เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.   This site has seen 177,526,609 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
โลมาจูเนียร์ ฟอร์มดุ ไล่งับฉลามชลน้อย 2-0 ผงาดขึ้นจ่าฝูงกลุ่ม C พิมพ์

โลมาจูเนียร์ ฟอร์มดุ ไล่งับฉลามชลน้อย 2-0 ผงาดขึ้นจ่าฝูงกลุ่ม C

Image

 

แข้งพัทยา ยูไนเต็ด ยู 19 ฟอร์มยังฮอตไม่เลิก หลังเปิดบ้านเล่นเกมสำคัญกับ “ฉลามชลน้อย” ชลบุรี เอฟซี ยู 19 โดยเป็นฝ่ายไล่งับไป 2-0 ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ควง ศิริวัฒน์ ลื่นกลาง ซัดคนละตุง ท้ายเกมเปาชักใบแดงตะเพิดไล่ออกข้างละคนอีก โลมาจูเนียร์ผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C เหลือการแข่งขันอีกนัดเดียวจบรอบแรก

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ ยูธ คัพ 2010-2011 นัดรองสุดท้ายของรอบแรกในกลุ่ม C โดยเป็นการพบกันของ 2 ทีมร่วมเมืองชลบุรี ระหว่าง “โลมาจูเนียร์” พัทยา ยูไนเต็ด ยู 19 ซึ่งก่อนแข่งนัดนี้อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ 2 พบกับทีมจ่าฝูง อย่าง “ฉลามชลน้อย” ชลบุรี เอฟซี ยู 19

เจ้าบ้านพัทยานำโดย “โค้ชบู” ชำนาญ แพรขุนทด เฮดโค้ชทีม มุ่งมั่นที่จะคว้าสามแต้มในนัดนี้ให้ได้เพื่อการันตีในแซงขึ้นไปยืนเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างครบครัน ด้านทีมเยือนชลบุรี ขาดผู้เล่นตัวหลักทั้ง นูรูล ศรียาเก็ม, วานิช ใจแสน และอดิสร สัพโส 3 เยาวชนทีมชาติไทย อายุ 19 ปี ที่ปล่อยให้ทีมรัตนบัณฑิต ทีมในระดับดิวิชั่น 1 ยืมตัวไปใช้งาน

เริ่มเกมการแข่งขัน เจ้าบ้านพัทยา เปิดเกมรุก พร้อมครองเกมได้มากกว่า ฝั่งชลบุรี แม้ขาดตัวหลักไปมากแต่ยังตั้งรับได้อย่างมีวินัย แต่แล้วนาทีที่ 23 พัทยาได้ลูกตั้งเตะก่อนที่นพรัตน์ อุไรแข ปีกตีนจรวจ ยิงเต็มเท้า บอลพุ่งไปชนคานบนอย่างจัง ก่อนกระดอนออกมา ศิริวัฒน์ ลื่นกลาง ที่ยืนอยู่โล่งๆ โขกข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นทั้งสองทีมยังเบิกสกอร์กันไม่ได้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังพัทยา จัดการเปลี่ยนตัว ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ห้องเครื่องตัวสำคัญลงไปแทน ปัญญา อรัญภูวนารถ ที่เกมนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก เกมเดิมมาถึงนาทีที่ 74 พัทยาได้ลูกฟรีคิคอีกครั้ง แล้วก็เป็นทัศนพงษ์ รับหน้าที่ตะบันฟุตบอลเต็มเท้า ลูกบอลมุดเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสะใจ เจ้าบ้านพัทยา ออกนำไปก่อน 1-0

เกมเริ่มแรงขึ้น เนื่องจากชลบุรี ก็จะพ่ายเกมนี้ไม่ได้ จึงตั้งเกมรุกโหมเข้าใส่ แต่แล้วก็มาเสียลูกฟรีคิกให้พัทยาอีกครั้ง บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ใน น.84 คราวนี้เป็นนพรัตน์ อุไรแข รับหน้าที่ปั่นด้วยเท้าขวา ลูกลอยโค้งชนคานบนอย่างจัง ก่อนมาตกใส่กระบาลของ ศิริวัฒน์ ลื่นกลาง ที่ยืนไร้ตัวประกบเข้าไป ส่งให้ทีมพัทยา ออกนำห่างเป็น 2-0 ต่อมาในนาทีที่ 89 ชลบุรีพลาดการตีตื้นอย่างน่าเสียดาย จากการที่ได้ลูกที่จุดโทษ แต่นัฐกร ขุนเจริญ หัวหอกของทีมรับหน้าที่สังหาร แต่เท้าเจ้ากรรมดันยิงบอลหลุดข้างเสาออกไป

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พิทักษ์ คล้ายคลึง ศูนย์หน้าตัวสำรองของพัทยา พึ่งเปลี่ยนตัวลงไปไม่ถึงนาที ก็ไปมีปัญหากับธเนศ เบญพาด กองหลังชลบุรีก่อนที่ผู้ตัดสินจะวิ่งมาชักใบแดงไล่ออกจากสนามไปทั้งคู่ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะทำสกอร์เพิ่มกันไม่ได้ จบเกม โลมาจูเนียร์ เปิดบ้านเชือด ฉลามชลน้อย ไปอย่างสนุก 2-0 ทำให้ทีมพัทยา ยูไนเต็ด แซงชลบุรี เอฟซี ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 19 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 รักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป เกมสุดท้ายของรอบแรกต้องเปิดบ้านพบทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ที่เคยบุกไปชนะมาแล้ว ส่วนทางด้านชลบุรี เอฟซี ที่พ่ายในนัดนี้ ทำให้นัดสุดท้ายต้องไปลุ้นเข้ารอบแบบปาดเหงื่อกับทีมอันดับ 3 ของกลุ่มอย่างทีมอินทรี เพื่อนตำรวจ

หลังจบเกม “โค้ชบู” เผยว่า เกมนี้เป็นเกมที่ดี นักเตะเล่นได้ตามแผนที่ได้วางไว้ 3 แต้มในนัดนี้มีค่ามาก เพราะจะทำให้ทีมเราเล่นได้ง่ายขึ้นในนัดหน้าที่ต้องพบกับ “ปลาทูน้อย” เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่เราเคยบุกไปเอาชนะมาได้แล้ว อย่างไรก็ตามก็ยังตั้งใจที่จะรักษาสถิติไม่แพ้ใครในรอบแรกให้ได้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ผู้บริหารทีม รวมถึงผู้ให้การสนับสนุน และแฟนบอลพัทยา ที่ร่วมติดตามเชียร์กันมาตลอด

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

อังคาร, 30 เมษายน 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.