เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.   This site has seen 177,693,866 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
“เดอะ บลูมาลิน”ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกเสมอเอสซีจี พิมพ์

“เดอะ บลูมาลิน”ประเดิมสนามไทยพรีเมียร์ลีกเสมอเอสซีจี สมุทรสงคราม

                ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ประเดิมสนามนัดแรกของฤดูการเก็บแต้มแรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เอสซีจี สมุทสงครามไป 1 ประตูต่อ 1

Image

              

  ที่สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม “เดอะบลูมาลิน”ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ประเดิมสนามนัดแรกด้วยการเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ในเกมนี้  “โค้ชแดง” ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ส่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงลงสนามได้แก่ นันทพล ศุภไทย ,  ดักกลาส โคโบ , สุจริต จันทกล , ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ,สุพจน์ วงษ์หอย , อำไพ มุธาพร ,วรุฒม์ วงษ์ดี ,พรศักดิ์ ป้องทอง ,  จัสติน มูส , สนอง ชัยประโคน และกอนซาเลส กัสตอน ราอูล ลงสนาม ส่วนเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี “โค้ชยศ” พล ชมชื่น  ส่ง นากูชิ ปินโต้ , ธนา ศรีพันดร , วุฒิศักดิ์ มูลมะณี , ชัชปภพ อุตสาพรหม ,เดวีเน่ ,ไดเชนโก้ เซอจาย , เอฟเฟ่ , อภิวัฒิ งั่วลำหิน , ชัยวุฒิ วัฒนะ , โชคลาภ นิลแสง และดิยูฟ บิราเม่ ลงสนาม

เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแหลก และเป็นทีมเยือนได้ลูกหวาดเสียวก่อนในนาทีที่ 8 ชัชปภพ อุตสาพรหม เปิดบอลให้ บิราเม่ ยิงตามน้ำบอลเหิรข้ามคานออกไป

 ในนาทีที่ 22 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะยิงไกลระยะกว่า 30 หลาของ โชคลาภ นิลแสง บอลพุ่งแรง เสียบข้างเสาทางด้านซ้าย เข้าประตูไป หมดสิทธิ์ที่นันทพล ศุภไทย จะป้องกันประตูไว้ได้ เอสซีจี สมุทรสงครามขึ้นนำ 1 -0

นาทีที่ 42 ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เกือบได้ประตูตีเสมอเป็นอย่างมาก เมื่อสนอง ชัยประโคน ลากบอลมาทางขวา ก่อนเปิดบอลเข้ากลางไปให้ กอนซาเลส กัสตอน ราอูล ที่ยืนเดี่ยว ๆ อยู่หน้าประตู แปรบอลพลาดบอลแฉลบออกมาเข้าทาง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ยิงไปติดกองหลังกระดอนออกไป พลาดได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเจ็บใจ จบครึ่งแรก ทีมเยือนนำอยู่ 1-0

                ในครึ่งเวลาหลัง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดเกมรุกอย่างหนักหวังแก้ประตูคืนให้ได้ โดย ยอดรัก นาเมืองรักษ์ มีโอกาสลากเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลเหิรข้ามคานออกไป

                แต่ในนาทีที่ 61 เจ้าบ้านก็เกือบเสียประตูที่ 2 เมื่อ บีเรเม่ ตัวบอลได้จากกลางสนาม ก่อนเปิดบอลเข้ากลางมาให้  เอฟเฟ่ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงบอลเล่นทาง แต่ นันทพล ศุภไทย มือไวทายาทปัดบอลออกมา และเป็นพรศักดิ์ ป้องทอง ที่ตามมาเตะทิ้งก่อนที่นักเตะทีมเยือนจะวิ่งเข้ามาซ้ำอีกครั้ง

                ในนาทีที่ 67 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮกันสักที หลังจากที่รอมานาน  เมื่อ อารอน ดา ซิลวา ลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนอาสาขอยิงฟรีคิกระยะ 18 หลา ทางด้านขวา อารอน ตัดสินใจปั่นด้วยซ้ายไปที่เสาแรก บอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยสดงดงาม เจ้าบ้านตีเสมอมาเป็น 1-1 แล้ว

                นาทีที่ 80 ทีมเยือนก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ ดิยูฟ บิราเม่ ไปเจตนาใช้มือปัดบอล ผู้ตัดสิน ชัยยะ มหาปราบ เลยชักใบเหลือง และเป็นใบเหลืองที่สอง ของ บีราเม่ จึงกลายเป็นใบแดงต้องออกจากการแข่งขันไป

ในช่วงทดเวลาเจ็บ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มีโอกาสจะได้ประตูชัยจากจังหวะที่ วรุฒม์ วงษ์ดี จ่ายบอลทะลุช่องให้ กอนซาเลส กัสตอน ราอูล หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่ไปตรงตัวของ นิกูชิ ปินโต้ ปัดออกด้านหลังไป จบเกม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ไป 1 ประตูต่อ 1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

หลังเกมการแข่งขัน “โค้ชแดง”กล่าวว่า ในนัดนัดนี้เราน่าจะได้สามแต้มเป็นอย่างมาก เรามีหลายจังหวะที่น่าได้ประตู แต่เราทำไม่ได้ มีอยู่สองจังหวะที่เราน่าจะได้ลูกที่จุดโทษ อย่างจังหวะของจัสติน มูส ที่ล้มลงในเขตโทษก็น่าจะได้ แต่ก็ไม่ได้ ส่วนปัญหาในเกมนี้ เรามองเห็นปัญหาตรงส่วนของเกมรับ คือการประสานงานกันระหว่างคู่เซนเตอร์ ซึ่งจะต้องแก้ไขกันต่อไป ในเกมนี้เราไม่ค่อยจะไว้ใจสมุทรสงครามเท่าไหร่ แม้ว่าจะเพิ่งรวมตัวกันมาประมาณเดือนเดียว แต่ผู้เล่นและประสบการณ์ที่เล่นในไทยพรีเมียร์ลีกมายาวนานก็ทำให้เราประมาทไม่ได้ เราจึงเน้นเกมรับ จึงทำให้เกมรุกขาดประสิทธิภาพลงไปบ้าง คือส่วนที่เราจะต้องแก้ไขกันต่อไป”โค้ชแดง กล่าว ฉลามชล 001 รายงาน

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 06 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.