เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.   This site has seen 177,486,712 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
พ่อค้ายาบ้าไหวตัวโดนล่อซื้อใช้ปืนยิงใส่ตร. พิมพ์

พ่อค้ายาบ้าไหวตัวโดนล่อซื้อใช้ปืนยิงใส่สารวัตรสืบสวนสภ.แหลมฉบังบาดเจ็บก่อนหลบหนี

Image

เมื่อเวลา 21.30 น.(16 ก.พ.54) พ.ต.ท.เสวกตร์ รัตนาเกียรติ สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แหลมฉบังบาดเจ็บที่บริเวณหน้าบ้านร้างหมู่7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีและตำรวจที่บาดเจ็บได้ถูกเพื่อนตำรวจด้วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาไปแล้ว ส่วนคนร้ายยังหลบหนีอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเมื่อรับแจ้งจังรายงานให้ พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว. ชลบุรี พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลและที่เกิดเหตุ

ซึ่งพล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษจ.ชลบุรี ชุดสืบสวนภูธรจ.ชลบุรี ชุดสืบสวนสภ.แหลมฉบัง ชุดสืบสวนสภ.หนองขาม ชุด นำกำลังมาร่วมกับชุดสืบสวนศรีราชาและชุดปราบปรามสภ.ศรีราชาแยกชุดกันไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้ซึ่งทราบชื่อคือนายวัชรา ตุงคะบูรณะ หรืออั้ม นาพร้าว อายุ 20 ปีซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้าที่ก่อเหตุยิงพ.ต.ต.อรรถพร กลั่นเรืองแสง สว.สส.สภ.แหลมฉบัง ขณะมาล่อซื้อยาบ้าและอาวุธปืน ซึ่งก่อนเกิดเหตุทางพ.ต.ต.อรรถพร กลั่นเรืองแสง สว.สส.สภ.แหลมฉบัง พร้อมชุดสืบสวนได้จับกุมพ่อค้ายาบ้าได้รายหนึ่งและได้ขยายผลทราบว่านายวัชรา คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็นพ่อค้ายาบ้าและอาวุธปืนจึงได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าและอาวุธปืนและนัดหมายส่งของกันที่หน้าบ้านร้างที่เกิดเหตุ และเมื่อถึงเวลานัดหมายนายวัชราก็เดินออกมา พ.ต.ต.อรรถพร ก็ได้วิ่งชาร์ทเพื่อจะเข้าจับกุมนายวัชราไหวตัวทันได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 1 นัด และต้นขาขวา 1 นัดก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่มาด้วยตกตะลึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรีบช่วยกันนำร่างที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ซึ่งทางแพทย์ได้รีบนำร่างที่บาดเจ็บเข้าเอ็กซเรย์พบว่ากระสุนปืนฝังในที่หน้าท้องและไม่ถูกอวัยวะที่สำคัญหลังจากนั้นได้รีบนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อผ่าเอากระสุนปืนออก ซึ่งชุดไล่ล่าคนร้ายพบว่าคนร้ายได้หลบหนีแล้วใช้อาวุธปืนจี้ชิงเอารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีแดงหมายเลขทะเบียน จคว-740 ชลบุรี ซึ่งมีนายกฤษณะ สูงกลาง อายุ 19 ปีขับขี่ผ่านมาทางที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ได้ขี่หลบหนีไปทางบ้านนาพร้าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด

ซึ่งพล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาดูอาการของพ.ต.ต.อรรถพร กลั่นเรืองแสง สว.สส.สภ.แหลมฉบัง  ที่โรงพยาฐาลพญาไทศรีราชาได้กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเพราะทางสารวัตรสืบสวนสภ.แหลมฉบังได้ขยายผลและติดต่อล่อซื้อยาบ้าและอาวุธปืนจากนายวัชรา หรืออั้ม นางพร้าว ซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่หลบหนีคดีอยู่ และคนร้ายได้ไหวตัวทันใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่จะเข้าจับกุมตัว ซึ่งในตอนนี้พ.ต.ต.อรรถพร กลั่นเรืองแสง สว.สส.สภ.แหลมฉบัง นั้นอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์กำลังผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออก ซึ่งอาการไม่น่าเป็นห่วง ส่วนคนร้ายรายนี้ซึ่งเรารู้ตัวแล้วว่าเป็นใครนั้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงานผนึกกำลังร่วมกันติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ ซึ่งกล้ายิงเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งคนร้ายรายนี้เป็นบุคคลอันตรายมีประวัติร้ายกาจและมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย อาจจะก่อเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นอีก ซึ่งถ้าผู้ใดทราบเบาะแสและที่หลบซ่อนตัวคนร้ายรายนี้ก็ได้แจ้งมายังสภ.ศรีราชาได้ตลอดเวลา

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

จันทร์, 29 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.