เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
Samitivej
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.   This site has seen 177,555,218 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
มือปืนซิ่งรถเก๋งสีดำประกบยิงสาวขายตรงดับคารถ พิมพ์

มือปืนซิ่งรถเก๋งสีดำประกบยิงใส่รถเก๋งสาวขายตรงอาหารเสริมดับคารถเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยรอดคมกระสุนหวุดหวิด

Image

เมื่อเวลา 00.30 น.( 29 มี.ค.54) พ.ต.ต.ปราการ  บุญเทศ สารวัตรเวรสภ.บ่อวิน อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายในรถยนต์เก๋งที่ถนนสุขาภิบาล 8 มุ่งหน้าไปทางตลาดบึง บริเวณหน้าบริษัทจีแม็ค หมู่ 1 ต.บึงอ.ศรีราชาจ.ชลบุรีให้ไปสอบสวนหลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.อ.สมคิด สินบัวทอง ผกก.สภ.บ่อวิน  พ.ต.ท.เอนก สิงหา รอง ผกก.สส.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.วัชเรศร์ น้อยประดิษฐ์ รอง ผกก.ป พ.ต.ต.นาวิน สินธุรัตน์ สวป.สภ.บ่อวิน พ.ต.ต.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน สว.สส.ทราบพร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีดำหมายเลขทะเบียนกบ-7173ชลบุรี จอดอยู่บนถนนภายในรถด้านคนขับพบศพนางจารุวรรณ  ชีสกุล อายุ 46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 88/2 หมู่9 ต.หนองขามอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนเสีชีวิตอยู่บนเบาะนั่งคนขับ โดยที่กระจกรถพบรอยกระสุนปืนขนาดใหญ่จำนวน 3 รูโดยกระสุนปืนได้ทะลุไปที่กระจกด้านประตูหลังฝั่งซ้ายจำนวน 2 รูหลังจากนั้นแพทย์หญิงวิลาศลักษณ์ ทะนงศักดิ์สกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลโรงพยาบาลอ่าวอุดมได้เดินทางมาชันสูตรพลิกศพร่วมกับทางตำรวจพบว่าผู้เสียชีวิตถูกกระสุนปืนเข้าที่ไหล่ขวากระสุนฝังใน 1 นัด ซึ่งกระสุนปืนคงวิ่งเข้าไปถูกอวัยวะที่สำคัญภายในร่างกายจึงทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

สอบสวนนางสาวณณัฐ  สีละพันธุ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่88/2หมู่9ต.ทุ่งศุขลาอ.ศรีราชาจ.ชลบุรีเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยในรถเก๋งซึ่งรอดตายจากคมกระสุนอย่างหวุดหวิดได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ไปอบรมการขายตรงอาหารเสริมของบริษัท ไบเน็ต โปรแกรม ลีดเดอร์ชีพ จำกัด พร้อมกันกับผู้เสียชีวิตที่ศูนย์อบรมแพนภายในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตรแล้วกำลังเดินทางกลับบ้านพร้อมผู้เสียชีวิตซึ่งได้ขับรถมาตามถนนสุขาภิบาล8ก็ได้มีรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนได้ขับติดตามมาแล้วเร่งเครื่องประกบข้างแล้วคนที่นั่งมาในรถก็ลดกระจกลงแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในรถด้านคนขับจำนวนหลายนัดตนเห็นจึงก้มหลบลงที่วางเท้าหลังจากได้สติก็เห็นว่าคนร้ายได้เร่งเครื่องรถยนต์เก๋งมุ่งหน้าขึ้นสะพานตอพยอมมุ่งหน้าไปทางตลาดบึง และเห็นว่านางจารุวรรณได้ถูกกระสุนปืนแล้วแน่นิงไปและรถส่ายไปมาตนเองจึงพยายามบังคับพวงมาลัยรถให้ตรงทางแล้วปิดกุญแจรถและร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านไปมาให้ช่วยเหลือแต่ก็พบว่านางจารุวรรณได้หมดลมหายใจแล้ว ซึ่งผู้ตายนั้นเป็นคนนิสัยดีเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงานขายตรงอาหารเสริมซึ่งผู้เสียชีวิตเพิ่งเข้ามาขายอาหารเสริมตามคำชักชวนของเพื่อนเมื่อ 7 เดือนที่แล้วและขายอาหารเสริมได้จำนวนมากรวมถึงการขยายเครือข่ายจนทำให้ได้รับตำแหน่งระดับผู้บริหาร

ซึ่งทางตำรวจได้สอบสวนในเบื้องลึกพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดีมีฐานะมีผู้ชายมาติดพันหลายคนรวมถึงการทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง ซึ่งอาจเป็นชนวนเหตุทำให้ถูกมือปืนประกบยิงจนเสียชีวิตในครั้งนี้ก็เป็นได้ ซึ่งจะต้องเรียกญาติผู้ตายและเพื่อนสนิทมาสอบสวนเพื่อหาชนวนเหตุในครั้งนี้ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายและผู้บงการ ซึ่งคนร้ายที่ลงมือร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้มีไม่ต่ำกว่า 2 คนและเป็นมือปืนอาชีพอย่างแน่นอนเพราะดูจากวิถีกระสุนการยิงเข้าใส่กระจกด้านข้างคนขับนั้นมือปืนลงมือยิงเหยื่อเพื่อให้ตายอย่างเดียวเนื่องจากกระสุนเกาะกลุ่มกัน ซึ่งผู้จ้างวานนั้นอาจมีความโกรธแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมากจึงได้ว่าจ้างให้มือปืนมาลงมือและรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายตลอดและติดตามมาหาจังหวะลงมือจึงได้ลงมือก่อเหตุยิงจนทำให้เสียชีวิตคาที่ในครั้งนี้

ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

พฤหัสบดี, 02 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.