เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.   This site has seen 177,566,162 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เครียดเมียหนี คลุ้มคลั่งถือมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านจนบาดเจ็บ พิมพ์

จนท.บุกชาร์ต รปภ.โรงแรมชื่อดัง เครียดเมียหนี คลุ้มคลั่งถือมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านจนบาดเจ็บ

Image

                      

  หนุ่มใหญ่วัย 55 รปภ.โรงแรมชื่อดัง เครียดภรรยาหอบผ้าหนีออกจากบ้าน คลุ้มคลั่งถอดเสื้อไล่ทำร้ายชาวบ้านจนบาดเจ็บ ก่อนกลับเข้าบ้านนั่งกินข้าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พ่อเข้าเกลี้ยกล่อมแย่งมีด เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย บุกชาร์ตรวบตัวได้ทัน

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.35 น.วันที่ 23 มี.ค.54 ร.ต.อ.อาทร จิตรถิ่น พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ทำร้ายผู้ที่ใช้รถ และสัญจรผ่านไปมาบริเวณหลังวัดป่ายุบ หมู่ที่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.ฯ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

                ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก และได้วิ่งเข้าบ้านปิดประตูเงียบ เพราะเกรงได้รับอันตรายจากชายคลุ้มคลั่งถอดเสื้อถืออาวุธมีด และได้พูดพร่ำอยู่ตลอดเวลาว่า เมียผมหนีไปแล้ว เดินไปมาอยู่บนถนน และไล่ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสุเทพ พุ่มพวง อายุ 55 ปี ถูกด้ามมีดทุบเข้าที่ใบหน้าจนปูดบวม และใบหูซ้ายฉีกขาด ซึ่งได้มีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายสมชาย พฤกษา อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน พัทยา พักอยู่บ้านเลขที่ 50/1 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปนั่งกินข้าวในบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ นายทรงพล พฤกษา อายุ 70 ปี บิดาเข้าทำการเกลี้ยกล่อมและแย่งมีดออกมาจากมือ ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่จะบุกเข้าชาร์ตจับกุมตัวไว้ได้ และควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ยังสภ.สัตหีบ รอการสอบสวน พร้อมตั้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

                        จากการสอบถาม นายทรงพล บิดา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันเกิดเหตุภรรยาของบุตรชาย ได้หอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้าน เนื่องจากบุตรชายมีโรคประจำตัวอาการคล้ายโรคประสาท เมื่อดื่มเหล้าหรือมีอาการเครียดโรคจะกำเริบ โดยจะนั่งพูดคนเดียว พูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ภรรยาทนไม่ไหวต้องหนีออกจากบ้าน กระทั่งกลางดึกบุตรชายได้มีอาการเครียดอย่างหนัก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งได้พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล บุตรชายได้หยิบมีดยาวทำครัวที่วางอยู่ในบ้าน วิ่งหนีออกจากบ้านไปนานกว่า 10 นาที ก่อนจะกลับเข้ามานั่งกินข้าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ติดตามมายังบ้าน จึงทราบว่าบุตรชายได้ไปก่อเหตุทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้เข้าไปเกลี้ยกล่อมและแย่งมีด เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุดังกล่าว

                                        อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.