เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.   This site has seen 177,552,875 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เอเอฟซี พอใจ ศรีราชา ฯ แนะจัดการรายละเอียดเล็กน้อย พิมพ์

เอเอฟซี พอใจ ศรีราชา ฯ แนะจัดการรายละเอียดเล็กน้อย
 เจ้าหน้าที่เอเอฟซีตรวจมาตรฐาน ชื่นชมสนาม ศรีราชา ซูซูกิ สเตเดี้ยม ที่ใช้เวลา 2 ปีสร้างมาตรฐานได้น่าพอใจ แนะจัดการรายละเอียดอีกเล็กน้อย วางรูปแบบห้องสื่อมวชนให้กว้างขวางแยกเป็นสัดส่วนมากกว่าเดิม รวมทั้งให้สร้างอัฒจันทร์เพิ่มเตรียมรองรับแฟนบอลที่เพิ่มขึ้นทุกปี

Image

ในวันนี้ (27 มีนาคม 2554) เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซี ประกอบด้วย มร.โทคูอากิ ซูซูกิ, มร.อาลิเซีย นิกิเบฟ, มร.สตีฟ คิม, มร.เบนจามิน ตัน และ มร.ไบรอัน กวน ได้เดินทางไปตวรจมาตรฐานของทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พร้อมด้วย ดร.วิชิต  แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ร่วมเดินทางมาด้วย โดยมี "นายกฯปื๊ด" ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสรฯ นายวีระศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีม นายวีรยตม์ ศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขัน นายปิยะญัฐ ทิมกระจ่าง เลขานุการสโมสรฯ นางสาวโชติพัฒน์ ทิมกระจ่าง ผู้จัดการฝ่ายการประชาสัมพันธ์  ให้การต้อนรับ และพาเดินชมโซนต่างๆ ในสนาม โดยใช้เวลาร่วมกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว
มร.โทคูอากิ ซูซูกิ กล่าวว่า “การเดินทางมาตรวจมาตรฐานของสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ตนรู้สึกพอใจในระบบการจัดการของสโมสรพอสมควร เนื่องจากทราบว่าสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เป็นสโมสรเล็ก ๆ ที่พัฒนามาตรฐานได้เร็วมาก โดยใช้เวลา 2 ปีจากที่ไม่มีอะไรเลย จนมาถึงปัจจุบันนับว่าผู้บริหารมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาสโมสรไปสู่มาตรฐานของเอเอฟซี รวมทั้งระบบการจัดการค่อนข้างที่จะดี สภาพสนามการแข่งขัน รวมถึงไฟที่ผ่านมาตรฐาน  สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ทำเลที่ตั้งดี แต่ยังมีส่วนที่จะต้องปรับปรุงรายละเอียดอีกเล็กน้อยในส่วนของ ห้องสื่อมวลชนที่แนะนำว่าสมควรจะขยายพื้นที่เพิ่มขึ้น ทำให้เป็นสัดส่วน แยกออกจากส่วนอื่น ๆ อย่างชัดเจน  ทางเดินของสื่อมวลชนต้องกันออกจากผู้ชม รวมทั้งห้องตรวจโด๊ป ห้องอาบน้ำที่น่าจะมีจำนวนมากกว่านี้ และการทำทางเดินให้นักกีฬาเดินเข้าออกอย่างเป็นสัดส่วน”
                                       ให้ดูตัวอย่าง ส.ฟุตบอลจังหวัดชลบุรี
มร.โทคูอากิ ซูซูกิ กล่าวอีกว่า “แต่สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยังโชคดีที่อยู่ภายใต้การดูแลของสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ที่ได้รับเกียรติจากเอเอฟซีให้เป็นจังหวัดนำร่องในการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ โดยแนะนำให้ลองไปดูระบบการจัดการของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี และขอคำแนะนำจากสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ที่ทางเอเอฟซีได้เดินทางไปตรวจมาตรฐานแล้วเห็นว่า ผ่านมาตรฐานของเอเอฟซี  ส่วนสภาพสนามแข่งขัน รวมถึงระบบไฟส่องสว่าง ของสนามศรีราชา ซูซูกิ สเตเดี้ยมอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว แต่ขอแนะนำให้สร้างอัฒจันทร์ให้มีขนาดความจุมากกว่าเดิม เพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าชมที่จะเพิ่มจำนวนมากขึ้น รวมทั้งอยากให้เปิดช๊อปของสโมสรฯ ในห้างสรรพสินค้าอีกด้วย”
   ประธานสโมสรฯพร้อมปรับปรุง
ทางด้าน นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “ทางสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พร้อมที่จะทำตามมาตรฐานของเอเอฟซีทุกอย่าง เพียงแต่บอกมาว่าเราควรปรับปรุง แก้ไขตรงจุดไหน อย่างไรบ้าง ทางเราก็พร้อมที่จะทำตามคำแนะนำ แต่ในเรื่องการขยายพื้นที่ หรือจะให้สร้างอะไรเพิ่มเติมต้องเห็นใจเราเพราะเรามีพื้นที่จำกัด ต้องใช้เงินทุนที่สูง เราก็ต้องขอเวลาสักหน่อย แต่ในอนาคตเรามีโครงการที่จะหาพื้นที่ สร้างสนามฝึกซ้อม ที่พัก ที่เก็บตัวของนักกีฬาให้เป็นเอกเทศมากกว่านี้ “


                                                                                                                                                                                                              ประชาสัมพันธ์สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซ๊
     โทร.038-314060

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.