เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.   This site has seen 177,647,583 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
กิจกรรมวันเด็กเขาไม้แก้วชลบุรี พิมพ์

โก๋ พิเชษฐ ศรีราชา นำดาราศิลปินช่อง 7 ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กเขาไม้แก้วชลบุรี

Image

           

 โก๋ พิเชษฐ ศรีราชา  เจ้าของเสียงเพลงช้ำรักจากเมืองชล คนชลบุรี นำเหล่าศิลปินดารานักร้องนักแสดงจากช่อง 7 สี ร่วมจัดกิจกรรมสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับเหล่าเยาวชน ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554  โดยมี เด็ก เยาวชน และผู้ปกครองจำนวนเกือบหมื่นคนเข้าร่วมการจัดกิจกรรมในวันนี้ 

        เมื่อวันที่ 8 ม.ค.53 ที่ผ่านมา  นาย จำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว  พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว ผู้ปกครองและผู้นำชุมชน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี  2554   ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยลึก  อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี  โดยมี นาง พจนารถ  แก้วผลึก สส.ชลบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์  นาย วิวัฒน์ หอมปลื้ม สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี  พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ. ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตลอดจนเยาวชนและผู้ปกครองจำนวนนับหมื่นคนเข้าร่วมการจัดกิจกรรมในวันนี้  โดยมี ไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนฝ้ารอคอยคือชม เหล่าบรรดาศิลปิน โฆษก ดาวตลก นักร้อง  จากช่อง 7 สี ได้แก่ เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นักแสดง และนางแบบชาวไทยใน ตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล "ปี 2004" และตำแหน่งนางแบบโลก จากเวที "Model of the World 2004"  ประเทศจีน มีบท บาทด้านการแสดงทางละครโทรทัศน์หลายเรื่อง อาทิ  พลิกดินสู่ดาว เพลงรักข้ามภพ บ่วงหงส์ บ่วงร้ายพ่ายรัก และเมื่อต้นปี พ.ศ. 2552 ได้รับฉายาเจ้าแม่รีแบรนด์และเจ้าแม่พรีเซนเตอร์อีกด้วย นอกจาก นี้ยังมี เอก รังสิโรจน์ โอลิเวอร์ บีเวอ์  หลุยส์ จากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด พร้อมทีมงานเหล่าศิล ปิน ดารา นักร้องอีกเป็นจำนวนมากโดยการนำของ คุณโก๋ พิเชษฐ ศรีราชา เจ้าของเสียงเพลงช้ำรักจากเมืองชล คนชลบุรีแท้ ๆ  มาสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับเหล่าเยาวชน ในงานวันเด็กในวันนี้

            นาย จำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้วเปิดเผยว่า ปัจจุบันเด็กและเยาวชนมีช่องทางในการแสวงหาความรู้รวมทั้งโอกาสเรียนรู้ด้านเทคโนโลยี และสารสนเทศจากแหล่งต่างๆ มากมาย ดังนั้นจึงต้องมีความรอบครอบที่จะเลือกและไม่เป็นเหยื่อที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนเกิดปัญหาแก่ตนเองและคนอื่น โดยใช้ชีวิตอย่างมีสติไม่ประมาทและระมัดระวังไม่ให้เกิดค่านิยมที่ไม่ถูกต้อง เช่น เรื่องยาเสพติด นอกจากนี้เด็กและเยาวชนยังต้องมีจิตสาธารณะ รับผิดชอบต่อส่วนรวมพึ่งพากันได้ในยามที่สังคมมีภัยคุกคาม และร่วมมือร่วมใจกันรักษาสถาบัน ชาติ ศาสนาพระมหา กษัตริย์ ซึ่งเป็นหลักชัยของประเทศและความเป็นไทย เพื่อให้ดำรงคงอยู่อย่างยั่งยืนตลอดไป

            พร้อมทั้งอ่านสารของ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาส วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554ว่า ขอส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายัง เด็ก เยาวชน ผู้ปกครอง และผู้ปฏิบัติ                                                                                                                                                                                     งานด้านเด็กและเยาวชนทุกคน และขอมอบคำขวัญ รอบครอบ  รู้คิด  มีจิตสาธารณะ ให้กับเด็กและเยาวชนทุกคน ได้นำไปเป็น คติประจำใจ และนำไปประพฤติ ปฏิบัติให้เกิดผลดี ทั้งแก่ตนเอง สังคม ประเทศชาติเด็กและเยาวชน เป็นทรัพยากร ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคมตลอดจน ความมั่นคงของประเทศ เมื่อเยาวชนในวันนี้เจริญวัย เป็นผู้ใหญ่ก็จะ ต้องรับผิดชอบในอนาคตของบ้านเมือง

ดังนั้น รัฐบาลจึงมีนโยบายส่งเสริมและพัฒนาเด็ก และเยาวชนให้มีการพัฒนาการทั้งด้านร่างกายและสติปัญญา เพื่อให้เป็นบุคคลที่มีความรอบรู้ มีจิตดีงาม มีความเข้มแข็ง รู้รักสามัคคีและพร้อมที่จะเจริญเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ที่ดี มีคุณธรรม และมีความสามรถในอนาคตต่อไป

อุดมเกียรติ   ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อาทิตย์, 05 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.