เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.   This site has seen 177,595,357 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
เมียแค้นสามีปันใจให้กิ๊กจ้างมือปืนกู้ภัยยิงอวัยวะเพศกระจุย พิมพ์

 เมียแค้นสามีปันใจให้กิ๊กจ้างมือปืนกู้ภัยยิงอวัยวะเพศกระจุย

เมียชำระแค้นหลังที่สามีปันใจให้หญิงอื่น จ้างมือปืนกู้ภัยใช้ลูกซองเด็ดชีพคาบ้านก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตร.แสนสุข สาวเรื่องรู้ต้นตอตามรวบมือปืนได้คาบ้านยอมรับสิ้น รับค่าจ้างเก็บจากเมียผู้ตาย 6 หมื่นบาท

Image

 พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผกก.สภ.แสนสุข จัดชุดสืบสวนออกติดตามคดีที่ นายศิริศักดิ์ ศรีสัมฤทธิ์วงศ์ อายุ46 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 ยิงเข้าที่ลำตัวและหน้าทองจน อวัยวะเพศขาดกระจุยคาบ้านตนเอง ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ นำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายคาโรงพยาบาล ซึ่งในเบื้องตนเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นางศยามล บารี  อายุ28  ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/154 ถนนเปรมใจราษฎร์ ต.แสนสุข อ.เมือง ชลบุรี ภรรยา ของผู้ตายให้การว่า ตนเองอยู่กินกับนายศิริศักดิ์ ศรีสัมฤทธิ์วงศ์ อายุ 46 ปีมานานกว่า 10 และมีบุตรด้วยกัน 2 คน เป็นชายคนโตอายุ 6 ปี คนเล็กอายุ 2 ปี จนมาระยะหลัง นายศิริศักดิ์ ชอบออกนอกบ้านจนตนสืบทราบว่า แอบไปมีกิ๊ก(เมียน้อย)นอกบ้าน จนมีปากเสียงถึงขั้นรุนแรงลงไม้ลงมือกัน  ซึ่งในครั้งแรกไม่ยอมรับว่าตนเองเป็นคนสั่งลงมือฆ่า นายศิริศักดิ์ สามีตนเอง และไม่รู้สาเหตุการตายของนายศิริศักดิ์ จริงๆ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้เก็บข้อมูลไปวิเคราะห์ และหาพยานหลักฐานจากเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง จนมีผู้พบเห็นผู้ต้องสงสัย คือ นายสุชาติ เกษมเสถียร อายุ 37ปีอยู่บ้านเลขที่ 64ม.5 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี  ไปมาหาสู่ นางศยามล  บ่อยครั้งก่อนที่จะมีการยิ่งกันเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตาม นายสุชาติ มาสอบสวนขยายผล เพื่อสืบเซาะหาตัวคนร้าย จนในที่สุด นายสุชาติ ก็ยอมรับว่าตนเองเป็นคนหามือปืน มาให้ นางศยามล ยิงสามีตนเองจริงเนื่องจาก นางศยามล ทนสามีตนเองไม่ได้ที่แอบไปมีกิ๊กนอกบ้านแล้วยังกลับมาทำร้ายตนเองอีก และก่อนที่จะตัดสินใจจ้างมือปืนมายิงสามีตนเองนั้น ในคืนของวันที่ 11เมษายน เวลา 02.00น. นายศิริศักดิ์ สามีตนเอง ได้กลับมาที่บ้านพร้อมกับต่อว่าตนเองแบบเสียๆหายๆและยังทำร้ายตนอีกด้วย ตนจึงทนไม่ได้แอบโทรไปหา นายสุชาติ  ให้หามือปืนมายิงสามีตนเองที โดยจะให้ค่าจ้างตอบแทน ในราคา 6 หมื่นบาท จนในที่สุด นายสุชาติ พร้อม นางแก้วตา มีแสงเพชร อายุ 27 ภรรยา ได้นำอาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 ที่ซื้อมาใช้งานนี้โดยตรง มาส่งให้ นายชนากร นาวาเจริญ อายุ 22 ปีใช้ยิงผู้ตายและ นายภัทรศัย คุณพระรักษา อายุ 19   ปี ที่เป็นลูกน้องและเป็นลูกข่ายเจ้าหน้าที่มูลนิธิด้วยกันมาดักยิง นายสิริศักดิ์ ถึงที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะแยกย้ายหลบหนี ส่วน นายสุชาติและภรรยา ได้อาศัยช่วงของการเข้าเวรการทำงานกู้ภัยของพวกตน จึงได้ ขับรถกระบะเอ็นวีทะบียน 6ผ-2083 กทม. สีเลือดหมู ติดตราโลโก้มูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี วนมาดูผลงาน และรับคนเจ็บส่งโรงพยาบาลประภาศรี มหาวิทยาลัยบูรพาซึ่งกว่าจะเคลื่อนย้ายคนเจ็บได้ นายสุชาติยื้อเวลาให้นานขึ้น จนในที่สุดนาย ศิริศักดิ์ก็ตายสมใจก่อนถึงโรงพยาบาล แต่เวรกรรมตามทันเจ้าหน้าที่ ตร.ได้นำหมายศาลเข้าจับกุม นายสุชาติ พร้อมพวก คาบ้านโดยไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะตามเรื่องได้เร็วเพียงนี้ หลังจากได้ตัวทั้ง4 คนแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัว4ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของผู้ตายก่อนที่จะนำผู้ต้องหามา ขอขมาต่อหน้าศพผู้ตายโดยเฉพาะ นางศยามล ได้กล่าวต่อว่าสามีตนเองต่างๆนานาที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ตนต้องลงเอยอย่างนี้ พร้อมกล่าวขมาต่อหน้าศพสามีตนเองและยอมรับใช้กรรมที่ตนก่อขึ้นทั้งหมดด้วย  ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวมาแถลงข่าวขยายผลงานการปิดคดีรัก3เศร้ายิงทิ้งสามีตนเองก่อนที่จะส่งตัวดำเนินคดีต่อไป  อนันต์-ข่าว/ อนุชา-ภาพ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.