เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.   This site has seen 177,929,905 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
ศรีราชาฯ ฟอร์มบู่โดนเพื่อนตำรวจเก็บชัยถึงในบ้าน พิมพ์

ศรีราชาฯ ฟอร์มบู่โดนเพื่อนตำรวจเก็บชัยถึงในบ้าน

Image

 

              

  ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฟอร์มบู่ โดนอินทรี เพื่อนตำรวจ บุกมาเก็บชัยชนะถึงในรัง ศรีราชา ซูซูกิ สเตเดี้ยม  โดยได้ประตูโทนจาก กองหน้าตัวเก่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา ในครึ่งเวลาหลัง ส่งผลให้ศรีราชาฯ จมอยู่ในโซนท้ายตารางต่อไป

 

                ที่สนามศรีราชา ซูซูกิ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ในนัดที่ 6 ระหว่างเจ้าบ้าน “เดอะบลูมาลิน”ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับที่ 16 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สุภาพบุรุษโล่เงิน”อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับที่ 9 ในเกมนี้ “โค้ชแดง”ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เฮดโค้ชเดอะบลูมาลิน เล่นในสูตร 4-3-3 ใช้อารอน ดา ซิลวา ลงล่าตาข่ายร่วมกับ กอนซาเลส กัสตอน ราอูล และเกริกฤ?ธิ์ ทวีกาญจน์ ส่วนแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อำไพ มุธาพร ,วรุฒม์ วงษ์ดี , อรรถพงษ์ หนูพรหม และแดนหลังใช้ ดีเอโก้ โรเบิร์ต ยืนคู่กับสุจริต จันทกล ด้านข้างเป็น สุพจน์ วงษ์หอย และธนพล ห่วงประโคน ผู้รักษาประตูไว้ใจ นันทพล ศุภไทย ให้เฝ้าเสาตามเดิม  ซึ่งเจ้าบ้านต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เป็นอย่างมาก

                ทางด้านทีมเยือน อินทรี เพื่อนตำรวจ “วังลันตา”ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ส่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา ยืนหน้าคู่กับ ลี ซุง ฮุน  และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา แดนกลางเป็น สุรชาติ สารีพิมพ์ , ปกเกล้า อนันต์ ,แฮนกุ๊ก ลี และณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ เป็นตัวเดินเครื่อง ส่วนแผงหลังเป็ย กฤษฎี ประกอบของ , ฮู  ยุน ,รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ และ เจอ มิน โย  ผู้รักษาประตูเป็น ภัทรกร ตั้งอนุรักษ์ เช่นเดิม

                เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก ในนาทีที่ 21 นันทวัฒน์ แทนโสภา ได้ยิงฟรีคิกบอลพุ่งเกือบเสียบสามเหลี่ยมแต่ นันทพล ศุภไทย บินปัดออกหลังไปได้

                นาทีที่ 25 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดบอลเข้ากลางให้ วรุฒม์ วงษ์ดี ยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าเต็มซองผู้รักษาประตู ภัทรกร ตั้งอนุรักษ์ กระฉอกออกมาแต่กองหลังสกัดออกไปก่อนที่จะมีคนซ้ำ

                ในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก อารอน ดา ซิลวา ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะตัดสินใจส่งเข่ากลางให้ กอนซาเลส กัสตอน ราอูล ที่ยืนอยู่คนเดียวหน้าประตู ยิงบอลไปติด ภัทรกร ตั้งอนุรักษ์ กระดอนมาเข้าทาง อารอน ยิงซ้ำเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้าในจังหวะซ้ำเสียก่อน ชวดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งเวลาแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

                ในครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านเกือบได้ประตูนำไปก่อนเมื่อ ฮู ยุน ส่งบอลคืนให้ ภัทรกร ตั้งอนุรักษ์  รับบอล ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกโทษ 2 จังหวะในกรอบเขตโทษระยะ 8 หลา แต่ อรรถพงษ์ หนูพรหม เขี่ยบอลให้ อารอน ดา ซิลวา ยิงแฉลบกองหลังข้ามคานออกไป อย่างน่าเสียดาย

จนนาทีที่ 65 กองเชียร์ทีมเยือนก็เฮกันลั่นเมื่อ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ได้บอลทางซ้ายก่อนจะหาจังหวะยิงบอลไปติดมือของ นันทพล ศุภไทย กระดอนออกมาเข้าทาง ลี ซุง ฮุน กองหน้าชาวเกาหลียิงซ้ำเข้าไปติดมือ นันทพล ศุภไทยอีกครั้ง และ ธนพล ห่วงประโคน ช่วยสกัดบอลออกมา แต่ดันเข้าทางของ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่บริเวณจุดโทษ ยิงสวนตูมเดียวเข้าประตูไป หมดสิทธิที่นันทพล ศุภไทย จะป้องกันไว้ได้  อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมเยือนจึงนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

เวลาที่เหลือเจ้าบ้านพยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักหวังแก้ประตูคืนมาแต่ไม่สำเร็จ จบเกม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พ่ายแพ้เป็นนัดแรกในบ้านของตัวเองต่อ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0 ประตูต่อ 1 ทำให้เจ้าบ้านยังหาชัยชนะไม่เจอ อยู่ในโซนท้ายตารางต่อไป ซึ่งในนัดต่อไปวันพุธที่ 6 เมษายน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะต้องออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ซึ่งต้องพยายามเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ หลังจากแข่งมา 6 นัดยังไม่ชนะทีมไหนได้เลย โดย เสมอ 3 นัดและแพ้ไปอีก 3 นัด มีเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ฉลามชล001 รายงาน

Image

Image

Image

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.