เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.   This site has seen 177,928,934 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Latest News


Home
สืบสวนสัตหีบเจอยาบ้า 500 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุงยัดรูทวาร พิมพ์

   สืบสวนสัตหีบเจอยาบ้า 500 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุงยัดรูทวารข้ามประเทศ

Image

       

  สืบสวน สภ.สัตหีบโชว์ฝีมือรวบหนุ่มเขมร ขบวนการขนยาบ้าข้ามประเทศ สารภาพนำยาบ้ายัดรูทวารเดินลัดป่าเข้าประเทศด้าน จ.สระแก้ว ก่อนนำมาส่งตามใบสั่ง ปีๆหนึ่งนำยาบ้าเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนับ ล้านเม็ด     

            เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่  ( 1 มี.ค.54 ) พ.ต.อ.สมชาย  สุนทวนิค  ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ต.ปารุส  สามารถ สว.สส.ฯ, พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าสามารถติดต่อขอซื้อยาบ้าจากชายชาวกัมพูชา ซึ่งพักอาศัยอยู่ในประเทศกัมพูชา ใกล้กับชายแดนประเทศไทยด้านจังหวัดสระแก้วในราคาเม็ดละ 115 บาทจึงได้ให้สายลับตกลงสั่งซื้อ ยาบ้า จำนวน 500 เม็ดโดยได้ นัดหมายส่งมอบยาบ้ากันที่บริเวณช่วงโค้งวันเพ็ญ ถนนทางหมายเลข  332 แยกเจ-เกษมพล ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

             หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สมชาย  สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ปารุส  สามารถ สว.สส.ฯ, พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ได้กระจายกำลังซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียงก่อนจะเห็นชายต้องสงสัยเดินออกมาจากป่าหญ้าข้างถนนก่อนเดินเข้ามานั่งอยู่ใน ศาลาพักผู้โดยสารข้างถนนจึงได้แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานตำรวจขอทำการตรวจค้นก่อนควบคุมผู้ต้องหานำตัวไปทำการสอบสวนและตรวจค้นยัง สภ.สัตหีบ จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายเทีย  ชาวกัมพูชา  อายุ  28  ปีรับว่าได้ซุกซ่อนยาบ้า จำนวน 500 เม็ดและยาไอซ์จำนวน 1 ถุง ไว้ในช่องทวารหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้มือล้วงออกมาจากช่องทวาร พบยาบ้าจำนวน 2 ถุง จำนวน 500 เม็ด และยาไอซ์จำนวน11 ถุง พันทับด้วยเทปพันสายไฟสีดำ และบรรจุใส่ถุงยางอนามัยซุกซ่อนไว้ในช่องทวารหนัก  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)  ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,  นำเข้ายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสวบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

             จากการสอบสวนนายเทีย  ชาวกัมพูชา  อายุ  20  ปี ให้การว่าตนเป็นเพียงเด็กเดินยาบ้าเท่านั้น โดยจะมีนาย เวียง ชาวกัมพูชา เป็นคนนำยาบ้าจากประเทศกัมพูชา โดยแบ่งยาบ้าเป็น 2 ถุง และยาไอซ์จำนวน 1 ถุงพันทับด้วยเทปพันสายไฟสีดำ และบรรจุใส่ถุงยางอนามัยซุกซ่อนไว้ในช่องทวารหนักของตนเอง ก่อนเดินข้ามชายแดนเข้ามาทางป่าเขต อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และว่าจ้างรถยนต์มาส่งบริเวณจุดนัดหมาย โดยจะได้ค่าจ้าง100 เม็ด 1,000 บาทแล้วแต่ว่าคนไหนจะนำยาบ้ายัดรูทวารมาได้ไหนแต่ส่วนมากคนหนึ่งสามารถยัดยาบ้าใส่ทางรูทวารมากสุดแค่คนละ 500 เม็ด ซึ่งขบวนการที่ทำอยู่ปีๆหนึ่งนำยาบ้าเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนับล้านเม็ด ซึ่งคนเคยลักลอบนำเข้ามาแล้ว 2 ครั้ง     

              พ.ต.ท.นิพนธ์  ป้อมสนาม รอง ผกก.(สส.) สภ.สัตหีบ กล่าวว่าจากการสืบสวนทราบว่ายังมีกลุ่มบุคคลชาวกัมพูชาอีกจำนวนมากที่รอเข้ามาในประเทศไทยพร้อมทั้งลักลอบนำเอายาบ้ายัดไว้ในช่องทวารหนักซึ่งเป็นการยากที่เจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตรวจเจอโดยชาวกัมพูชาเหล่านี้จะเดินลัดป่าทึบตามตะเข็บชายแดนด้าน อ.ตาพระยา จ.สระแก้วเข้ามาในประเทศโดยจะนัดกับนายหน้าชาวไทยเอารถยนต์มารับตามข้างถนนก่อนจะวิ่งตามเส้นทางด้าน อำเภอสนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจะไม่มีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และวิ่งไปส่งแรงงานชาวกัมพูชา ตามที่นายหน้าสั่งมา พร้อมกับนำยาบ้าและยาไอซ์ไปส่งให้กับเอเย็นต์คนไทยอีกด้วย

    อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.