงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากพ่อและเพื่อนบ้าน จนมาทราบอีกครั้งว่าอดีตสามีเสียชีวิตแล้ว

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.