เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี

Quick Nav - Menu

KKOPenZoo
the park buffe 499
runsmitivaj
Thaioil
PacificPark
U-BAR
pub 10
Somsri Kitchen
งานกองข้าว2559
แห่พญายม2559
PM-Silalert
ChonburiTV
P'Chun Coffee
JoJo Perfume
สายด่วนพญาไทย

User Menu

Gameboy

Login Form






ลืมรหัสผ่าน?

Started 14 Feb, 2009

 This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.   This site has seen 177,582,613 hits to-date.
powered_by.png, 1 kB

Home
รถตู้มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องดังประสบอุบัติเหตุ พิมพ์

รถตู้มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องดังประสบอุบัติเหตุแสดงงานสงกรานต์ที่สัตหีบ

Image

         

   รถตู้ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ศิลปินดังเลือดอีสาน เสร็จการแสดงจากงานวัด กม.5 สัตหีบ รีบบึ่งกลับบ้าน เจอรถจักรยานปั่นตัดหน้า เสยทั้งรถทั้งคนกระเด็นขึ้นกระแทกกับกระจกหน้ารถแตกละเอียดบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน มนต์สิทธิ์ พร้อมลูกสาว คนขับ รวม 5 คน กับ  และซันเดย์ สุนัขแสนรู้ พันธุ์ชิวาว่า ปลอดภัย

            เมื่อเวลา 00.30 น.คืนวันที่ 15 เม.ย.54 ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรประจำวัน สภ.สัตหีบ  ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สายใจ คำจุนลา หัวหน้าจุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์ 254 เทศบาลเกล็ดแก้ว ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยานสองล้อ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบริเวณสี่แยกบางเสร่ ถนนสุขุมวิท เส้นทางสัตหีบ-เข้า กทม.หลักกม.ที่ 165 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบรีบรุดมาตรวจสอบ

            ในที่เกิดเหตุพบร่างของชาย ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ เลือดออกปากจมูก นอนไม่ได้สติเป็นตายเท่ากัน ตรวจสอบไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร และสอบถามคนในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ใกล้กันพบรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮจ 8924 กทม.ในสภาพด้านหน้ามีรอยถูกชนจนกระจกหน้ารถแตกละเอียด มี นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ  อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 11 ต.ในเมือง อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบนาย บุญถึง แก้วศรีนวล หรือศิลปินนักร้องชื่อดังลูกอิสาน  ในนามของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/136 อินทามระ สุทธิสาร บางเขน กรุงเทพมหานคร  ยืนอยู่ในมุมมืดด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบถามทราบว่าหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 254 ที่ วัดรังสีสุนทร หรือ วัด กม.5 สัตหีบแล้ว ได้นั่งรถตู้ที่เช่ามาจากกรุงเทพฯ พร้อมด้วย ด.ญ.ปิยาพร แก้วศรีนวล อายุ 15 ปี ลูกสาว นาย ธนาเดช แซ่เอี๊ยบ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องแต่งกาย ด.ช.ณภัค แซ่เอี๊ยบ อายุ 12 ปี และ เจ้าซันเดย์ สุนัขแสนรู้พันธุ์ชิวาว่า อายุ 4 ปี โดยมี นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ  เป็นคนขับ รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และไม่เคยเจอกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน  สาเหตุที่ต้องเช่ารถตู้ เนื่องจากในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ต้องแบ่งทีมงานออกเป็นหลายชุด จนรถประจำตัวหมดจึงได้เช่ารถตู้ซึ่งเป็นคนคุ้นเคยกันมาจากกรุงเทพฯ ในราคาคันละ 1,500 บาท  ซึ่งยังนับว่าโชคดีที่ตนเองและคนภายในรถไม่ได้รับอันตราย ส่วนสาเหตุที่ต้องรีบกลับเนื่องจากในวันรุ่งขึ้นมีคิวการแสดงที่ วัดม่วง อ.แม่วงศ์ จ.นครสวรรค์ พร้อมกับสอบถามถึงอาการของคนที่ถูกรถตู้ชนด้วยความห่วงใย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครจะช่วยขนชุดนักแสดงไปพักผ่อนยัง จุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2554 เทศบาลเกล็ดแก้ว เพื่อรอรถตู้จาก กทม.มารับกลับกรุงเทพฯ ต่อไป

            นาย สมหมาย เข็นสันเที๊ยะ  คนขับรถตู้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในขณะขับรถกลับ กทม. มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดงได้มีชายรถซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใครขี่รถ จักรจักรยานตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดตนหลบไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนย่างแรงจนได้รีบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ขณะนี้อาการน่าเป็นห่วง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอด เวลา

          พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่าในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์นี้ ได้มีการกวดขันด้านวินัยจราจรอย่างเคร่งครัด มีการตั้งจุดตรวจวัดอัลกอฮอลล์เมาแล้วขับ จุดพักผ่อนและบริการสำหรับผู้ขับรถทางไกลอยู่หลายจุด รวมถึงการเข้มงวดตามถนนสายรอง และตามตรอกซอกซอยต่างๆ ทุกปีมักจะมีผู้เสียชีวิตบนถนนดังกล่าวค่อนข้างมาก ที่ผ่านมายังไม่มีการสูญเสียหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด รายนี้คงจะเป็นรายแรกที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2554 นี้

อุดมเกียรติ  ทิพย์ศรีกุล ภาพ / ข่าว

Image

Image

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >

Date

ศุกร์, 03 พฤษภาคม 2024
Phyathai
The park Hotel
thailand base 2563
Robinson Sriracha
SRC-monopoly
SS-monopoly
Bangpra-monopoly
LCB-monopoly
ม.บูรพา
PChonburi
แปซิฟิคโฮม-แปซิฟิคซิตี้โฮม
sizzler
kartsพ่นกันสนิมรถยนต์

Who's Online

The park Hotel
เมนูอร่อย 399 แปซิฟิคพาร์ค โฮเทล
(C) 2024 Buraphanews.com
www.buraphanews.com All rights reserved.