เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.   This site has seen 177,606,064 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
สภ.หนองขามรวบ 2 ผัวเมีย 2 คู่แสบตั้งแก๊งโจรกรรมทรัพย์สิน พิมพ์

สภ.หนองขามรวบ 2 ผัวเมีย  2 คู่แสบตั้งแก๊งโจรกรรมทรัพย์สินตามหอพักห้องเช่าของหนุ่มสาวโรงงานก่อเหตุมานับไม่ถ้วนเพื่อนำเงินไปซื้อยามาเสพเนื่องจากติดยาอย่างหนัก

Image

 

 

เมื่อเวลา 02.30 น. ( 9 มี.ค.54)  พ.ต.อ.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤชมงกุฏ  บูรณะภักดี สวป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษบุกเข้าจับกุมนายวุฒิพงษ์  นุ่มจันทร์ อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 1 ต.บึงอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี และน.ส.วาสนา  ว่องสารกิจ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็น ผัวเมียกันและตั้งแก๊งโจรกรรมทรัพย์สินตามหอพักและห้องเช่า ขณะที่เจ้าของห้องไปทำงานตามโรงงานอุตสาหกรรมซึ่งจับกุมได้ที่หอพักศรีราชาเฮ้าส์ เลขที่ 616หมู่11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา  โดยที่ทั้ง 2 คนผัวเมียพักอยู่ที่ ตึกA4 ห้องพักที่ 303  ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ จากการสืบทราบและได้เบาะแสมาว่าทั้งคู่ไม่ทำงานแต่มีเงินใช้ทุกวันแถมยังมีเงินไปซื้อยาเสพติดทุกวัน ทางตำรวจจึงสงสัยในพฤติกรรมและเฝ้าดูอยู่จนแน่ใจจึงได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมในครั้งนี้  เมื่อตรวจค้นภายในห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตะลึงเมื่อพบอุปกรณ์โน๊ตบุคจำนวน 2 รายการ โทรศัพท์มือถือ 15 เครื่อง กระปุกออมสิน 8 อัน เงินสด3,000 บาท พระเครื่องทั้งพระผงและพระเหรียญ 300 องค์ สร้อยคอแบบต่างๆ 80 รายการ จี้ห้อยคอทองคำ 10 อัน เครื่องประดับต่างๆ 30 ชิ้นกล้องถ่ายรูป 2 อัน ตั๋วจำนำทองคำ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ทีวี จำนวน 10 รายการ คีมตัดสายไฟ 4 อัน คีมตัดกุญแจขนาดใหญ่ 2 อัน ที่กรีดกระจก 1 อัน กระเป๋าของผู้เสียหายแบบต่างๆ 40  ชิ้น กุญแจรถจักรยานยนต์หลายยี่ห้อ 8 อัน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีบรอนที่โจรกรรมมาแล้วนำมาใช้ในการก่อเหตุลักทรัพย์ 1 คัน อุปกรณ์การเสพยาไอซ์และยาบ้า 3 อัน

เมื่อนำตัวมาสอบสวนทั้ง 2 ผัวเมียได้ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ตามหอพักและห้องเช่าร่วมกับนายพิมาย  คุ้มบัว อายุ 24 ปี และน.ส.อารีรัตน์ พรมวงษ์ซ้าย อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผัวมียกันและเป็นเพื่อนร่วมแก๊งตะเวณก่อเหตุในพื้นที่ศรีราชา แหลมฉบัง หนองขาม บ่อวิน มานับครั้งไม่ถ้วน โดยทรัพย์สินที่ได้มาก็จะพากันนำไปขายและจำนำเพื่อนำเงินมาซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาเสพ และจะก่อเหตุในช่วงกลางคืนหลังจากพบว่าเจ้าของห้องไม่อยู่ห้องเนื่องจากไปทำงานตามโรงงาน โดยใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ตัดแม่กุญแจหรือสายยูที่ล็อคหน้าห้องออกแล้วพากันไปรื้อค้นทรัพย์มีค่าต่างๆที่อยู่ในห้องออกมาหลังจากนั้นก็จะพากันนำทรัพย์สินที่ได้มาแบ่งกันที่ห้องพักและพากันนำไปจำนำตามร้านทองและร้านโทรศัพท์ในพื้นที่หนองขาม และตอนที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม 2 ผัวเมียเ พื่อนร่วมแก๊งได้ออกไปข้างนอกห้องพัก หลังจากนั้นทางตำรวจได้วางแผนให้คนร้ายคู่ผัวเมียที่ถูกจับกุมได้ก่อนได้โทรศัพท์ติดต่อไปหา 2 ผัวเมียเพื่อนร่วมแก๊งให้กลับมาที่ห้องพักหลังจากการนัดแนะกันแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังดักซุ่มรอบบริเวณและทางเข้าออกหอพักศรีราชาเฮ้าส์  หลังจากผ่านไป30 นาที ทั้ง 2 ผัวเมียก็ปรากฏตัวที่บริเวณข้างหอที่พักโดยขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ได้ไปโจรกรรมมาจากพื้นที่แหลมฉบัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้ หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวนายพิมาย  คุ้มบัว อายุ 24 ปี และน.ส.อารีรัตน์ พรมวงษ์ซ้าย อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผัวมียกัน มาสอบสวน ซึ่งทั้ง 2 คนผัวเมียก็ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุร่วมกับ 2 ผัวเมียที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ก่อน ก่อเหตุลักทรัพย์จริง โดยทรัพย์สินบางส่วนที่ได้ไปโจรกรรมกันมาได้นำไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อนใกล้กับสวนเสือศรีราชา ทางตำรวจจึงได้ให้พาไปเอาพบว่ายังมีแอมป์ เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่นเกมส์เพล และลำโพงอีก 1 คู่ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า หลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 4 คนได้พาไปชี้ห้องพักที่ได้โจรกรรมรถจักรยานยนต์กันมาไว้ก่อเหตุรวมถึงไปชี้ห้องพักและหอพักต่างๆจำนวนหลายแห่งที่ได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์สินกันมา ซึ่งปรากฏว่ามีเจ้าทุกข์นับสิบคนที่ทราบข่าวจากตำรวจว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายและของกลางได้จำนวนมากต่างพากันแห่มาดูทรัพย์สินทั้งหมดที่ทางตำรวจได้ตรวจยึดมา ซึ่งปรากฏว่าบางรายพบทรัพย์สินที่เหลือคือพระเครื่อง ส่วนทองรูปพรรณได้สูญหายไป บางคนเจอเพียงกล่องใส่คอมพิวเตอร์ ส่วนคอมพิวเตอร์ถูกคนร้ายนำไปจำหน่ายแล้ว บางคนก็พบแต่เพียงกระเป๋าแต่ทรัพย์สินสูญหายไปหมด ซึ่งคนร้ายทั้ง 4 คนนี้ก่อเหตุลักทรัพย์ตามห้องเช่าและหอพักมานับไม่ถ้วนเพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพกันเนื่องจากติดยาเสพติดอย่างงอมแงมทั้ง 4 คน ซึ่งมีเจ้าทุกข์ที่มาแจ้งความในท้องที่ไว้ที่สภ.หนองขามแล้วนับสิบราย ซึ่งยังไม่รวมถึงสถานีตำรวจอื่นที่อยู่ในพื้นที่ศรีราชา ซึ่งประชาชนท่านใดที่คิดว่าได้ถูกงัดห้องตอนไปทำงานหรือถูกกระชากกระเป๋าไปสามารถมาดูของกลางที่สภ.หนองขามได้ ซึ่งทางตำรวจยึดไว้ได้ซึ่งยังมีเหลืออีกมากที่ยังไม่มีผู้ใดมาแสดงความเป็นเจ้าของ และเจ้าทุกข์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้เครื่องมือทำลายเครื่องกีดขวางและใช้ยานพาหนะเพื่อนำทรัพย์สินนั้นไป หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสภ.หนองขามดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

เสาร์, 04 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.