เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.   This site has seen 177,556,712 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ร.พ.สมิติเวช ศรีราชา ถูกเลือก ให้ดูแลสุขภาพนักฟุตบอลของสโมสรชลบุรี เอฟซี พิมพ์

ร.พ.สมิติเวช ศรีราชา ถูกเลือก ให้ดูแลสุขภาพนักฟุตบอลของสโมสรชลบุรี เอฟซี

Image


 
 
 
 

 

 

 ร.พ.สมิติเวช จัดงานมหกรรมสุขภาพ ครบรอบ 18 ปี พร้อมเผยถูกเลือกให้จัดทีมแพทย์ดูแลทีมฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกการแข่งขัน
      
       วันนี้   ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี นายแพทย์ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ ประธานสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟ ซี ร่วมงานมหกรรมสุขภาพ ฉลองครบรอบ 18 ปี “งาน Family Health Fair 2011 ในระหว่างวันที่ 26-27 มี.ค. นี้โดยมีประชาชนและลูกค้าของโรงพยาบาล ร่วมเปิดงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
      
       การจัดงานครั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังให้ประชาชนทุกคนมีคุณภาพชีวิตด้านสุขภาพ แบบ Predictive and Preventive Care หรือ “การดูแลสุขภาพแบบป้องกันก่อนเป็นรักษาก่อนป่วย” ซึ่งจะมีคณะแพทย์ของโรงพยาบาลสมิติเวช คอยดูแลสุขภาพของพวกท่านเป็นบางครั้งบางคราว หรือจะให้ดูแลตลอดไปก็ได้ โดยทางโรงพยาบาลมีความพร้อมอย่างเต็มที่
      
       นายแพทย์ชัยรัตน์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับการครบครอบครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้มีความเนื่องเนื่องกับสุขภาพ ด้วยการนำความทันสมัย ไขรหัสวิเคราะห์สุขภาพ ของแต่ละบุคคล เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงอนาคตของการดูแลสุขภาพที่ดีนั่นเอง โดยมีโปรแกรมตรวจสุขภาพ ในราคาประหยัดในโอกาสฉลองครบรอบ 18 ปี ของโรงพยาบาล และขณะนี้ทางโรงพยาบาลได้รับความไว้วางใจ สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ในการดูแลสภาพร่างกาย ของนักกีฬา และ จัดรถ พยาบาล ประจำสนาม ทุกแมทการแข่งขัน
      
       ด้านนายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟ ซี กล่าว ขณะนี้ทีมฟุตบอลชลบุรีเอฟซี ได้ใช้บริการของโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ในการดูแลสภาพร่างกายของนักกีฬาในทีมทุกคน โดยก่อนการแข่งขันก็อาจจะมีการตรวจสมรรถภาพร่างกายและกล้ามเนื้อของนักฟุตบอล และนอกจากนั้นจะต้องไปดูแลนักกีฬาทุกคนที่การแข่งขันด้วย โดยจะต้องมีแพทย์ และรถยนต์พยาบาล ประจำสนามด้วย จำนวน 2 หากมีนักกีฬาได้รับบาดเจ็บ จะต้องมีแพทย์ ดูแลได้ทันที
      
       สาเหตุที่เลือกโรงพยาบาลสมิติเวชนั้น เนื่องจากโรงพยาบาลดังกล่าว ถือว่ามีประสิทธิภาพเป็นอันดับหนึ่งของประเทศในขณะนี้แล้ว เนื่องจากมีการดูแลผู้ป่วยและมีผู้ป่วยเข้ารักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญมีการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพเครื่องมือและบุคคลากรตลอดเวลา ดังนั้นจึงมั่นใจจะใช้คณะแพทย์ของโรงพยาบาลดูแลนักกีฬาฟุตบอลของทีม

Image

Image

Image

Image
 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.